Không chấp hành Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, gã trai tự xưng bác sĩ liên tục cãi cùn và từ chối nhận khẩu trang mà cán bộ ở chốt kiểm dịch thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội đưa cho.

Clip gã trai tự xưng bác sĩ, cãi cùn khi bị CSGT dừng xe vì không đeo khẩu trang

22/04/2020, 11:32

Không chấp hành Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, gã trai tự xưng bác sĩ liên tục cãi cùn và từ chối nhận khẩu trang mà cán bộ ở chốt kiểm dịch thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội đưa cho.

Nam thanh niên không đeo khẩu trang đạp trên xe trên đường ở thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Khi bị CSGT ở chốt kiểm dịch COVID-19 dừng xe vì không đeo khẩu trang, anh chàng viện lý do “không tiếp xúc với ai cả” và đề nghị lắng nghe mình nói.

Thanh niên dùng lý lẽ khó chấp nhận được: “Bây giờ anh bắt tôi đứng lại đây. Tôi với anh đang là nguy cơ với nhau. Anh có công nhận không nào? Anh bắt tôi ở lại thì tôi mới là người vi phạm. Anh để tôi đi thì tôi không phải là người vi phạm vì tôi có tiếp xúc với ai đâu!”.

Tiếp đến, anh chàng tự xưng là bác sĩ nhưng không tiết lộ làm ở đâu.

Khi nữ cán bộ hỏi đã đọc Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ chưa thì thanh niên này vẫn cãi ngang: “Chỉ thị gì phải đi vào bản chất vấn đề”.

Anh dân quân định đưa xe đạp lên vỉa hè thì gã cản lại và tiếp tục cãi cố, liên tục viện lý do “đang đi ngoài đường, không tiếp xúc với ai”.

Không những cãi cùn, thanh niên còn từ chối đeo khẩu trang mà dân quan đưa cho và đổ hô những cán bộ ở chốt kiểm dịch gây nguy cơ lây nhiễm nCoV cho mình.

Khi anh CSGT và công an nói sẽ lập biên bản xử phạt thì gã tiếp tục cãi và nói rằng: “Tôi ở nhà 14 ngày, không có nguồn lây”, đồng thời đề nghị được kiểm tra nCoV luôn tại đây.

Anh CSGT lên tiếng mạnh mẽ hơn và khẳng định nam thanh niên vi phạm thì gã tiếp tục dùng “bài ca con cá” để tranh cãi.

Gã trai tự xưng bác sĩ không đeo khẩu trang mà dân quân đưa cho và tiếp tục cãi cùn.

Nhiều người xem clip bức xúc với thanh niên vô ý thức không đeo khẩu trang khi đạp xe ngoài đường và còn già mồm, đồng thời đề nghị lực lượng chức năng nên xử lý mạnh tay với đối tượng như vậy, đưa luôn về phường chứ không mất thời gian tranh cãi.

Bên cạnh đó, một số người đoán gã ta mạo danh bác sĩ và gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh ngành y tế.

Kết quả là hắn bị xử phạt 200.000 đồng.

Sau 6 ngày liên tiếp không ghi nhận ca nhiễm mới, Việt Nam hiện có 260 người mắc COVID-19, trong đó 216 trường hợp đã khỏi bệnh. Riêng Hà Nội có 112 ca nhiễm nCoV với 72 người khỏi bệnh.

Clip những thủy quái ở Việt Nam gây hoang mang:

Clip gã trai mặc áo BeBike hiếp dâm người phụ nữ ở TP.HCM gây xôn xao

Clip sét đánh chết 9 con bò sữa và 1 con bê: Chủ thiệt hại 850 triệu đồng

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip gã trai tự xưng bác sĩ, cãi cùn khi bị CSGT dừng xe vì không đeo khẩu trang