Nhiều người xem clip thán phục khả năng điều khiển xe máy tốc độ cao của trinh sát Đội hình sự đặc nhiệm Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) khi truy bắt 2 hai kẻ giật ĐTDĐ đi Exciter.

Clip cảnh sát hình sự Phú Nhuận chạy xe máy đến 160km/h, nổ súng bắt 2 kẻ giật ĐTDĐ

12/06/2020, 12:52

Nhiều người xem clip thán phục khả năng điều khiển xe máy tốc độ cao của trinh sát Đội hình sự đặc nhiệm Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) khi truy bắt 2 hai kẻ giật ĐTDĐ đi Exciter.

Clip này do chính Đội hình sự đặc nhiệm Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) chia sẻ trên mạng hôm nay với mục đích răn đe những kẻ cướp giật tài sản mang theo vũ khí nguy hiểm.

Cụ thể hơn, rạng sáng 9.6, trinh sát Đội hình sự đặc nhiệm Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) đang tuần tra trên địa bàn thì phát hiện hai kẻ ngồi chung Exciter chạy tốc độ cao có biểu hiện nghi vấn như vừa gây án nên đuổi theo.

Phát hiện bị truy đuổi, kẻ cầm lái Exciter tăng tốc bỏ chạy, lạng lách qua nhiều tuyến đường hòng trốn thoát nhưng hai trinh sát vẫn quyết liệt đeo bám.

Trong clip, có những lúc trinh sát chở đồng nghiệp chạy xe máy đến 140 - 160km/h để không mất dấu hai tên cướp.

Kẻ cầm lái Exicter phóng tốc độ cao trên nhiều tuyến đường hướng về trung tâm TP.HCM, khi đến giao lộ giữa đường Trương Định và Nguyễn Du (phường Bến Thành, quận 1) thì tự té.

Lúc này, trinh sát đuổi kịp, nổ súng đe dọa để cả hai dừng lại nhưng bọn chúng vẫn chạy. Do té ở tốc độ cao, Exciter ma sát với mặt đường và bốc cháy sau đó.

Chiếc Exciter của tên cướp bốc cháy.

Hai tên cướp chạy bộ thêm một đoạn thì bị trinh sát đuổi kịp và khống chế. Trong đó, một thanh niên sợ hãi đến bật khóc. Tên này bị thương nhẹ sau khi té xe.

Tại hiện trường, xe Exciter bị cháy trơ khung, gần đó là hai cây dũ và bình xịt hơi cay. Các trinh sát thu giữ 1 túi xách chứa 3 triệu đồng và 1 ĐTDĐ là tang vật của vụ án.

Một kẻ bật khóc khi bị bắt.

Hai kẻ giật ĐTDĐ được xác định là Nguyễn Hữu Tín (27 tuổi, quê Bến Tre) và Linh Thái Bảo (37 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM). Nạn nhân sau đó đã đến công an phường 11, quận 3 trình báo vụ việc và được nhận lại ĐTDĐ.

Nhiều người hồi hộp khi xem clip và trầm trồ trước khả năng điều khiển xe máy tốc độ của trinh sát Đội hình sự đặc nhiệm Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) cũng như sự quả cảm nơi anh.

Clip cảnh sát truy đuổi, lao ô tô vào 2 tên cướp chạy mô tô có súng. Xem chi tiết tại đây.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip cảnh sát hình sự Phú Nhuận chạy xe máy đến 160km/h, nổ súng bắt 2 kẻ giật ĐTDĐ