Công Phượng được ra sân trong khoảng 10 phút cuối cùng của trận Mito Hollyhock tiếp CLB Giravanz Kitakyushu trên sân nhà, chính thức trở thành cầu thủ Việt Nam thứ hai ra sân ở J-League 2 sau đàn anh Lê Công Vinh.

Clip Công Phượng lần đầu tiên ra mắt đấu trường J-League 2, Mito Hollyhock hòa 1-1

Tố Loan | 07/05/2016, 13:20

Công Phượng được ra sân trong khoảng 10 phút cuối cùng của trận Mito Hollyhock tiếp CLB Giravanz Kitakyushu trên sân nhà, chính thức trở thành cầu thủ Việt Nam thứ hai ra sân ở J-League 2 sau đàn anh Lê Công Vinh.

Sáng 7.5.2016, trên trang Facebook chính thức của mình, CLB Mito Hollyhock đã cho đăng tải hình ảnh đội hình chính thức cho trận đấu với CLB Giravanz Kitakyushu vào lúc 11 giờ trưa (giờ Việt Nam), trong đó có tên tiền đạo người Việt Nam Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ xứ Nghệ sẽ mặc áo số 16 và được đăng ký thi đấu ở vị trí tiền đạo.

Áo số 16 của Công Phượng cũng đã được chuẩn bị sẵn trong phòng thay đồ của CLB Mito Hollyhock

Đối thủ của Mito Hollyhock ở trận đấu hôm nay là Giravanz Kitakyushu, đội đang đứng áp chót bảng xếp hạng (21/22) với 7 điểm có được sau 11 vòng đấu đã qua. Còn CLB Mito Hollyhock - mới chơi 10 trận - đang tạm xếp thứ 15/22 với 11 điểm với 3 trận thắng và 2 hòa.

Chung cuộc, Mito Hollyhock hòa Zweigen Kanazawa 1-1

Tiếc rằng trong lần đầu tiên ra mắt này,tiền đạo quê Nghệ An chỉ được chơi trong khoảng 10 phút cuối của trận đấu, sau khi Mito Hollyhock bất ngờ bị đội khách dẫn trước ở phút 71, nên anh chưa thể hiện gì nhiều để tạo được ấn tượng với BHLvà khán giả.

Điều này cũng dễ hiểu vì đây là một trận đấu mang tính chất quyết định, Mito Hollyhock cần sự ổn định để chạy đua điểm số sau 2 trận thua và mới đây là trận hòa 0-0 trước đội cuối bảng Zweigen Kanazawa, và nay lại bị đội áp chót vươn lên dẫn trước. Rất may là ở phút bù giờ thứ 4, Mito Hollyhock đã có được bàn thắng gỡ hòa may mắn 1-1 nhờ công của Hiroki Bandai.

Sau khi hồi phục chấn thương, Công Phượng rất nỗ lực tập luyện để hòa nhập với lối chơi của Mito Hollihock

Tuy nhiên, việc Công Phượngđược BHL CLB Mito Hollyhock tung ra sân vào cuối trận dù đang bị dẫn trướccho thấy những nỗ lực của anh đã được ghi nhận. Kể từ khi bình phục chấn thương gãy xương gặp phải ở vòng chung kết U.23 châu Á 2016, cầu thủ quê Nghệ An đã rất nỗ lực tập luyện để hòa nhập với lối chơi của toàn đội.

Sau những buổi tập luyện chăm chỉ của tiền đạo quê Nghệ An cùng sự khát khao ra sân thể hiện bản thân, ban lãnh đạo CLB Mito Hollyhock cuối cùng cũng đã trao cơ hộira sân cho Công Phượng. Hy vọng rằng Công Phượng sẽ tiếp tụcđược HLV của Mito Hollyhock tin dùng để anh có cơ hội thể hiện hết khả năng, sở trường của mìnhở đấu trườngJ-League 2.

TRẦN NGỌC

Clip Công Phượng (áo số16) trong pha bóng Mito Hollyhock ghi bàn gỡ hòa 1-1 và ăn mừng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Công Phượng lần đầu tiên ra mắt đấu trường J-League 2, Mito Hollyhock hòa 1-1