Vì quá thương con gái xinh nên nhiều người cha đã không cầm được nước mắt khi con lấy chồng như trong clip gây xúc động mạnh này.

Clip cha khóc đỏ mắt ngày con gái xinh lấy chồng gây xúc động mạnh

Hồng Quân | 28/02/2017, 07:31

Vì quá thương con gái xinh nên nhiều người cha đã không cầm được nước mắt khi con lấy chồng như trong clip gây xúc động mạnh này.

Xem thêm:Cha có nên tắm cho con gái 20 tuổi?

Bị bạn trai chê bai, nữ sinh tự bơm ngực ở nhà và cái kết bất ngờ

Theo chuyên gia tâm lý học, bé gái có khuynh hướng gắn bó với cha, con trai thương mẹ do lực hấp dẫn giới tính. Cha đại diện cho phái mạnh và trụ cột gia đình, là chỗ dựa ấm áp và tấm gương để con gái noi theo. Với bản chất nữ giới, con gái thường ngưỡng mộ, kính yêu người cha mạnh mẽ, chở che nhưng vẫn chiều chuộng mình.

Trong công việc dù có nghiêm khắc hay cứng rắn thế nào, nhiều người cha luôn dịu dàng, trìu mến, kiên nhẫn với các cô con gái nhỏ, thậm chí từ bỏ cuộc vui hay hẹn hò với bạn bè để ở nhà chăm sóc conmới ra đời.

Đưa con gái vào nhà thờ, hát tặng vợ chồng con, tự hào đọc lời phát biểu trong đám cưới nhưng người cha dù mạnh mẽ thế nào vẫn bật khóc khi phải chia tay đứa con gái mà mình nuôi nấng nên người từ nhỏ đến khi khôn lớn.

Hình ảnh hai cha con ôm nhau khóc, cha nhiều lần quay đầu ngoái nhìn khi con gái theo chồng trên nền Khi cha già đi của Kyo York khiến nhiều người xem clip xúc động mạnh, thậm chí ứa nước mắt. Đám cưới này giữa cô dâuKim Trung và chú rểĐỗ Trung tại ngày 25.2 tại thị trấn Quãng Phú, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.


Cha khóc đỏ mắt trong ngày con gái lấy chồng.

Bạn Hoàng Sơn, người chia sẻ clip bình luậnđầy cảm xúc: “Con gái à, cha chỉ muốn con biết rằng, cha sẽ dùng cả đời còn lại của mình để bảo vệ con.

Người ta luôn có định kiến với những ông bố chỉ thích có con trai. Đúng vậy! Cha vẫn luôn mong mẹ sinh con trai chứ không phải là con gái, không phải vì không thích con mà là không muốn ngày này xảy ra, ngày mà con rời xa cha, ngày mà cha mất đi cả thế giới của mình.

Cha không muốn con lớn lên bởi điều đó đồng nghĩa với việc con sẽ không thể ở bên canh cha mẹ mãi mãi.

Con à, khi con rời khỏi cánh tay của cha, con sẽ bước đến một cuộc sống mới, căn nhà sẽ không còn tiếng cười nói của con, căn nhà chỉ còn cha mẹ. Rất nhớ con nhưng cha mẹ sẽ thường xuyên đến thăm con.

Khi con còn bé, con khóc vì bị ngã, cha dùng cả bàn tay để lau đi những giọt nước mắt của con, nhưng giờ phút này, khi con khóc, cha sẽ dùng nụ cười của mình để thay cho tất cả những gì ba muốn nói.

Con à, dù cho giữa hai con xảy ra những chuyện không vui, con cũng tuyệt đối không được kể cho cha nghe vì cuối cùng con cũng sẽ tha thứ cho cậu ấy, nhưng cha thì không.

cha có ôm con thật chặt đi nữa thì cuối cùng cũng phải buông tay để trao cho người bạn đời của con. Nhưng con đừng buồn bởi trên thế giới này vẫn luôn tồn tại một kiểu yêu thương gọi là buông tay. Hãy sống thật tốt nghe con, hãy chăm sóc cho gia đình mình thật tốt, rồi con sẽ thành một người mẹ. Khi đó, con sẽ hiểu được tấm lòng và tình yêu thương cha mẹ dành cho con.

Hãy nhớ, cha vẫn luôn ở bên cạnh ủng hộ con. Mạnh mẽ lên con, hãy sống thật hạnh phúc con nhé, ba yêu con nhiều!”.

Xem mà khóc tu tu. Bố mẹ nào cũng muốn con cái trưởng thành nhưng bản thân con thì muốn thời gian dừng lại đừng trôi nữa để được mãi ở bên bố mẹ, bên em trai, gia đình và có thêm thời gian để làm điều gì đó cho bố mẹ. Cả cuộc đời này bố mẹ đã vất vả quá nhiều rồi . Kiếp này hay muôn vạn kiếp sau vẫn muốn làm con của bố mẹ. Chúng ta vẫn mãi là 1 gia đình như giờ”, bạn Diễm chia sẻ

Bạn Nhi thìviết: “2 chị gái đi lấy chồng, bố đều khóc. Mẹ mất sớm, bố dắt tay con gái trao cho người ta nên bố khóc. Giọt nước mắt đàn ông cay đắng lắm, chưa một lần con dám nghĩ đến ngày con đi lấy chồng, bố sẽ ra sao. Cầu mong bình an mãi mãi ở bên gia đình mình”.

Xem thêm:Sàm sỡ cô gái trên đường Sài Gòn giữa đêm khuya và cái kết đắng

Clip chế 'Nơi này có cô' của học sinh cá biệt khiến Sơn Tùng M-TP sặc cười

Mẹ khoe clip bé gái cười nắc nẻ vì uống bia bị say: Đừng hại con vì thiếu hiểu biết!

Chàng thủy thủ tìm bạn gái giống Ngọc Trinh ở Bạn muốn hẹn hò

Thực đơn đám cưới chục tỉ ở TP.HCM toàn sơn hào hải vị

Phạm Hương khoe ảnh biniki nóng bỏng, Phương Mỹ Chi bình luận gây ngỡ ngàng

Đại gia Cần Thơ bạo chi mời Hoài Linh, Trấn Thành, Mr.Đàm đến đám cưới con trai

Cậu bé xin lỗi cô giáo dạy trẻ gây sốt: Con không muốn làm điều ác nữa!

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip cha khóc đỏ mắt ngày con gái xinh lấy chồng gây xúc động mạnh