Sau khi gặp Huỳnh Khánh Vy vào tháng 10.2015, Phan Mạnh Quỳnh chủ động nhắn tin 'cưa cẩm' cô. Đến nay, đôi trai tài gái sắc này đã có nhiều kỷ niệm đẹp trong tình yêu.

Chuyện tình đẹp của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái xinh thi The Face

Hồng Quân | 13/03/2017, 11:45

Sau khi gặp Huỳnh Khánh Vy vào tháng 10.2015, Phan Mạnh Quỳnh chủ động nhắn tin 'cưa cẩm' cô. Đến nay, đôi trai tài gái sắc này đã có nhiều kỷ niệm đẹp trong tình yêu.

Xem thêm:Ảnh kẻ xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi ở Hà Nội bị phát tán khắp Facebook

Kẻ tung clip sex của nữ sinh lớp 11 Quảng Bình gây phẫn nộ

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái xinh như hoa chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ

Trong ngày casting của The Face Vietnam mùa 2, Phan Mạnh Quỳnh đưa bạn gái Huỳnh Khánh Vy đến tham dự vòng tuyển sinh.

Phan Mạnh Quỳnh đeo khẩu trang đưa bạn gái đi thi The Face.
Khánh Vy khá hài lòng với các phần thi của mình.
Với màn trình diễn bikini, Khánh Vy tự tin diện bộ đồ tắm hai mảnh với họa tiết đáng yêu, trẻ trung.

Sau khi thi xong, Huỳnh Khánh Vyđăng status rằng: "Như đã hứa với các bạn nhắc nhở Vy đi thi The Face. Lọt top 50, hiện tới vòng phỏng vấn, cũng đã xong, chờ kết quả như ngồi trên đống lửa... Nhưng dù có ra sao cũng sẽ vui nhé!".

Huỳnh Khánh Vy sinh năm 1994,từng đượcbiết đến với danh xưnghot girl Nha Trangcó tài kinh doanh.

Đang sinh sống tại TP.HCM với công việc làm mẫu ảnh, diễn viên và và làm kinh doanh online, Huỳnh Khánh Vytừng xuất hiện trong một số MV như Chỉ một câu (Đức Phúc The Voice), Tình hoang phế (Phượng Vũ) hay Nupakachi (Only C)...

Khánh Vy và Phan Mạnh Quỳnh (sinh năm 1990) gặp nhau vào tháng 10.2015khi cả hai cùng có một dự án chụp ảnh chung.

"Sau hôm gặp gỡ đầu tiên, anh Quỳnh chính là người chủ động nhắn tin bàn công việc với mình, rồi hai người bắt đầu chia sẻ nhiều hơn về những câu chuyện trong cuộc sống. Chính anh ấy là người 'cầm cưa' trong chuyện tình cảm. Sau một thời gian tìm hiểu, nói chuyện thấy hợp nhau và có sự đồng cảm nữa nên mình đồng ý nhận lời quen", Khánh Vy chia sẻ với iOne.

Cặp đôi công khai và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và fan.

Khánh Vy tiết lộ Phan Mạnh Quỳnh bình thường là người rất nghiêm túc và hơi ít nóinhưng khi đã đùa thì lại hơi trẻ con, nhìn rất đáng yêu. Trong tình yêu, Phan Mạnh Quỳnhnghiêm túc và chân thành.

Khi được hỏi yêu một người được công chúng biết đến vớihit Vợ người ta đình đám như Phan Mạnh Quỳnh có gặp áp lực, Khánh Vy tâm sự: "Tụi mình đồng ý tìm hiểu vì thấy ở nhau sự đồng điệu, biết quan tâm, chia sẻ cùng nhau thôi. Lúc mình quen, anh Quỳnh đã được nhiều người biết đến với ca khúc Vợ người ta rồi. Cũng có người nhận xét mình được nhiều người biết đến hơn từ khi quen anh ấy, rồi kiểu dựa hơinày nọ. Mình không quan tâm lắm đến điều đó đâu. Mình đồng ý quen Quỳnh vì anh ấy là người chân thành và sống tình cảm. Với lại việc công khai đối với mình là điều hết sức bình thường vì ai cũng muốn được mọi người chung vui mà".

Kỷ niệm tình yêu mà Khánh Vy nhớ nhất trong khoảng thời gian yêu nhau là vào ngày sinh nhật của Phan Mạnh Quỳnh gần đây. "Hôm đó mình phải đi quay một MV nhạc đến khuya. Mình nghĩ anh Quỳnh chắc buồn nhiều lắm. Nghĩ đến mà mình khóc luôn ấy. Cuối cùng mình vẫn sắp xếp được thời gian để qua dự sinh nhật cùng anh ấy", Vy kể.

Khánh Vy cho biết, vì cả hai đều bận rộn với công việc riêng nên mỗi khi ai có thời gian rảnh lại chạy đến bên người còn lại.

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, đến khi đi cùng Khánh Vy trong buổi họp báo phim Phim trường ma hồi tháng 9.2016, nam ca sĩ mới có những chia sẻ với Zingvề bạn gái:"Thật ra tôi và Vy quen nhau cũng khá lâu, các fan thân thiết đều biết mối quan hệ này. Tuy nhiên vì một vài lý do mà chúng tôi phải hạn chế chia sẻ. Ban đầu, cô ấy hơi buồn nhưng sau đó xác định yêu thì phải hiểu cho nhau. Hiện tại chuyện này không có vấn đề gì nữa, đối với Vy và cả tôi.

