Sáng sớm hôm nay (3.4.2016), cha mẹ nữ diễn viên phim "Cô dâu 8 tuổi", Pratyusha Banerjee đã đến bệnh viện nhận xác con gái và đưa về an táng.

Clip: Diễn viên Cô dâu 8 tuổi được an táng trong trang phục cô dâu.

Diệu Linh | 03/04/2016, 10:51

Sáng sớm hôm nay (3.4.2016), cha mẹ nữ diễn viên phim "Cô dâu 8 tuổi", Pratyusha Banerjee đã đến bệnh viện nhận xác con gái và đưa về an táng.

Chiếc xe từ bệnh viện chuyển Banerjee với trang phục của cô dâu. Cảnh sát cũng áp tải Rahul RajSingh đến bệnh viện nhận xác Banerjee. Rất đông người hâm mộ và báo chí đã xếp hàng dài để nhìn mặt “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee lần cuối.

Lễ viếng Banerjee sẽ được tổ chức tại nhà hỏa táng ở Oshiwara. Nữ diễn viên 24 tuổi sẽ được mặc áo cô dâu để an táng, bởi đây là nguyện vọng cuối cùng của cô là được kết hôn với Rahul Raj Singh.

Tuy nhiên, trước khi tự tử Banerjee và bạn trai Rahul RajSingh có nói chuyện với nhau qua điện thoại và cô có uống rượu.

Vụ tự sát của ngôi sao phim truyền hình nổi tiếng Cô dâu 8 tuổi,Pratyusha Banerjee diễnra vào rạng sáng thứ 6 ngày 1.4.2016 tầm 5g sáng. Phía cảnh sát đặt ra nhiều nghi vấn đối với bạn trai của Banerjee, người mẫu Rahul Raj Singh. Chiều thứ 7 ngày 2.4.2016, cảnh sát đã thẩm vấn Singh, mẹ của Singh và gia đình của nữ diễn viênBanerjee.

"Báo cáo từ khám nghiệm tử thi,Cô dâu 8 tuổiBanerjee có lượng cồn trong người, chứng tỏ trước khi tựtử, nữ diễn viên 24 tuổi đã uống rượu. Cạnh đó, trênmặt và cổ của cô cũng có nhiều vết bầm tím như có một vụ xô xát xảy ra.

Cũng trong báo cáo của cảnh sát,người mẫu Rahul Raj Singh (bạn trai của Banerjee) khai rằng: Lần đầu tiên tới nhà của bạn gái vào lúc 1g50 phút sáng, sau đó rời đi vào lúc 2g15 phút. Singh cho biết anh trở lại tìm cách mở cửa bị khóa từ bên trong. Sau vài phút kiên nhẫn anh ấy cũng mở được cửa.”


Cha mẹ của "Cô dâu 8 tuổi" tới nhận xác con gái.

Tuy nhiên, cảnh sát lại đặt ra nghi vấnkhi tới hiện trường vụ tự sát, chìa khóa vẫn cắm ở ổ từ phía trong. Ngoài ra có nhiều bằng chứng cho thấySingh đã trèo bancông vào trong và thoát ra từ lối cửa sổ.

Trong buổi phỏng vấn gia đình của Cô dâu 8 tuổi, cha mẹ Banerjee không hề đặt ra bất kì sựnghi ngờ nào đối vớiSingh (bạn trai của con gái).

Kết luận cuối cùng từ phía cảnh sát, nữ diễn viênBanerjee chết vì ngạt thở sau khi treo cổ tự tử.

Diệu Linh (Theo Indian Express)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip: Diễn viên Cô dâu 8 tuổi được an táng trong trang phục cô dâu.