Nhập cuộc không hề thua kém đối thủ, Arsenal đã có một hiệp đấu đầu tiên không đến nỗi nào. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ có phần khó hiểu của Paulista đã khiến Chelsea áp đặt được thế trận và giành chiến thắng.

Clip Chelsea 2–0 Arsenal: Bước ngoặt từ chiếc thẻ đỏ

Một Thế Giới | 19/09/2015, 21:19

Nhập cuộc không hề thua kém đối thủ, Arsenal đã có một hiệp đấu đầu tiên không đến nỗi nào. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ có phần khó hiểu của Paulista đã khiến Chelsea áp đặt được thế trận và giành chiến thắng.

Dù phải làm khách trước Chelsea nhưng Arsenal chơi không đến nỗi nào trong hiệp một. Sau những phút bị vây hãm, Arsenal đã có những pha bóng tấn công đáp trả rất nguy hiểm. Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu lại tới từ một tình huống chơi bóng cực kì tiểu xảo của Diego Costa. 
Vào những phút cuối cùng của hiệp 1, trong một pha tranh chấp bóng Costa đã lấy tay đẩy thẳng vào mặt Koscielny khiến Gabriel Paulista không giữ được bình tĩnh. Không rõ trong lúc tranh cãi, trung vệ của Arsenal đã làm gì Costa để rồi trọng tài Mike Dean sau khi rút thẻ vàng cảnh cáo thì tiếp tục rút thêm thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của Gabriel Paulista.

Bước vào hiệp hai, tận dụng lợi thế hơn người Chelsea dồn lên tấn công ào ạt. Đến phút 53, Kurt Zouma đã có pha đánh cầu cận thành mở tỉ số cho Chelsea. Thảm họa chưa dừng lại đó với Arsenal, đến phút 79 đến lượt Cazorla phải rời sân sau khi nhận thẻ vàng thứ hai. 

Clip Chelsea 2–0 Arsenal
Chelsea đánh bại Arsenal để chấm dứt chuỗi trận khủng hoảng của mình tại Premier League. 

Sau chiếc thẻ đỏ của Cazorla, Chelsea chủ động cầm bóng ở sân nhà để bảo toàn chiến thắng. Nhưng với lợi thế hơn 2 người, Chelsea vẫn kịp có thêm bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 vào những phút cuối cùng của trận đấu do công của Hazard.

Với chiến thắng này Chelsea đã dập tắt cơn khủng hoảng của mình tại Premier League. Sau trận đấu sớm nhất vòng 6 Chelsea tạm thời vươn lên vị trí thứ 10 với 7 điểm. Về phía Arsenal, sau thất bại đáng quên ở Champions League trước Dinamo Zagreb lại tiếp tục chuỗi trận khủng hoảng trước Chelsea. Với trận thua này, Arsenal vẫn chỉ có được 10 điểm sau 6 vòng đấu, gần như chắc chắn họ sẽ đánh mất vị trí thứ 4 của mình sau vòng đấu này.

Tỉ số: Chelsea 2–0 Arsenal

Ghi bàn: Zouma (53’), Hazard (90+1)

Đội hình ra sân:Clip Chelsea 2–0 Arsenal: Buoc ngoat tu chiec the do-hinh-anh-1

Thông số trận đấu:Clip Chelsea 2–0 Arsenal: Buoc ngoat tu chiec the do-hinh-anh-2

Clip Chelsea 2–0 Arsenal

Hồ Đông


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Chelsea 2–0 Arsenal: Bước ngoặt từ chiếc thẻ đỏ