Xuất hiện tại một sự kiện khai trương của một nhãn hàng, siêu mẫu Hồng Quế diện một bộ đồ trắng thanh lịch, khác hẳn hình ảnh sexy thường thấy.

Siêu mẫu Hồng Quế rũ bỏ hình ảnh sexy nóng bỏng

Haiyen | 24/04/2016, 08:41

Xuất hiện tại một sự kiện khai trương của một nhãn hàng, siêu mẫu Hồng Quế diện một bộ đồ trắng thanh lịch, khác hẳn hình ảnh sexy thường thấy.

Không còn hình ảnh sexy và bốc lửa, thay vào đó là phong cách thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn không kém phần sang trọng và quyến rũ đã thật sự khiến siêu mẫu Hồng Quế nổi bật tại sự kiện được diễn ra vào tối ngày 22.4.

Hình ảnh siêu mẫu Hồng Quế trẻ trung, gợi cảm tại sự kiện

Chiếc váy trắng giản dị, khoe khéo bờ vai trần gợi cảm của Hồng Quế giúp nữ người mẫu thanh lịch nhưng vẫn không kém phần sang trọng và kiêu kỳ. Chiếc vòng cổ to bản giúp set đồ của người đẹp thêm điểm nhấn. Nữ người mẫu vừa có vai diễn đáng nhớ trong phim "Truy sát". Hồng Quế cho biết, cô muốn thử sức mình nhiều hơn ở lĩnh vực điện ảnh và hiện nay cô đã rũ bỏ đi những hình ảnh quá sexy mà chỉ tập trung cho những thiết kế, trang phục gợi cảm nhưng cũng không kém phần quyến rũ, thanh lịch.

Hồng Quế chụp hình cùng MC Hạnh Phúc tại sự kiệnHawaii Party của Elite Fitness

Hồng Quế rạng rỡ hội ngộ cùng MC Hạnh Phúc, cả hai trò chuyện vui vẻ và tỏ ra khá thân thiết suốt chương trình.

Bên cạnh Hồng Quế, sự kiện còn có sự tham dự của ca sĩ Ngọc Anh, hotgirl Hà thànhAn Japan cùng nhiều sao Việt khác.

Nữ ca sĩ Ngọc Anh

Ca sĩNgọc Anh đã ly hôn vài năm nay và một mình nuôi con. Cô cho biết, sẽ tái hôn nếu tìm được người đàn ông yêu thương con gái cô như con ruột. Nếu không tìm được, cô sẵn sàng sống đời độc thân.

An Japan tươi tắn bên nghệ sĩ đàn chị khoe vẻ đẹp tươi tắn tạisự kiệnHawaii Party của Elite Fitness


Ca sĩ Min (St. 319) trình diễn các ca khúc sôi động tại chương trình

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Hồng Quế rũ bỏ hình ảnh sexy nóng bỏng