CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã đánh rơi điểm đáng tiếc trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) khi họ đã dẫn đối thủ đến phút 80.

CLB Công an Hà Nội rơi điểm đáng tiếc, Đông Á Thanh Hóa hụt hơi

Hồ Đông | 16/07/2023, 21:49

CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã đánh rơi điểm đáng tiếc trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) khi họ đã dẫn đối thủ đến phút 80.

Trước khi diễn ra trận đấu đầu tiên của CLB CAHN tại giai đoạn 2 V-League 2023, CLB Viettel đã áp sát ngôi đầu nhờ chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng hôm thứ Bảy.

Trước áp lực từ các đội xếp kế dưới, CLB CAHN đặt mục tiêu phải giành trọn 3 điểm trước CLB HLHT. Vì vậy, đội chủ nhà đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với sự góp mặt của thủ môn Filip Nguyễn và tiền vệ Quang Hải trong đội hình xuất phát.

Cách đây gần 1 tháng, CLB CAHN cũng từng thắng CLB HLHT 4-1 trên sân Hàng Đẫy khi hai đội gặp nhau tại giai đoạn 1. Lực lượng của CLB CAHN so với trước còn mạnh hơn với sự góp mặt của 2 siêu sao kể trên.

Thế nhưng, lối chơi của đội chủ nhà không thể sự áp đảo trước đội khách. Phải mãi cuối hiệp 1, trong tình huống lộn xộn trong vòng cấm, ngoại binh John Cley đã giúp đại diện thủ đô mở tỷ số.

Tưởng chừng bàn thắng đó giúp CLB CAHN thoải mái tâm lý và dễ dàng chơi trong hiệp 2 nhưng bất ngờ đã xảy ra tại phút 86, HLHT bất ngờ có bàn thắng gỡ hoà nhờ công của Diallo. Bàn gỡ này khiến CLB CAHN đánh rơi chiến thắng dù vẫn giữ được ngôi đầu.

Lúc này, CLB CAHN có 25 điểm sau 14 trận, chỉ hơn CLB Viettel 1 điểm. Kể từ sau trận thắng HLHT cuối tháng 6, CLB CAHN lại thi đấu không thành công với 2 trận thua liên tiếp và giờ là 1 trận hòa. Như vậy với riêng Quang Hải thì đã 3 trận liên tiếp không thắng kể từ khi trở lại Việt Nam thi đấu và bản thân anh cũng chưa có được bàn thắng nào.

Trong khi đó, CLB Đông Á Thanh Hóa còn sa sút hơn. Ngay trên sân nhà, CLB này đã để thua 0-2 trước Nam Định và đây là vòng thứ 5 liên tiếp đội bóng xứ Thanh không thắng tại V-League 2023. Lúc này, Thanh Hóa với 22 điểm đã tụt xuống thứ 3.

Ngày mai, đương kim vô địch V-League là CLB Hà Nội sẽ thi đấu với Bình Định. Lúc này, CLB Hà Nội có 22 điểm và nếu thắng trận này thì họ sẽ san bằng điểm số với CLB CAHN.

bxh.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
10 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CLB Công an Hà Nội rơi điểm đáng tiếc, Đông Á Thanh Hóa hụt hơi