Tai nạn mô tô kinh hoàng khiến Đào Ngọc Sơn gãy 8 xương sườn, 1 xương quai xanh và dập tủy sống. Hiện bị liệt và nằm một chỗ, những tưởng chàng trai Hà Nội sẽ suy sụp, song nhờ có sự yêu thương, động viên và chăm sóc của bạn gái xinh suốt 2 tháng qua mà anh vẫn lạc quan và có động lực sống.

Chuyện tình cổ tích của chàng trai bị liệt và nữ phượt thủ Hà Nội xinh xắn

Hồng Quân | 02/03/2017, 21:02

Tai nạn mô tô kinh hoàng khiến Đào Ngọc Sơn gãy 8 xương sườn, 1 xương quai xanh và dập tủy sống. Hiện bị liệt và nằm một chỗ, những tưởng chàng trai Hà Nội sẽ suy sụp, song nhờ có sự yêu thương, động viên và chăm sóc của bạn gái xinh suốt 2 tháng qua mà anh vẫn lạc quan và có động lực sống.

Xem thêm:Chơi game Don't Stop Eighth Note ban đêm, bị hiểu nhầm làm chuyện ấy và xem phim đen

18 năm lấy chồng vẫn còn 'cái ngàn vàng' và lý do gây ngỡ ngàng

Đào Ngọc Sơn và Vũ Mai Anh yêu nhau được 6 tháng, cùng đi phượt bằng mô tô trên hầu hết cung đường suốt dọc chiều dài đất nước.Thế nhưng, tai nạn kinh hoàngxảy ra với Đào Ngọc Sơn hôm 7.1.2017 ở đoạn Bãi Chạo, Hòa Bìnhkhiến anh gãy 8 xương sườn, 1 xương quai xanh và dập tủy sống.

Khi được đưa đến bệnh viện Việt Đức để cấp cứu, Đào NgọcSơn ở trong tình trạngnguy kịch, khả năng sống chỉ còn 30%. Nghe tin bạn traigặp nạn, VũMai Anh đã lao ngay đến bệnh viện và túc trực ở đó suốt đêm.

Đào Ngọc Sơn hôn mê và nằm hôn mê 12 tiếng. Khi tỉnh dậy, chàng trai sinh năm 1987 gốc Hòa Bình vô cùng hạnh phúc và cảm thấy an ủi phần nào khi thấy Vũ Mai Anh nằm ngủ thiếp đi bên cạnh mình.

"Mình tránh một người sang đường không bật xi-nhan khi đi qua đoạn Bãi Chạo, Hòa Bình. Con đường có quá nhiều cát nên xe mất độ bá. Mình ôm cua và lao vào tường bao nhà dân, cùng xe bị hất lên tường. Xe nát còn hơn cả người", Ngọc Sơn kể.

Tỉnh dậy sau tai nạn kinh hoàng, Đào Ngọc Sơn hạnh phúc khi thấy Vũ Mai Anh nằm ngủ gục bên mình.

Hôm 7.2.2017, Đào Ngọc Sơn viết tâm thư thông báo tình trạng sức khỏe của mình và gửi gắm tình cảm chân thành đến bạn gái tốt bụng hiếm thấy. Trong status này, Đào Ngọc Sơn cho biết anh nhiều khả năng bị liệt và ngồi xe lăn suốt đời. Song không vì thế mà Vũ Mai Anh bỏ rơi anh. Ngược lại, bạn gái xinh người Hà Nội từ bỏ đam mê đi phượt trên mô tô, túc trực suốt ngày đêm đểchăm sóc Đào Ngọc Sơn từ A đến Z và là nguồn động lực cho anh mỗi ngày. “Ở bên anh là hạnh phúc rồi” – câu nói của Vũ Mai Anh với Đào Ngọc Sơn thực sự lay động hàng triệu trái tim và khiến nhiều ngườiphải ghen tị, ngưỡng mộ.

Nội dung tâm thư của Đào Ngọc Sơn:

7.1.2017- 7.2.2017 tròn 1 tháng kể từ khi tai họa ập xuống. Nói đúng ra là pha tai nạn làm đảo lộn quá nhiều thứ. Từ 1 thằng chạy như ngựa suốt ngày giờ tất cả chỉ còn lại là quá khứ. Phần đời còn lại được gắn liền với xe lăn, vì bác sĩ bảo thế biết phải làm sao.

