Sau khi đăng bức ảnh trêng trang chủ và bị phản ứng dữ dội, Missosology đã xoá hình ảnh này đi đồng thời gửi lời xin lỗi Hương Giang.

Chuyên trang sắc đẹp xin lỗi Hương Giang vì lỡ đăng ảnh lấp ló giữa khung hình toàn Hoa hậu

mai huong | 09/08/2019, 17:44

Sau khi đăng bức ảnh trêng trang chủ và bị phản ứng dữ dội, Missosology đã xoá hình ảnh này đi đồng thời gửi lời xin lỗi Hương Giang.

Hôm qua, trên diễn đàn sắc đẹp Missosology gây bức xúc khi đăng bức ảnh các hoa hậu giành chiến thắng loạt đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm 2018 nhưng lại ghép mặt Hoa hậu Hương Giangnửa mặt, đứng gần như lấp ló trong khung hình nhìnvô cùng kém duyên bên cạnh 6 người đẹp khác.

Hình ảnh này lập tức nhận sự phản đối của người hâm mộ bởi sự thiếu tôn trọng với đại diện Việt Nam cũng như cuộc thi Miss International Queen, cuộc thi uy tín dành cho phụ nữ chuyển giới.

Ngay cả Hoa hậu Hương Giang, khi nhìn bức ảnh cô cũng không vui vàchính thức lên tiếng: "I don't need to stand beside Big 6 or anyone, because I am Unique! If its a joke so sorry its not funny!" (Tạm dịch: Tôi không cần đứng giữa 6 người đẹp hay bất kì ai, bởi vì tôi là duy nhất!. Nếu đó là một trò đùa, xin lỗi tôi không thấy vui!), cô viết.

Sau khi nhận được những phản ứng dữ dội, Missosology đã xoá hình ảnh này đi đồng thời gửi lời xin lỗi thông qua fanpage của mình. Missosology giải thích một quản trị trang đã đăng nó lên mà không nhận ra rằng Hương Giang cũng xuất hiện trong khung hình. Missosology xin lỗi về sự cố này và bày tỏ rằng tổ chức luôn tôn trọng Hương Giang cũng như cộng đồng LGBT. Tuy nhiên cư dân mạng hiện tại vẫn chưa hết phẫn nộ.

"Gửi tới Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang và những người ủng hộ cô. Chúng tôi muốn đưa ra lời giải thích cho bài đăng gây tranh cãi ngày hôm qua. Chuyện là một fan theo dõi Fanpage này đã gửi cho chúng tôi một bức ảnh được thiết kế lại với sự xuất hiện của các Hoa hậu đăng quang trong năm 2018. Chúng tôi đã lấy bức ảnh này để đăng tải lên Fanpage mà không nhận ra rằng Hương Giang được đưa vào bức ảnh ở góc độ đó. Chúng tôi đã xóa bài đăng này. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự cố trên. Chúng tôi vẫn dành sự tôn trọng cao nhất đối với Hương Giang và cộng đồng LGBT".

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong bảo vệ, thúc đẩy quyền con người
8 giờ trước Sự kiện
Chiều 15.4 tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao tổ chức họp báo quốc tế công bố Báo cáo Quốc gia của Việt Nam theo cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyên trang sắc đẹp xin lỗi Hương Giang vì lỡ đăng ảnh lấp ló giữa khung hình toàn Hoa hậu