Vào tối ngày 24.4.2016, giải thưởng âm nhạc Cống hiến một lần nữa vang lên cái tên Sơn Tùng M-Tp khiến người hâm mộ không khỏi hứng khởi.

Sơn Tùng đăng quang Ca sĩ của năm trong giải Cống hiến

Haiyen | 25/04/2016, 00:44

Vào tối ngày 24.4.2016, giải thưởng âm nhạc Cống hiến một lần nữa vang lên cái tên Sơn Tùng M-Tp khiến người hâm mộ không khỏi hứng khởi.

Hạng mục ca sĩ của năm luôn là hạng mục nóng nhất, được quan tâm và thu hút sự chú ý, tranh cãi của giải thưởng. Năm 2016, hạng mục này gây ấn tượng với sự xuất hiện của Sơn Tùng bên cạnh các đàn anh, đàn chị kỳ cựu là Hồng Nhung, Trần Thu Hà và Tùng Dương. Và điều mong mỏi của khán giả cũng được đền đáp khi chính nam ca sĩ Tùng Dương là người đọc kết quả người được yêu mến nhất ở hạng mục này chính là ca sĩ Sơn Tùng.

Niềm hạnh phúc của Sơn Tùng khi đứng trên sân khấu nhận giải thưởng Ca sĩ của năm trong giải Cống hiến được trao vào tối 24.4.2016 tại Trung tâm hội nghị quốc tếFLC Sầm Sơn,Thanh Hóa

Đứng trên sân khấu nhận giải thưởng, Sơn Tùng đã chia sẻ niềm vui của mình: "Đã có nhiều lúc Tùng muốn bỏ cuộc vì những áp lực, nhưng nếu Tùng dừng lại thì thất bại này dành cho ai? Với giải thưởng hôm nay, theo gió, theo mưa, theo sóng, Tùng muốn dành tặng bố mẹ vì đã luôn tin tưởng con. Bố mẹ hãy yên tâm vì con. Lúc này Tùng cũng nhớ đến nhạc sĩ An Thuyên, vì trong những lúc khó khăn nhất, chính nhạc sĩ An Thuyên đã đứng ra che chở, có những lời nói để Tùng trưởng thành hơn. Tùng cũng nhớ đến nhạc sĩ Nguyễn Cường vì chính ông đã từng đề cử ca khúc Cơn mưa ngang qua của Tùng cho chương trình Bài hát yêu thích để nó tới được gần khán giả nhiều hơn. Cuối cùng, cảm ơn quý vị khán giả và bạn bè đã ở bên cạnh và luôn động viên Tùng".

Ở hạng mục Video của nămBài hát của năm một lần nữa lại vang lên cái tên Trúc Nhân với ca khúc Thật bất ngờ. Bên cạnh đấy, nhạc sĩ của ca khúc này là nhạc sĩ New Amazing Đức Hùng cũng được xướng lên trong giải thưởng Nhạc sĩ của năm.

Ở hạng mục Album của năm thuộc về album Bóng tối của nữ nhạc sĩ Giáng Son. Giải thưởngChương trình của năm thuộc về Thập kỷ hoan ca của ca sĩ Tùng Dương - mặc dù là gương mặt "khá cũ" của chính giải thưởng này nhưng anh lại được các nhà báo, phóng viên bình chọn ở hạng mục vì những cống hiến cho nghệ thuật không mệt mỏi của mình.

Ca sĩ Tùng Dương

Hạng mục Nghệ sĩ mới của năm thuộc về nữ ca sĩ tóc xù Tiên Tiên và cô cũng cho rằng đêm nay chính là đêm mà có lẽ trong mơ cô cũng không có được.Bước lên sân khấu nhận giải cho Chuỗi chương trình của năm với Lễ hội âm nhạc Gió mùa (Monsoon Festival), nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ: "Khi làm nghề, nhất là nghề nhạc thì chúng ta hãy chia sẻ thành công chứ không phải cứ kể lể những khó khăn, vất vả".

Các nghệ sĩ tham dự chương trình

Đêm nhạc trao giải thưởng Cống hiến 2015 đã khép lại với màn trình diễn của chính ca sĩ Tùng Dương khi anh thể hiện ca khúc Biển đêm dành tặng tới khán giả đã tới FLC Thanh Hóa để chứng kiến, cổ vũ cho những thành công mà chương trình đạt được. Đồng thời, anh cũng gửi tặng ca khúc và giải thưởngnày cho chính con trai bé bỏngcủa mình có tên "Voi con" cùng vợ của mình đang ở dưới hàng ghế khán giả cổ vũ hết mình cho anh trên chínhsân khấu sáng này.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
15 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng đăng quang Ca sĩ của năm trong giải Cống hiến