Cristiano Ronaldo lại vừa trổ tài tán gái qua mạng xã hội khi nhắn tin "gạ tình" người mẫu Thổ Nhĩ Kỳ, Cansu Taskin. Nhưng người đẹp từ chối bởi "em là hoa đã có chủ". Vậy là Ronaldo lại thất bại, những thất bại liên tiếp trên tình trường.

Tán gái Thổ, Ronaldo vừa khổ, vừa đau

Một Thế Giới | 23/08/2015, 08:43

Cristiano Ronaldo lại vừa trổ tài tán gái qua mạng xã hội khi nhắn tin "gạ tình" người mẫu Thổ Nhĩ Kỳ, Cansu Taskin. Nhưng người đẹp từ chối bởi "em là hoa đã có chủ". Vậy là Ronaldo lại thất bại, những thất bại liên tiếp trên tình trường.

Cô Kim của người Thổ
Quả thật, đường tình duyên của Cristiano Ronaldo đang gặp rất nhiều trắc trở. Sau khi chia tay người mẫu Irina Shayk, anh vẫn chưa thể tìm được cho mình một bóng hồng mới. Không những thế, báo chí còn liên tục phanh phui các vụ bê bối tình ái của ngôi sao Real Madrid. Đầu tiên là chuyện Irina tố cáo Ronaldo phản bội cô, vụng trộm với hàng chục phụ nữ đến từ khắp nơi trên thế giới. Sau đó, Daniella Chavez hay Andressa Urach cũng nhân cơ hội này để vạch trần bộ mặt Sở Khanh của CR7. Chưa kể, Ronaldo còn bị tố gạ tình người mẫu Aline Lima và cô bé tuổi vị thành niên Meredith Mickelson, nhưng không thành công.
Mặc dù vậy, Cristiano Ronaldo vẫn không bỏ cuộc mà vẫn tiếp tục quăng lưới tình khắp nơi. Mới nhất, Ronaldo đã sang Thổ tìm "đào". Người đẹp rơi vào tầm ngắm của anh là siêu mẫu kiêm diễn viên, Cansu Taskin.
Ronaldo tro tai tan gai qua mang xa hoi-hinh-anh-1
Cansu Taskin 
Câu chuyện bắt đầu từ khi Cansu nhận được tin nhắn của Ronaldo trên Instagram vào giữa tuần này. Sau những lời chào hỏi xã giao, ngôi sao Real Madrid nhanh chóng đi vào vấn đề chính, "gạ tình" người đẹp. Nói có sách, mách có chứng, báo chí Thổ Nhĩ Kỳ vừa đăng tải những đoạn tin nhắn giữa Ronaldo và Cansu Taskin.
Trong đó, ngôi sao Real Madrid khen Cansu xinh đẹp, tài năng rồi yêu cầu cô nàng gửi cho anh số điện thoại và tài khoản WhatsApp. Thậm chí, Ronaldocòn ngỏ lời mời Cansu Taskin sang Tây Ban Nha nghỉ mát. Anh sẽ chịu mọi chi phí đồng thời kiêm luôn nhiệm vụ hướng dẫn viên du lịch cho người đẹp. "Cristiano đã phải lòng Cansu Taskin ngay khi nhìn thấy những bức ảnh của cô ấy trên Instagram. 
Đây là chuyện bình thường. Ai ở Thổ Nhĩ Kỳ mà không biết Cansu xinh đẹp và tài năng chứ. Cristiano nhìn thấy cô ấy mà không yêu mới là lạ" - một nguồn tin của tờ Hurriyet (Thổ Nhĩ Kỳ) cho biết. Ronaldo yêu Cansu Taskin đến mức nào thì không ai biết, nhưng có một điểu chắc chắn là người đẹp đã từ chối tình cảm của CR7. Thậm chí, cô nàng còn khiến ngôi sao Real Madrid bẽ mặt khi bán lại câu chuyện này cho các tờ báo lá cải nổi tiếng ở Thổ Nhĩ Kỳ.
Ronaldo tro tai tan gai qua mang xa hoi-hinh-anh-2
 Cansu Taskin làm Ronaldo bẽ mặt trên đất Thổ
Cansu Taskin sinh năm 1994 tại thành phố stanbul của Thổ Nhĩ Kỳ. Cô bắt đầu nổi tiếng nhờ những bức ảnh khoe thân hình đồng hồ cát trên mạng xã hội. Sau đó, Cansu đoạt vương miện của một cuộc thi sắc đẹp và bắt đầu lấn sân truyền hình bằng những vai diễn nhỏ. Chỉ trong một thời gian ngắn, Cansu Taskin đã có một lượng fan hâm mộ lớn ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cô còn được họ đặt cho biệt danh "cô Kim của người Thổ" với số đo 3 vòng không kém gì Kim Kardashian (90 - 58 - 91 ) Chia sẻ về vẻ đẹp của bản thân Cansu cho biết: "Tôi sở hữu một thân hình quyến rũ với chiều cao lý tưởng. Khuôn mặt của tôi cũng đẹp. Tôi nghĩ, mình giống như một báu vật".
Vì sao Cansu từ chối Ronaldo?
Nhưng khác với Kim Kardashian, Cansu Taskin khẳng định chưa bao giờ tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Vẻ đẹp của cô là trời ban. Cansu cũng không "lẳng lơ" như Kim Kardashian, sẵn sàng cặp kè với Cristiano Ronaldo để nổi tiếng. "Tôi không bao giờ bán rẻ mình vì tiền hay sự nổi tiếng. Tôi muốn tự làm giàu bằng năng lực của bản thân" - Cansu chia sẻ trên tờ Hurriyet vào tháng 9 năm ngoái, thời điểm cô bị đồn ngủ với nam diễn viên Engin Akyuerek để tiến thân trong sự nghiệp diễn xuất.
Nhưng ngoài lòng tự trọng của bản thân, Cansu Taskin còn có một lý do vô cùng chính đáng để từ chối mối quan hệ với Engin Akyuerek và tình cảm của Cristiano Ronaldo. Người đẹp cho biết: "Không có tình yêu nào giữa tôi và Engin cả. Tôi đã có bạn trai trước khi quen Engin. Chúng tôi đã hẹn hò được 7 tháng. Các bạn không đoán ra anh ấy là ai đâu. Bạn trai của tôi không phải người nổi tiếng, anh ấy là một doanh nhân, tôi rất hài lòng với mối quan hệ này".
Bạn trai của Cansu chỉ là một doanh nhân hạng xoàng ở Thổ Nhĩ Kỳ thì làm sao có thể so sánh với Cristiano Ronaldo, một trong những cầu thủ nổi tiếng đẹp trai, tài năng và giàu có bậc nhất thế giới. Nhưng tình yêu đôi khi rất... vô lý. Dù Ronaldo hơn hẳn anh chàng kia về mọi mặt, nhưng người nắm giữ trái tim của người đẹp nóng bỏng nhất nhì Thổ Nhĩ Kỳ ở thời điểm hiện tại lại không phải là anh.
Theo Nguyễn Mai/ Thể thao 24h

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tán gái Thổ, Ronaldo vừa khổ, vừa đau