Bộ phim hoạt hình Soul của hãng Pixar chính thức hủy ngày ra rạp và sẽ ra mắt trên nền tảng trực tuyến dịp Giáng sinh.

Siêu phẩm hoạt hình ‘Soul’ của Disney hủy lịch chiếu

Đan Thuỳ | 12/10/2020, 12:24

Bộ phim hoạt hình Soul của hãng Pixar chính thức hủy ngày ra rạp và sẽ ra mắt trên nền tảng trực tuyến dịp Giáng sinh.

Siêu phẩm hoạt hình Soul sẽ không ra rạp như dự kiến, thay vào đó sẽ ra mắt độc quyền trên nền tảng trực tuyến Disney+ vào ngày 25.12 tới đây. Lý do để Disney đưa ra quyết định này là do hãng Universal đã đổi lịch chiếu phim hoạt hình The Croods: A New Age từ ngày 23.12 đến 25.11 cùng tuần Soul dự kiến ra mắt, việc này tạo sức ép cho Disney phải tìm cách riêng để phát tác phẩm của mình.

au_homepage_soul_poster_r_7c7cd35e.jpeg
Poster phim hoạt hình Soul - Ảnh: Internet

Soul là một trong những dự án được mong đợi nhất của hãng Disney vào dịp hè năm nay nhưng lại bị hoãn đến 5 tháng. Trước đó, bộ phim đã dời lịch chiếu từ ngày 19.6 sang ngày 20.11.

Soul là bộ phim của đạo diễn Pete Docter, người được biết đến với những tác phẩm hoạt hình được nhiều người yêu thích như Monster, Inc. (2001), Up (2009) và Inside Out (2015), ông là một trong những trụ cột sáng tạo của hãng Pixar. Soul có nội dung xoay quanh giáo viên âm nhạc Joe Gardner (Jamie Foxx lồng tiếng). Sau một tai nạn, linh hồn anh rời thể xác, đến một thế giới giả tưởng mang tên The Great Before. Tại đây, các linh hồn hình thành tính cách, sở thích trước khi đến Trái đất trong hình dạng trẻ sơ sinh. Gardner cùng với 22 (Tina Fey lồng tiếng), một linh hồn không thấy cuộc sống loài người hấp dẫn, tìm cách trở về Trái đất. Trên hành trình khám phá những điều tốt đẹp, Gardner tìm thấy câu trả lời cho ước mơ của anh.

soul_pixar.jpg
soul-r.jpg

Soul mang đến góc nhìn khác trong thời kỳ bạo động sắc tộc với nhân vật chính là người da đen đầu tiên trong lịch sử phim hoạt hình Pixar. Hồi tháng 6, phim nằm trong danh sách đề cử của LHP Cannes.

Soul là bộ phim mới nhất mà Disney đưa thẳng lên mạng, sau Artemis Fowl, HamiltonMulan, người dùng sẽ phải trả thêm 30 USD để thưởng thức các tác phẩm này. Tuy nhiên, Soul sẽ hoàn toàn miễn phí với khán giả, miễn là người dùng có tài khoản Disney+.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu phẩm hoạt hình ‘Soul’ của Disney hủy lịch chiếu