‘Warcraft’, ‘Independence Day 2’ và ‘The Girl on the Train’ là những trailer phim mới gây chú ý trong tuần qua.

Trailer bom tấn Warcraft và Ngày Độc Lập 2 hot nhất tuần

ctv-baotoan | 24/04/2016, 08:44

‘Warcraft’, ‘Independence Day 2’ và ‘The Girl on the Train’ là những trailer phim mới gây chú ý trong tuần qua.

1. Independence Day: Resurgence

Lấy bối cảnh 20 năm sau phần 1, con người một lần nữa bị đẩy tới bờ vực của sự hủy diệt, với sự trở lại của thế lực ngoại xâm hùng mạnh và khát máu trả thù.

Tuần qua, đoạn trailer thứ 2 của bộ phim đã được 20th Century Fox phát hành mang đến cho khán giả những trường đoạn cháy nổ hoàng tráng, chiến đấu máu lửa, đầy bi tráng giữa Trái đất và những kẻ ngoại lai.

2. Warcraft: The Beginning

Được chuyển thể từ trò chơi trò chơi điện tử cùng tên được hàng triệu người hâm mộ, bom tấn Warcraft: The Beginning đang phải chịu một sức ép không hề nhỏ.

Đoạn trailer vừa mới ra lò ngoài việc tổng hợp các đoạn phim trước đó cũng có sự bổ sung thêm những cảnh quay mới phô diễn những kỹ xảo hoành tráng và bắt mắt. Đặc biệt phải kể đến sự xuất hiện của hai pháp sư nổi tiếng Medivh và Khadgar.

3. The Girl on the Train

Trong số các trailer mới trong tuần qua, The Girl on the Train chắc hẳn thu hút nhiều sự tò mò nhất. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết tâm lý bán chạy nhất cùng tên của nhà văn Paula Hawkins.

Nhân vật chính là Rachel, một người nghiện rượu, gặp trắc trở trong tình yêu và có sự ám ảnh về một cặp vợ chồng sống hạnh phúc trong một ngôi nhà cạnh đường tàu hỏa chở cô hàng ngày đi qua. Một hôm, cô bị cuốn vào vụ án liên quan đến cô hàng xóm cũ mất tích. Sự kiện xảy ra trong đêm tối khiến cô không nhớ rõ.

4. The Magnificent Seven

Là bộ phim được ‘làm lại’ từ phiên bản năm 1960, The Magnificent Seven của đạo diễn Antoine Fuqua được kì vọng sẽ làm nên chuyện với một dàn diễn viên toàn sao bao gồm: Lee Byung Hun, Ethan Hawke, Vincent D O’nofrio, Chris Pratt, Denzel Washington, Manuel Garcia-Rulfo và Martin Sensmeier.

Nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủ.

5. Jason Bourne

Jason Bourne hay còn được biết dưới cái tên Bourne 5 là phần thứ 5 loạt phim hành động nổi tiếng dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Robert Ludlum.

"Hy vọng rằng chúng tôi có thể trấn an khán giả rằng những gì họ thấy trên màn ảnh sau 9 năm vẫn là một bộ phim Bourne đích thực, với một Bourne bằng xương bằng thịt cũng với bản chất ấy. Bạn sẽ không bắt tay vào làm loại phim này nếu như bạn không nghĩ nó là một sự kế tục xứng đáng", đạo diễn Paul Greengrass chia sẻ.

6. The Neon Demon

Thuộc thể loại kinh dị tâm lý, The Neon Demon là một bộ phim không dành cho tất cả mọi người. Nhưng đối với những ai từng là fan của Black Swan (2010), đây sẽ là tác phẩm không thể bỏ qua.

Ngôi sao chính của bộ phim – Elle Fanning – cũng nói về bộ phim như là một thử thách lớn nhất trong nghiệp diễn mà cô từng gặp phải. Đây sẽ là bộ phim đánh dấu một bước ngoặt trong tài năng diễn xuất Fanning (lần đầu đóng vai chính), khi bộ phim có sự tham gia của cô trước đó như Maleficent (2014), Super 8 (2011) và The Curious Case of Benjamin Button (2008) đều rất thành công.

7. Suicide Squad

Tiếp tục phong cách khùng điên, hài hước và cách chọn nhạc nền ấn tượng (ca khúc The Ballroom Blitz của nhóm Sweet), trailer mới của bom tấn Suicide Squad của Warner Bros tiếp tục ghi điểm với các fan hâm mộ.

Dựa theo bộ truyện của hãng truyện tranh DC, Suicide Squad xoay quanh nhiệm vụ cảm tử của một tập hợp những ác nhân và phản anh hùng ô hợp từ chính phủ. Phim ra mắt vào ngày 5.8 tới.

8. Guardians

Ra mắt vào tháng 2.2017, Guardians là một bộ phim của nước Nga, nhưng lại khiến dân Mỹ và quốc tế tò mò bởi những pha hành động và kỹ xảo không thua gì Hollywood.

Phim lấy bối cảnh thời kỳ Chiến tranh lạnh giữa Mỹ và Nga. Một tổ chức bí ẩn mang tên “Hội ái quốc” được lập ra, quy tụ các siêu anh hùng thuộc nhiều sắc tộc khác nhau của Liên bang Soviet để bảo vệ hòa bình thế giới.

9. The Infiltrator

Nổi tiếng khắp thế giới với vai trùm ma tuý trong series Breaking Bad, Bryan Cranston lại lột da thay áo trở thành một viên cảnh sát chìm tự nguyện tham gia vào phi vụ bắt trùm ma tuý máu mặt nhất có thật ngoài đời, Pablo Escobar, trong bộ phim hình sự mới có tựa The Infiltrator.

Phim sẽ ra mắt vào ngày 15.7 tới.

Bảo Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024 vinh danh 2 nhà khoa học
25 phút trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm nay được trao cho PGS-TS Trần Mạnh Trí và TS Nguyễn Thị Kim Thanh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trailer bom tấn Warcraft và Ngày Độc Lập 2 hot nhất tuần