Gal Gadot, hoa hậu Israel 2004 sẽ là minh tinh Hollywood tiếp theo hoá thân thành nữ hoàng Cleopatra trên màn ảnh rộng.

Hoa hậu Israel tái hiện chân dung nữ hoàng Cleopatra

Đan Thuỳ | 12/10/2020, 13:25

Gal Gadot, hoa hậu Israel 2004 sẽ là minh tinh Hollywood tiếp theo hoá thân thành nữ hoàng Cleopatra trên màn ảnh rộng.

Mới đây, Hoa hậu Israel 2004 Gal Gadot đã tiết lộ trên Twitter cá nhân rằng sẽ nhận vai chính trong phim về nữ hoàng Ai Cập Cleopatra. “Tôi luôn hào hứng trước mỗi dự án phim mới. Nữ hoàng Cleophatra là nhân vật mà tôi muốn đóng từ lâu”. 

Gal Gadot là minh tinh Hollywood tiếp theo hoá thân thành nữ hoàng Cleopatra sau Claudette Colbert và Elizabeth Taylor. Trong phiên bản gốc năm 1963, nữ diễn viên Elizabeth Taylor từng vào vai rất thành công, đưa vai diễn này lên hàng kinh điển, đây cũng là một thách thức lớn với mọi diễn viên trong tất cả các phiên bản làm lại.

anh-chup-man-hinh-2020-10-12-luc-11.35.08.png
Gal Gadot và nữ đạo diễn Patty Jenkins - Ảnh: Internet

Trong dự án lần này, Gal Gadot sẽ tái hợp với đạo diễn Patty Jenkins của hai phần Wonder Woman. Được biết bộ phim này vốn là ý tưởng của nữ diễn viên, xây dựng theo hướng tiểu sử sử thi. Hãng phim Paramount đã giành được quyền sản xuất bộ phim này trước các hãng lớn khác như Apple, Warner Bros, Universal và Netflix.

Tuy nhiên, việc Gal Gadot hoá thân thành nữ hoàng Cleopatra lại gây ra tranh cãi trong dư luận. Nhiều người cho rằng vai diễn này nên được trao cho một diễn viên da màu vì nhân vật là người gốc Phi. Trước đó, trong lịch sử các diễn viên như Claudette Colbert và Elizabeth Taylor từng vào vai đều là các nữ diễn viên da trắng.

cleopatra-gal-gadot-.jpg
Elizabeth Taylor vào vai Cleopatra năm 1963 - Ảnh: Internet

Nữ hoàng Cleopara là người nắm quyền cuối cùng của vương triều Ptolemaic, bà nổi tiếng là một nữ hoàng xinh đẹp và tài ba của Ai Cập cổ đại. Hai nhân vật lãnh đạo nổi tiếng tại La Mã là Julius Caesar và Marc Antony đều từng phải lòng Cleopatra. Mối quan hệ tình ái phức tạp giữa ba người từng được khai thác trong bộ phim điện ảnh năm 1963 do Elizabeth Talor đóng chính. Đây cũng là bộ phim được cho là tốn kém đến mức suýt khiến hãng phim 20th Century Fox phá sản.

Gal Gadot sinh năm 1985, xuất thân là người mẫu. Cô từng đăng quang Hoa hậu Israel 2004 và ghi dấu ấn với vai Gisele trong loạt phim Fast & Furious và thành công nhất với vai Wonder Woman trong Batman đại chiến Superman Wonder Woman: Nữ thần chiến binh (2017). Hiện tại, cô luôn trong top sao nữ có cát-xê cao nhất tại Hollywood.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Israel tái hiện chân dung nữ hoàng Cleopatra