1 tháng lúc bình thường sao trôi nhanh thế vèo cái đã hết ấy vậy mà nằm 1 chỗ thì cảm giác như thời gian nó đóng băng ấy mọi người ạ. Người bị liệt là tui, người mà mọi người nghĩ sẽ chịu nhiều đau đớn khổ tâm vì mất đi khả năng đi lại, người mà đáng ra sẽ suốt ngày than trách số phận oái oăm. Nhưng không, tôi lại luôn vui vẻ lạc quan, thậm chí có lúc tôi thấy như mình được ban cho cơ hội thứ 2 là quá may mắn, để tôi thấy được trên đời này có nhiều người yêu thương mình như thế nào, mình đã làm khổ mọi người nhiều thế nào.

một điều tôi muốn chia sẻ, đó là tôi có được động lực, có được niềm tin, có được sức khỏe, có được lạc quan như bây giờ 99,9% là do có em bên cạnh. Dù sau này cuộc sống có như thế nào, tôi cũng không bao giờ quên cái cảm giác tỉnh dậy sau hôn mê, thấy em ngủ gục bên mình. Cũng chẳng bao giờ tôi quên cái cách mà em đón nhận việc tôi có khả năng bị liệt. Cái cách mà em bỏ qua mọi lỗi lầm tôi gây ra, mà tôi chắc chắn nếu là người con gái khác thì sẽ vịn vào đó để quay lưng ngay với tôi, còn em thì không!

1 tháng trôi qua, từ 1 nữ biker xinh đẹp nhỏ nhắn, khoác trên mình những bộ đồ nóng bỏng cưỡi trên những mô tô khủng, giờ em dành toàn bộ thời gian để chăm sóc và bên cạnh làm nguồn động lực cho tôi mỗi ngày.

Vũ Mai Anh từ bỏ đam mê đi phượt để ở bên chăm sóc người yêu gặp nạn.

Người ta nói đam mê khó bỏ, nhất là sẽ càng khó với mô tô các bạn ạ. Mình nói thật đấy vì nếu ai đó hỏi mình: Nếu đi được xe nữa, mình có dám đi mô tô không thì mình xin trả lời là sẽ vẫn đi. Thế mà bạn gái mình thì lại đi bỏ cả đam mê chỉ vì thằng người yêu tệ hại, không đi được xe nữa (ngốc thật!).

Các bạn cũng thấy đó, suốt ngày đầu tắt mặt tối lo tập tành, lo ăn uống sáng trưa chiều tối đêm, lo vệ sinh, từ A đến Z. Vậy là tôi ốm nhưng không mệt, còn em thì không ốm nhưng mệt như thế nào thì ai cũng rõ rồi. Nhìn mà xót quá!


Hiệnbán hàng hiệu online, Vũ Mai Anh luôn ở bên chăm sóc Đào Ngọc Sơn kể từ khi anh gặp tai nạn và nằm liệt giường.

Có lúc em hỏi, nhìn em bây giờ như mẹ xề ấy nhỉ mà anh chỉ biết câm nín à? Em chả bao giờ xấu cả nhưng suốt ngày thiếu ngủ, đêm dậy để lau mồ hôi, xả nước tiểu, đo nhiệt độ đến 4-5 lần thì có siêu nhân chắc cũng bỏ anh mà chạy. Thế mà em ngày nào cũng nói ở bên anh là hạnh phúc rồi thì anh cũng bó tay.

Dù có nói bao nhiêu cũng không là gì so với những gì em đã làm vì anh, nhưng anh vẫn muốn cảm ơn em vì đã luôn bên anh, yêu thương chăm sóc anh. Cảm ơn em đã cho anh niềm tin vào tình yêu. Và cuối cùng cảm ơn em vì luôn mang lại tiếng cười cho anh. Yêu em! Có vài cái ảnh trước và sau khi tai nạn để mọi người thấy nó thay đổi cuộc sống hai đứa nhiều như thế nào.

Vũ Mai Anh: Yêu anh là được bên anh, ở gần anh thì dù có ở đâu với em cũng là hạnh phúc.

