Trưa nay 13.9, Ban kỷ luật VFF đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Dược Nam Hà Nam Định vào tối 11.9 vừa qua.

CLB Hà Nội bị treo sân, CĐV Nam Định bị cấm đến sân hết giải

nguyen huy | 13/09/2019, 13:17

Trưa nay 13.9, Ban kỷ luật VFF đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Dược Nam Hà Nam Định vào tối 11.9 vừa qua.

Theo đó, Ban kỷ luật đã phạt Ban tổ chức trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội 85 triệu đồng và phải tổ chức 2 trận đấu kế tiếp cho CLB bóng đá Hà Nội trên sân nhà không có khán giả do để xảy ra tình trạng cổ động viên CLB Dược Nam Hà Nam Định đốt, bắn các loại pháo nhiều lần trong sân vận động; Uy hiếp nghiêm trọng đến an ninh, an toàn của trận đấu và đã gây thương tích cho khán giả, những người thực hiện nhiệm vụ trong sân vận động; Ném nhiều đồ vật và có lời lẽ lăng mạ, thô tục đối với quan chức trận đấu. Như vậy, việc bị treo sân hai trận kế tiếp có nghĩa Hà Nội sẽ chơi những trận còn lại của mùa giải V.League 2019 mà không có khán giả. Đây là hai trận đấu của Hà Nội với Viettel (vòng 23) và Quảng Nam (vòng 25).

Bên cạnh đó, VFF cũng phạt câu lạc bộ bóng đá Dược Nam Hà Nam Định 85triệu đồngdo để xảy ra tình trạng cổ động viên của câu lạc bộđốt, bắn các loại pháo nhiều lần trong sân vận động, uy hiếp nghiêm trọng đến an ninh, an toàn của trận đấu và đã gây thương tích cho khán giả, những người thực hiện nhiệm vụ trong sân vận động; ném nhiều đồ vật và có lời lẽ lăng mạ, thô tục đối với quan chức trận đấu.

Cấm cổ động viên của CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định vào các sân khách nơi câu lạc bộ Dược Nam Hà Nam Định thi đấu ở 2 trận đấu kế tiếp do có hành vi gây uy hiếp nghiêm trọng đến an ninh, an toàn của các trận đấu tại giải bóng đá Vô địch Quốc gia 2019.Đó là những trận đấu DNH Nam Định gặp S.Khánh Hòa (vòng 24) và gặp Sài Gòn FC (vòng 26).

Sự cố tại sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 22 V League 2019 vào tối 11.9 vừa qua. Khi chứng kiến đội bóng của mình bị chủ nhà Hà Nội dẫn bàn liên tục, những CĐV quá khích đã ném pháo sáng làmxảy ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng, ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh các giải đấu. Đáng nói là việc những phần tử quá khích ném pháo sáng đãkhiến một CĐV nữ bị trúng pháo, chấn thương nghiêm trọng ở đùi, hai cảnh sát cơ động phải nhập viện điều trị vì bị CĐV Nam Định hành hung.

Trần Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CLB Hà Nội bị treo sân, CĐV Nam Định bị cấm đến sân hết giải