Sau khi tát tiểu ni khoảng 7 cái, sư cô Thích Nữ Hạnh Thảo dọa một bé gái khác: “Nhớ những gì sư phụ hành hạ nó nghe chưa. Tới con mà nói láo với sư phụ là chịu gấp đôi nó”.

Clip sư cô chùa Long Nguyên đánh tiểu ni dã man: 'Nhớ những gì sư phụ hành hạ nó nghe'

11/06/2020, 22:00

Sau khi tát tiểu ni khoảng 7 cái, sư cô Thích Nữ Hạnh Thảo dọa một bé gái khác: “Nhớ những gì sư phụ hành hạ nó nghe chưa. Tới con mà nói láo với sư phụ là chịu gấp đôi nó”.

Clip sư cô ở chùa Long Nguyên tát tiểu ni tới tấp vì nói xạo lan truyền khắp Facebook chiều tối nay và khiến dân mạng phẫn nộ.

Trong clip, sư cố bắt tiểu ni đang khóc nức nở im miệng và hỏi: “Tại sao vậy? Sư phụ không cho làm mà vẫn làm… Câm cái miệng lại”. Tiếp đó, sư cô vừa trách mắng tiểu ni nói xạo vừa tát tới tấp vào mặt em 5 cái bằng cả hai tay.

Sư cô tiếp tục chất vấn vì sao tiểu ni nói dối và tát hai cái nữa vào mặt em.

Dù tiểu ni khóc lóc, kêu đau nhưng sư cô không tha thứ và hỏi: “Tại sao nói láo. Sư phụ đã từng dạy con rằng tụi con còn nhỏ. Cái gì mình phải sống thật, tạo sao nói láo sư phụ”.

Khi thấy tiểu ni kia đứng dậy, bà ta hát lớn làm em giật mình và phải ngồi xuống.

Sư cô bắt tiểu ni này giữ tay nạn nhân, chỉ mặt nói: “Không biết sai. Ngoan cố, không nhận sai” rồi tiếp tục tát em 2 cái và bắt im miệng.

“Trên đời này, sư phụ nói với con là sư phụ ghét nhất đứa nào nói láo mà sao con cứ nói láo hoài vậy”, sư cô nói và bắt nạn nhân bỏ tay ra khỏi mặt.

Tiểu ni khóc nức nở, nhận sai nhưng không chịu bỏ tay ra khỏi mặt vì sợ bị tát thì sư cô cầm roi đe dọa, bắt làm theo.

Cuối clip, sư cô dọa tiểu ni còn lại: “Nhớ những gì sư phụ hành hạ nó nghe chưa. Tới con mà láo với sư phụ là chịu gấp đôi nó”.

Sư cô Thích Nữ Hạnh Thảo​ cầm roi dọa tiểu ni còn lại.

Hầu như ai xem clip cũng phẫn nộ với sư cô vì đã xuất gia nhưng không có lòng từ bi, đánh tiểu ni quá dã man và còn nói ra những từ thất đức.

Sự việc trên xảy ra ở chùa Long Nguyên, số 368 đường Tôn Đản, phường 4, quận 4, TP.HCM.

Ngoài việc yêu cầu Giáo hội Phật giáo TP.HCM vào cuộc, dân mạng đề nghị công an giám định thương tích của tiểu ni và xử lý hình sự sư cô vì tội bạo hành trẻ em.

“Cho sư cô này hoàn tục để đời dạy lại cách tu cho đúng. Giao cho công an xử lý vì tội bạo hành trẻ em”;

“Sư phụ chùa mà không có lòng từ bi, không biết hoan hỉ, cố chấp với trẻ con thì không phải là nhà sư thực sự”;

“Người tu hành tâm phải tịnh, đức phải cao, không sân si và đặc biệt là phải từ bi hỷ xả. Tôi không chấp nhận hành động của sư cô này, không đúng phải là người tu hành nữa rồi”;

“Đã tu hành mà có những đòn trừng phạt một đứa trẻ như vậy thì nên để giáo hội xử lý, cho về hoàn tục”.

Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo TP.HCM cho biết đã nắm được sự việc và giao đơn vị liên quan xác minh lại nhân thân của sư cô cùng tiểu ni, đồng thời khẳng định không chấp nhận hành vi này và sẽ xử lý nghiêm.

Được biết, sư cô bạo hành trẻ em là Thích Nữ Hạnh Thảo, trụ trì chùa Long Nguyên, đã bị Công an quận 4 mời về trụ sở lấy lời khai. Bé bị đánh là T.V.K.N, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên mẹ em gửi vào chùa nhờ sư cô Thích Nữ Hạnh Thảo chăm sóc và nuôi dưỡng.

Ban Trị sự Phật giáo quận 4 yêu cầu Thích Nữ Hạnh Thảo ngưng đảm nhiệm chức sắc trụ trì chùa Long Nguyên trong 3 tháng.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip sư cô chùa Long Nguyên đánh tiểu ni dã man: 'Nhớ những gì sư phụ hành hạ nó nghe'