Ghi 8 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo trong 14 vòng cuối, Bruno Fernandes giúp Man United lội ngược dòng ngoạn mục trước Leicester City và Chelsea để giành vị trí thứ ba Premier League 2019-2020 kèm chiếc vé dự Champions League mùa tới.

Clip 8 bàn thắng và 7 pha kiến tạo của Bruno Fernandes đưa M.U trở lại Champions League

27/07/2020, 09:23

Ghi 8 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo trong 14 vòng cuối, Bruno Fernandes giúp Man United lội ngược dòng ngoạn mục trước Leicester City và Chelsea để giành vị trí thứ ba Premier League 2019-2020 kèm chiếc vé dự Champions League mùa tới.

Vào thời điểm Bruno Fernandes chưa cập bến Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, thầy trò HLV Solskjaer xếp thứ 6 trên BXH Premier League 2019-2020 với chỉ 34 điểm, kém Chelsea 6 điểm và Leicester City đến 14 điểm. Đây là hai đội xếp thứ tư và ba lúc đó.

Trong 14 trận cuối kể từ vòng 25 đến 38, Bruno Fernandes thi đấu chói sáng khi ghi 8 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo giúp Man United hồi sinh, vượt Leicester City lẫn Chelsea để leo lên vị trí thứ ba và giành vé dự Champions League mùa tới. Trong khoảng thời gian đó, Quỷ đỏ bất bại ở Premier League khi thắng 9 và hòa 5, hạ gục Chelsea và Man City cùng tỉ số 2-0, giành được 32/42 điểm.

Sau 38 vòng đấu, Man United có 66 điểm, bằng với Chelsea (xếp thứ tư) nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại (+30 so với +15) và cùng hơn Leicester City (đứng thứ năm) 4 điểm.

Bruno Fernandes giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League hai lần liên tiếp.

Dù có dấu hiệu đuối sức trong 3 trận cuối do phải cày ải liên tục song không thể phủ nhận, Bruno Fernandes là nhân tố quan trọng nhất giúp Quỷ đỏ có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Chelsea và Leicester City.

Ở vòng 38 tối qua, cựu tiền vệ Sporting Lisbon sút thành công quả phạt đền vào lưới đối thủ trực tiếp Leicester City để giải tỏa áp lực cho đoàn quân Solskjaer để rồi Lingard ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 phút bù giờ thứ 8.

Cùng thưởng thức clip 8 bàn thắng (4 từ chấm phạt đền) và 7 pha kiến tạo cho Man United của tiền vệ có giá chuyển nhượng 55 triệu euro (kèm 25 triệu euro dựa trên thành tích thi đấu):

Nhiều người cho rằng nếu mua Bruno Fernandes từ đầu mùa giải, Man United có thể đã cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool và Man City cho hai vị trí dẫn đầu Premier League chứ không phải chật vật đến vòng cuối mới kiếm được vé dự Champions League.

Man United vào top 4 Premier League, Sporting Lisbon vui vẻ nhận thêm 5 triệu euro nhờ điều khoản phụ của thương vụ Bruno Fernandes cập bến sân Old Trafford.

Nếu Bruno Fernandes giành Quả bóng vàng, Man United phải chi thêm 15 triệu euro cho Sporting Lisbon. Ngoài ra, CLB Bồ Đào Nha nhận ít nhất 10% lợi nhuận nếu Quỷ đỏ bán Bruno Fernandes trong tương lai.

Hoàn thành mục tiêu đề ra ở Premier League, tiền vệ Bồ Đào Nha 25 tuổi cùng các đồng đội thoải mái hướng tới mục tiêu giành chức vô địch Europa League vào tháng 8 tới.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip 8 bàn thắng và 7 pha kiến tạo của Bruno Fernandes đưa M.U trở lại Champions League