Chúng tôi hẹn hò, cùng đi xem phim tuần 2, 3 lần nhưng chọn những rạp chiếu quen thuộc. Từ nhân viên bán vé đến người bán bắp đều quen mặt, gặp nhau chỉ cần mỉm cười gật đầu chào. Phải đi đến những nơi mới, chúng tôi hơi ngại vì ít nhiều bị mọi người chú ý. Chuyện bị xầm xì to nhỏ khiến tôi sợ nhất vì không biết họ nói gì về mình. Dù mức độ nổi tiếng không quá lớn nhưng tôi cũng được nhiều người nhớ mặt nên đi đâu cũng bị nhận ra".

Khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt.

Phan Mạnh Quỳnh cho biết thêm: "Vy là người có cá tính. Nếu cô ấy yêu vì ngoại hình điển trai hay những lời nói hoa mỹ, ngọt ngào thì chắc tôi chẳng bao giờ chinh phục nổi cô gái này. Nhưng có lẽ ở mình có sự chân thành. Bạn gái tôi cũng là người rất tin vào cung hoàng đạo nên thường xuyên xem chúng tôi hợp nhau ở những điểm nào. Những lúc đó trông cô ấy rất buồn cười.

Tôi không biết cách thể hiện tình cảm như những chàng trai lãng mạn khác, nhưng có cách chăm sóc người yêu thực tế, chân thành hơn bằng cách nấu ăn hoặc nhường đồ ăn ngon cho cô ấy. Trong cuộc sống, tôi dù sướng khổ thế nào cũng sẵn sàng nhường những thứ tốt nhất cho người mình yêu thương, thậm chí nhường tất cả.

Tôi và Vy đã về nhà của nhau chơi. Ban đầu, chắc gia đình cô ấy cũng nghĩ bài Vợ người ta là một bài tào lào, nghe cho vui chứ cũng không có ác cảm. Sau này có dịp gặp gỡ, hai gia đình cũng trở nên quý mến nhau".

Chuyện tình cảm của Phan Mạnh Quỳnhvới Huỳnh Khánh Vy được các fan ngưỡng mộ.

Huỳnh Khánh Vy xinhtừ thời đi học

Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh vô cùng sắc sảo, xinh đẹp, đúng với chuẩn các hot girl thời nay. Không chỉ có gương mặt xinh như búp bê, Khánh Vy còn sở hữu thân hình nóng bỏng với những đường cong hút mắt.

Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh sở hữu những đường nét đúng chuẩn hot girl thời nay.
Mắt to, chiếc mũi cao thanh tú, môi dày quyến rũ, làn da mịn màng và chiếc cằm V-line thon gọn.
Thân hình nóng bỏng của Khánh Vy.

Trong những bức ảnh tự sướng và dùng phần mềm chỉnh sửa, Huỳnh Khánh Vy luôn xinh lung linh.Song cũng có lúc Khánh Vy xuống sắc,nổi đầy mụn nước trên vùng trán.Có vẻ như tình trạng này chỉ xảy ra một thời gian ngắn, sau đó bạn gái Phan Mạnh Quỳnhđã kịp thời chăm sóc để da trở lại hoàn hảo như trước.

Không thể ngờ rằng có thời gian Khánh Vybị nổi mụn nhiều thế này.

Ở thời điểm hiện tại, khó mà chê được nhan sắc bạn gái Phan Mạnh Quỳnh ở điểm gì. Thậm chícách đây gần 4năm, khi mới chỉ là cô bé 17, 18 tuổi thìKhánh Vycũng xinh đẹp, đáng yêu.

Khánh Vy cách đây gần 4 năm đã xinh xắn, đáng yêu như thế này.
Dẫu thời đó chưa sử dụng ứng dụng sửa ảnh trên điện thoại.
Chụp tự nhiên nhưng vẫn xinh đẹp.
Ngoại hình long lanh của hiện tại.
Còn xinh xắn hơn cả gái Hàn.

Xem thêm:Búp bê tình dục thế hệ mới tuyệt đẹp, mắt có hồn, không méo mó

Lý do cô gái xinh Quảng Ninh đi ăn, tắm, vệ sinh cũng đeo khẩu trang

Bay chuyến Đà Lạt – TP.HCM bị hoãn 4 lần, khách thề đoạn tuyệt với VietJet Air

5 người Nhật nhường chàng trai Việt check-in trước ở sân bay Liên Khương

Vì sao đạo diễn Kong: Skull Island loại Ngô Thanh Vân, chọn Cảnh Điềm?

Nếu về Ấn Độ cùng chồng, Nguyệt Ánh nên tránh diện đồ sexy

Thò đầu vào miệng cá sấu, diễn viên xiếc ở Hà Nam bị cắn nát mặt

Bản sao Ngọc Trinh bỏ chồng triệu phú 72 tuổi không thể làm chuyện ấy

Hóa đơn ăn ốc hơn 22 triệu đồng ở Sài Gòn là bình thường!

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện tình đẹp của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái xinh thi The Face