Yaya Toure từng được ca ngợi là người chồng, người cha mẫu mực của gia đình. Thế nhưng, anh vừa bị tố có con riêng nhưng lại không chu cấp nuôi dưỡng đứa bé.

Yaya Toure bị tố có con riêng

Một Thế Giới | 19/09/2015, 16:15

Yaya Toure từng được ca ngợi là người chồng, người cha mẫu mực của gia đình. Thế nhưng, anh vừa bị tố có con riêng nhưng lại không chu cấp nuôi dưỡng đứa bé.

Bóng đá Anh một lần nữa mang tai tiếng với những scandal tình ái của các cầu thủ. Sau Cheik Tiore và Papiss Cisse ở Newcastle, giờ đến lượt Yaya Toure là mục tiêu gây tranh cãi trong cuộc sống đời thường của anh. 
Tờ The Sun đăng ảnh anh trên trang bìa, nói ngôi sao của Man.City dường nhưng có con riêng và giấu, bởi theo mẹ đứa bé, Yaya Toure từ chối thừa nhận con và chu cấp nuôi dưỡng…
Yaya Toure bi to co con rieng-hinh-anh-1
 Yaya Toure trên tờ The Sun
Thế nên, bầu không khí có nguy cơ căng thẳng trong gia đình Yaya Toure. Nói cách khác, cuộc hôn nhân của anh với cô vợ Gineba, người sinh cho anh 3 đứa con, có nguy cơ đổ vỡ một khi báo chí phanh phui anh có vợ bé. 
Thật vậy, cô vợ bé là Mariam Camara đã sinh cho anh một đứa con cách đây 2 năm và cả hai mẹ con hiện sống ở Paris (Pháp). Người vợ bé 31 tuổi này rất tức giận bởi Yaya Toure từ chối chu cấp nuôi dưỡng con. Cô nói với The Sun: “Anh ta chấm dứt giúp tôi kể từ khi tôi từ chối gửi cho anh ta những bức ảnh tự chụp khỏa thân”.
Yaya Toure bi to co con rieng-hinh-anh-2
 Yaya Toure từng là cha, chồng trong một gia đình hạnh phúc
Theo Mariam Camara, Yaya Toure chỉ mới gặp con 2 lần. Mối quan hệ của anh với Mariam bắt đầu hồi năm 2011, sau khi họ gặp nhau trong một cửa hàng ở Paris, ngay sau cuộc chuyển nhượng của anh từ Barca sang Man.City. Trong trường hợp cần thiết, cô thậm chí cho kiểm tra huyết thống để chứng minh rằng Yaya Toure 99,9% là cha đứa bé.
Đây không phải là lần đầu tiên Yaya Toure trở thành mục tiêu của các tờ báo lá cải ở Anh. Cũng theo tờ The Sun, hồi tháng 6, anh bị tố cáo thường xuyên quan hệ với một gái mại dâm. Tờ báo còn đăng những tin nhắn của cô gái với cầu thủ này trên WhatsApp.
Yaya Toure bi to co con rieng-hinh-anh-3
 Yaya Toure bị tố quan hệ với gái mại dâm
Công Đạm (theo purepeople.com)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Yaya Toure bị tố có con riêng