Ngày 28.2, Đào Ngọc Sơn than vãn chuyện viện phí nhưng tiếp tụclấy bạn gái làm động lực sống: "Càng ngày khó khăn càng chồng chất. Tiền thì khônglàm ra mà nằm viện thì tốn như con nghiện!Bệnh nọ chưa xong thì tật khác lại tới.Niềm an ủi duy nhất là nghĩ về một ngày ngập nắng được cùng em bước đi như chúng ta đã từng. Chỉ biết cảm ơn vì có em kề bên".

Hôm qua, gần 2 tháng kể từ khi bạn trai gặp tai nạn thảm khốc, Vũ Mai Anh đã làm video về chuyện tình cổ tích và sự hy sinh của cô với Đào Ngọc Sơn, đồng thờitrải lòng đầy xúc độngvề tháng ngày vừa qua: “6 tháng yêu anh, em trải qua muôn bậc cảm xúc. Hạnh phúc khi tìm được 1 nửa hiểu mình, 1 nửa yêu thương. Nhưng rồi tai nạn ập đến, em như sụp đổ. Bao nhiêu dự định, bao nhiêu cố gắng để 2 đứa đến được với nhau giờ lại càng khó hơn. Cái ngày đưa anh vào phòng cấp cứu, em còn chẳng dám khóc, vì em sợ khóc sẽ mất anh mãi mãi. Em cứ đứng im, nắm chặt tay anh để anh biết em yêu anh nhiều như thế nào, và cũng để anh hiểu em sẽ không bao giờ buông tay anh đâu.

Suốt thời gian trước, khi anh bị nạn, chúng mình đi nhiều anh nhỉ, nhưng chả còn ảnh đẹp vì anh làm mất máy rồi. Giờ em bắt đền anh đó, mau khỏe lại, mình lại dắt nhau đi anh nhé!

Thấm thoát đã 2 tháng từ khi a
nh bị nạn, em không biết người ta yêu như thế nào, còn em đơn giản lắm anh ạ. Yêu anh là được bên anh, ở gần anh thì dù có ở đâu với em cũng là hạnh phúc. Vì thế, dù ở viện cùng anh, dù bỏ lại phía sau những chuyến đi, em cũng không buồn đâu anh à. Có điều anh đừng thấy thế mà ở viện lâu nhé, phải chịu khó nghe lời em, ăn nhiều để mau khỏe nhớ chưa!

Em yêu anh! Hì hục mãi cũng làm kịp cái video”.

Cách đây 1 giờ, Vũ Mai Anh còn để trạng thái đã đínhhôn trên Facebook. Khi có người bình luận khiếm nhã rằng cô dùng tình yêu để PR cho bản thân hay làm màu, Vũ Mai Anh đã phản ứng quyết liệt.

Vũ Mai Anh để trạng thái đã đính hôn với Đào Ngọc Sơn.

Dù chưa biết cặp đôi này có ở bên nhau đến suốt cuộc đời không, rất nhiều người cầu chúc cho Đào Ngọc Sơn cố gắng tập luyện và sớm bình phục để có thể cùng bạn gái “hiếm có khó tìm” tiếp tục cùng nhauđi phượtbằng mô tôtrên các cung đường suốt dọc chiều dài đất nước.

Nhiều người cầu chúc Đào Ngọc Sơn vàVũ Mai Anh sẽ lại có những khoảnh khắc như này.

Xem thêm:Cô gái bán cua nóng bỏng nhất hệ Mặt trời, 141 tra hỏi nhiều gái dịch vụ ngồi xe kẹp ba

Rộ tin Cô Long và Dương Quá bị CSGT Ninh Bình thổi phạt

Clip hiếm về mỹ nữ bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu xế hộp BMW về phường

Trốn khỏi đám cưới, chú rể bị cô dâu dùng xích kéo lê trên phố

Chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đi máy bay cũng phải tiết kiệm

Bị nghi 'đá đểu' Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My phân trần

Người chơi cùng khán giả 'Ai là triệu phú' bó tay với câu hỏi về Bạch Tuyết và 7 chú lùn

Cô dâu quỳ lạy chú rể ở đám cưới và cuộc sống hôn nhân ít ai ngờ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện tình cổ tích của chàng trai bị liệt và nữ phượt thủ Hà Nội xinh xắn