Cặp đôi người Bỉ Nick và Lins De Corte đã khỏa thân đi du lịch khắp thế giới và chia sẻ lại hành trình của họ trên blog cá nhân.

Chuyện về "Adam - Eva thời hiện đại" du lịch khắp thế giới

Nhật Hạ | 13/10/2020, 11:06

Cặp đôi người Bỉ Nick và Lins De Corte đã khỏa thân đi du lịch khắp thế giới và chia sẻ lại hành trình của họ trên blog cá nhân.

Nick và Lins De Corte đều là những blogger du lịch theo chủ nghĩa tự nhiên. Họ đam mê du lịch, khỏa thân "về với thiên nhiên" và muốn mọi người hiểu hơn về lối sống này.

12 năm trước, Nick và Lins gặp nhau lần đầu tại một spa khỏa thân ở thành phố Ghent, Bỉ. Nick nói trênCNN: “Đó là trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi đã quay lại nhiều lần và khám phá ra những câu lạc bộ của những người có cùng sở thích với mình”.

couple.jpg
Cặp đôi đến từ Bỉ và lần đầu tiên họ gặp nhau trong một spa khỏa thân - Ảnh: Instagram

Cả hai đã cùng nhau khỏa thân đi du lịch khắp nơi trên thế giới và ghi lại cuộc phiêu lưu của mình trên blog Naked Wanderings với mục đích giúp mọi người hiểu hơn về chủ nghĩa tự nhiên mà họ đang theo đuổi. Trên blog cá nhân, họ chia sẻ về lối sống theo chủ nghĩa tự nhiên và giới thiệu cả những khu nghỉ dưỡng phù hợp để khỏa thân trên khắp thế giới.

Họ đã lặn với bình dưỡng khí ngoài khơi đảo Utila, ở Honduras, uống rượu Bồ Đào Nha và khỏa thân đi bộ đường dài qua rừng nhiệt đới Amazon.

couplbe8.jpg
Cặp đôi sau đó đã đi du lịch cùng nhau và chia sẻ về lối sống theo chủ nghĩa tự nhiên trên mạng xã hội và blog

Vài tháng trước, đại dịch COVID-19 bùng phát, các quốc gia đóng cửa biên giới, và hạn chế đi lại tăng cao, cặp đôi bị mắc kẹt ở Mexico 3 tháng vì không có các chuyến bay.

Nick nhớ lại: “Chúng tôi đã ở đó trong 3 tháng. Nhưng nó không tệ như vậy”. “Chúng tôi đã khỏa thân trên bãi biển”, Lins nói.

Sau 3 tháng mắc kẹt trong khu vực tuyệt đẹp ở Oaxaca, cả hai đã trở lại châu Âu vào tháng 7. Kể từ đó, họ đã đi du lịch vòng quanh nước Pháp bởi quốc gia này có nhiều điểm cho phép du khách khỏa thân.

Nick chia sẻ: “Có hai định kiến ​​đối với việc khỏa thân. Một là liên quan đến tình dục - rất nhiều người không hiểu rằng những người có thể khỏa thân cùng nhau mà không có bất kỳ ý định tình dục nào. Đó là một quan niệm sai lầm lớn. Và một quan niệm khác, chủ nghĩa tự nhiên là dành cho người già".

Nick và Lins nhanh chóng nhận ra rằng, trên Instagram có rất nhiều blogger du lịch có sức ảnh hưởng nhưng họ đều mặc quần áo và có phông nền là phong cảnh tuyệt đẹp.

Cặp đôi nhận ra còn một khoảng trống trên thị trường này, và cách làm nổi bật cuộc phiêu lưu của họ là phong cảnh, còn họ thì không mặc quần áo.

coupble9.jpg
Cặp đôi dành thời gian du lịch và viết blog

Lins cho biết điểm yêu thích trong cuộc phiêu lưu của họ cho đến nay là một bãi biển tuyệt đẹp ở Colombia, trong Vườn quốc gia Tayrona. Lins giới thiệu về bãi biển tuyệt đẹp này: "Bạn phải đi bộ vài giờ để đến bãi biển. Nhưng khi bạn đến đó, nó thật đẹp. Đó là một trong những bãi biển đẹp nhất mà tôi từng thấy.".

Trong khi đó, Nick làm nổi bật những bãi biển khỏa thân ở Bồ Đào Nha và ở Pháp.

Internet không chỉ giúp họ chia sẻ cuộc sống theo chủ nghĩa tự nhiên, những chuyến du lịch khỏa thân, cảnh đẹp trong hành trình khám phá mà việc kết nối, gặp gỡ những người cùng chí hướng trên khắp thế giới rất quan trọng đối với họ.

Viết blog và du lịch đã trở thành công việc toàn thời gian của họ và cặp đôi cũng gặp không ít trở ngại khi chia sẻ những bức ảnh khỏa thân trên mạng xã hội.

couple3.jpg
Ngoài việc chia sẻ về lối sống tự nhiên, họ còn gặp gỡ và kết nối với những người chung chí hướng 

Các nền tảng mạng xã hội như Instagram và Facebook có các quy tắc nghiêm ngặt về ảnh khỏa thân và và các bài đăng của cặp đôi luôn vượt qua ranh giới của những gì được phép. Thậm chí Instagram ban đầu của họ còn bị đóng cửa vào năm ngoái, khiến họ phải xây dựng lại từ đầu. Tuy nhiên,họ đã khéo léo cắt xén các hình ảnh và sắp đặt một cách nghệ thuật để “lách” khỏi những kiểm duyệt đó.

Nick và Lins nói thêm rằng họ hiện đang làm việc để sáng lập một nền tảng truyền thông xã hội cho những người theo chủ nghĩa tự nhiên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện về "Adam - Eva thời hiện đại" du lịch khắp thế giới