Phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ thành Petr Cech và may mắn mới có thể giúp Arsenal giữ lại một điểm trước Liverpool. Ngoài sự yếu kém từ hàng thủ, Arsenal cũng cho thấy mình cần một tiền đạo đẳng cấp như thế nào.

Clip Arsenal 0-0 Liverpool: Người hùng Petr Cech

Một Thế Giới | 25/08/2015, 05:56

Phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ thành Petr Cech và may mắn mới có thể giúp Arsenal giữ lại một điểm trước Liverpool. Ngoài sự yếu kém từ hàng thủ, Arsenal cũng cho thấy mình cần một tiền đạo đẳng cấp như thế nào.

Điểm tựa sân nhà Emirates luôn là lợi thế của Arsenal trong những cuộc đối đầu với Liverpool, lần này cũng không ngoại lệ. Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu, Liverpool đã liên tục có những tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành của Cech. Sự cơ động của những Coutinho, Benteke… giúp Liverpool chiếm lĩnh thế trận. 
Thế nhưng ngay trong hiệp một Coutinho lại quá thiếu may mắn khi 2 lần đưa bóng chạm xà ngang và cột dọc. Thế nhưng có lẽ Arsenal còn tiếc nuối hơn khi Ramsey bị từ chối bàn thắng từ một tình huống việt vị rất nhạy cảm.
Clip Arsenal 0-0 Liverpool: Nguoi hung Petr Cech-hinh-anh-1
Người hùng Petr Cech góp phần lớn giúp Arsenal không bị thủng lưới ở trận này. 
Bước sang hiệp 2 Arsenal đã lấy lại thế trận và giữ bóng nhiều hơn đối thủ. Nhưng thủ thành Mignolet bên phía Liverpool lại tỏa sáng để từ chối những cơ hội của đội chủ nhà. Trong khi Sanchez chơi nổi bật bao nhiêu, Giroud lại cho thấy mình ‘gỗ’ bấy nhiêu. Có lẽ những nhận xét của cựu tiền đạo Henry rằng: “Arsenal không thể vô địch Premier League với một chân sút như Giroud” là có cơ sở. Dù cả hai đội tạo thêm được khá nhiều cơ hội nhưng không một bàn thắng nào được ghi.

Với 1 điểm có được, Liverpool trở lại vị trí thứ 3 với 7 điểm sau 3 vòng đấu và kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Trong khi đó, Arsenal cũng không cải thiện được thành tích là bao khi chỉ xếp thứ 9 với 4 điểm sau 3 vòng đấu. Vòng đấu tới Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới làm khách trên sân nhà của Newcastle. Trong khi đó Liverpool sẽ trở về sân nhà Anfield đón tiếp West Ham trước khi làm khách tại Old Trafford tại vòng 5 Premier League.

Đội hình ra sân:Clip Arsenal 0-0 Liverpool: Nguoi hung Petr Cech-hinh-anh-2

Thông số trận đấu:Clip Arsenal 0-0 Liverpool: Nguoi hung Petr Cech-hinh-anh-3

Clip Arsenal 0-0 Liverpool

Hồ Đông

Bài liên quan
Casemiro giúp Arsenal chiến thắng, hâm nóng cuộc đua với Man City
Sai lầm của trung vệ bất đắc dĩ Casemiro tiếp tục khiến Man Utd phải trả giá nhưng cũng giúp giải Ngoại hạng Anh thêm hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
8 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Arsenal 0-0 Liverpool: Người hùng Petr Cech