Leonardo DiCaprio và bạn giá trẻ tuổi đã có chuyến đi du lịch tại Ý trong những ngày hè nắng ấm

Tình trẻ không ngừng quấn quýt bên Leonardo DiCaprio

mai huong | 09/08/2019, 13:22

Leonardo DiCaprio và bạn giá trẻ tuổi đã có chuyến đi du lịch tại Ý trong những ngày hè nắng ấm

Nam tài tửLeonardo DiCaprio được bắt gặp khi cùng cô bạn gái kém 22 tuổi Camila Morroneđang thư giãn trên một du thuyền hạng sang tại Ý.Nguồn tin cho biết, nam diễn viên 44 tuổi đã kiệt sức sau đợt quảng bá dài hơi dành cho bộ phim "Once Upon A Time In Hollywood", cho nên đã quyết định dành thời gian nghỉ dưỡng cùng cô bạn gái xinh đẹp.

Cặp đôi hẹn hò được hơn 1 năm rưỡi nhưng tình cảm của cặp đôi lệch tuổi này vẫn mặn nồng, thắm thiết. Leonardo DiCaprio gấp đôi tuổi bạn gái nhưng điều này không thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bên.

Camila Morrone là con gái của nữ diễn viên Argentina, Máximo Morrone. Cha dượng của cô là ngôi sao "Bố già" Al Pacino - cũng là bạn của Leo. Mối quan hệ của cả hai được gia đình Camila rất ủng hộ.

Người đẹp sinh năm 1997 bắt đầuphát triển sự nghiệp người mẫu và diễn xuất vài năm nay. Cô từng góp mặt trong bộ phim "Death Wish" của Bruce Willis năm 2018.

Suốt chuyến đi chơi, trong khi Leo rất thư giãn thì người đẹp không ngừng ômhôn bạn trai. Mặc dù tình cảm rất mặn nồng tuy nhiên đến giờ này, nam diễn viên 44tuổi vẫn chưa có ý định kết hôn.

Trước Camila, Leo được xem là "tay chuyên săn siêu mẫu". Tính đến nay, anh đã "sưu tầm" gần 20 người yêu là siêu mẫu. Có thể kể đếnBar Refaeli, Anne V, Gisele Bundchen, Helena Christensen,Erin Heatherton, Toni Garm...

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tình trẻ không ngừng quấn quýt bên Leonardo DiCaprio