Có thể nói, mối quan hệ tri kỉ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là điều hiếm gặp trong showbiz Việt.

'Chuyện tình' 14 năm 9 tháng của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ

Chí Thiện | 18/05/2017, 06:58

Có thể nói, mối quan hệ tri kỉ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là điều hiếm gặp trong showbiz Việt.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2002. Khi ấy, Dương Triệu Vũ không hề có ấn tượng với đàn anh cho lắm mặc dùĐàm Vĩnh Hưng đã khá nổi tiếng ở Việt Nam. Trên thực tế, anh chú ý nhiều đến ca sĩ Quang Dũng hơn. Tuy nhiên, trong một buổi tối tình cờ được nghe Đàm Vĩnh Hưng hát, chàng trai 18 tuổi như bị "trúng tiếng sét".Mối quan hệ tình cảm của cả 2cũng bắt đầu từ đây.
"Ông hoàng nhạc Việt" đã tìm mọi cách thuyết phục gia đình của Tuấn Linh (tên thật của Dương Triệu Vũ) cho anh phát triển sự nghiệp tại quê nhà. Kết quả,Dương Triệu Vũ trở về nước vào năm 2010.Từ bạn bè, Dương Triệu Vũ trở thành học trò của Đàm Vĩnh Hưng. Tình cảm của họ khắng khít đến mức khiến cho nhiều người phải ganh tị.
Là học trò đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ nhận được sự hỗ trợ hết mình từ đàn anh trong sự nghiệp ca hát. Cả 2 thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện của showbiz. Dương Triệu Vũ còn tham gia đêm nhạc Mr. Đàm By Night với tư cách khách mời.
Với bước đệm tốt như vậy, Dương Triệu Vũ chỉ mất một năm là có thể đoạt được hàng loạt giải thưởng lớn nhưTop 10 Ca sĩ trẻ triển vọng Làn Sóng Xanh, Ca sĩ trẻ triển vọng (Zing Music Award 2010). Chưa hết, anh còn tổ chức liveshow riêng với Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận vai trò sản xuất chương trình.
Bất chấp thị phi, Dương Triệu Vũ vẫn một lòng sát cánh bên cạnhĐàm Vĩnh Hưng. Anh còn khẳng định sẽ chỉ hợp tác với công ty của Mr. Đàm.
Giai đoạn 2013-2015, Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng ít khi xuất hiện cùng nhau như trước. Mặc dù vậy, cả 2 vẫn xem nhau là chỗ dựa vững chắc về tình thầnlẫn công việc. Năm 2013, Dương Triệu Vũ chiến thắng cuộc thi 'Cặp đôi hoàn hảo' và tổ chức ăn mừng. Khi ấy, nhiều người đã phát hiện ra cảnh 2 người đút đồ ăn cho nhau. Hình ảnh lãng mạn nàyđã làm dấy lên nhiều tin đồn vào thời điểm đó.
Tháng 12.2016, Dương Triệu Vũ công khai hôn Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc Lời tình mùa đông diễn ra tại TP. HCM. Đáp lại, Mr. Đàm chỉ cười và nói: "Ngày nào chả hôn thì hôm nay hôn có gì đâu mà ngại".
Đầu năm 2017, cặp đôi tham gia biểu diễn trong chương trình Nghệ sĩ mừng xuân. Ngoài việc hát cùng nhau, Đàm Vĩnh Hưng còn cho biết Dương Triệu Vũ là một trong những người mà anh muốn gặp nhất mỗi dịp Tết về. "Tôi không hiểu vì sao nhưng với tôi, Dương Triệu Vũ là một người không thể thiếu trong cuộc đời của mình", Mr Đàm nói.
Mr Đàm từng bí mật tổ chức tiệc sinh nhật cho Dương Triệu Vũ ngay tại sân bay.
Nghi vấn tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ trở nên nóng hơn bao giờ hết sau khi nam ca sĩ sinh năm 1984 tặng cho đàn anh một chiếc nhẫn quý giá trong chương trình Trời sinh một cặp. Anh tiết lộ rằng đã phải dành dụm cát xê từ nhiều đêm diễn mới có thể mua được món quà này.
Tối 15.5, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã tổ chức một buổi tiệc nhằm kỉ niệm 14 năm 9 tháng gắn bó bên nhau. Ngoài sự hiện diện của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Hari Won, Trường Giang, Nhã Phương... sự kiện còn đặc biệtthu hút sự chú ý của dư luận do được thiết kế giốngy như mộttiệc cuới.
Đàm Vĩnh Hưng đã tặng cho Dương Triệu Vũ một chiếc gối do chính tay anh thêu và đính hoa.
Mặc dù vậy, ngay sau khi buổi tiệc kết thúc thì tin đồn cặp đôi chia tay xuất hiện. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng trên trang facebook cá nhân rằng: "Hãy chúc cho nhau có được hạnh phúc thật sự với những gì chúng ta đã quyết định và lựa chọn cho riêng mình". Trong khi đó, MC Thùy Minh cũng tỏ ra tiếc nuối của mình: "Thực ra đám cưới này hơi buồn vì họ chia tay rồi. Cám giác anh Hưng vẫn còn yêu nhiều, vẫn nghĩ nhiều cho Vũ quá, và vẫn muốn kết thúc để bắt đầu".
Mai Thảo (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Chuyện tình' 14 năm 9 tháng của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