Thi cuối cùng bảng C với sự hỗ trợ của giọng ca Opera từ Liêu Hiền Trinh, GDucky khiến các HLV, giám khảo kinh ngạc và sởn da gà với bản rap 'Tiền nhiều để làm gì'.

Clip GDucky khiến Binz tái mặt, Rhymastic cạn lời, Suboi hết hồn, Wowy kinh ngạc, Trấn Thành và JustaTee sởn da gà

Nhân Hoàng | 18/10/2020, 00:00

Thi cuối cùng bảng C với sự hỗ trợ của giọng ca Opera từ Liêu Hiền Trinh, GDucky khiến các HLV, giám khảo kinh ngạc và sởn da gà với bản rap 'Tiền nhiều để làm gì'.

Với khả năng viết lời, gieo vần và chơi chữ ấn tượng cùng giọng rap đầy nội lực, cảm xúc, GDucky có phần thi bùng nổ ở bảng C Rap Việt để nhận lời khen không ngớt và lọt vào vòng chung kết. 

Trấn Thành nói trang phục GDucky mặc làm anh liên tưởng đến đô vật Mỹ nổi tiếng The Undertaker, người lập kỷ lục chiến thắng 21 trận liên tiếp tại sự kiện quan trọng hàng đầu của WWE (Đấu vật Giải trí Thế giới), nhân vật truyền cảm ứng và tạo hình tượng sức mạnh. Cụ thể hơn, nam MC muốn khen GDucky là rapper đầy nội lực và huyền bí: “Em chưa bao giờ hết huyền bí. Đó là điều không phải lo ngại khi chờ đợi tiết mục của em vì chắc chắn sẽ đền lại sự mong chờ của người ta bằng một cái gì đó rất xứng đáng”.

Tiếp đến, Trấn Thành ca ngợi cách viết lời của GDucky: “Mama khuyên ta không nên mơ về đồng tiền. Ba đã dạy ta không dùng tiền mà lộng quyền. Có rất nhiều thứ có thể mua được bằng tiền. Nhưng con tim ta thì tiền không được làm phiền…”.

“Ở đâu ra mà có những lời lẽ hay ho như thế. Thật sự quá lợi hại. Nổi da gà thưa quý vị”, nam MC nói.

Không chỉ Trấn Thành mà nhiều người sởn da gà khi xem tiết mục này, trong đó giám khảo JustaTee.

JustaTee cho biết phải giữ bình tĩnh và phải thu mình trước khi nói về màn trình diễn của GDucky: “Bài hát không chỉ làm cho mình anh Thành sởn da gà đâu, mà em làm cho anh sởn da gà từ những bài đầu tiên của em. Nguyên bài hát này, anh hú hét rất là nhiều ở phân đoạn cao trào. Thực sự nó quá hàn lâm so với một con người có thể mang màn trình diễn này lên đây”.

HLV Binz phải tái mặt và trầm trồ khi xem màn trình diễn đỉnh cao của GDucky rồi nhận xét: “Em là thí sinh nếu không nằm của đội anh là anh lo sợ nhất. Anh đã nói với em điều đó. Khả năng rất là cao, em sẽ loại những chiến binh của anh. Đến bây giờ, sau màn trình diễn của em, cảm giác đó của anh lớn hơn nữa”.

gducky-khien-binz-tai-mat.jpg
gducky-khien-binz-tai-mat22.jpg
Không chỉ tạo hình ấn tượng, GDucky có màn trình diễn đỉnh cao với bản rap Tiền nhiều để làm gì? dựa trên câu nói  gây bão mạng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

HLV Suboi cũng hết hồn khi xem GDucky biểu diễn và cho biết: “Không ngờ là ngày hôm nay, em áp dụng cái background (nền) đó. Chị không nghĩ là em đi ra và hát những nốt cao trào như vậy”.

HLV Wowy ngạc nhiên trước khả năng hát của GDucky, khen việc nhập vai, tạo hình sân khấu của thí sinh sinh năm 1998 gốc Hà Nội rất đặc biệt, rồi liên tưởng đến MV cùng chủ đề được anh trình làng 2 năm trước. MV này có tên Tiền, hiện thu hút hơn 7 triệu lượt xem trên YouTube.

Giám khảo Rhymastic nói không biết dùng mỹ từ nào nữa để khen GDucky vì là thừa thải sau khi nhận xét: "GDucky luôn là một trong những thí sinh yêu thích nhất của Rhymastic, từ kỹ năng mà bạn có thể thể hiện được tiềm năng của bạn, cách bạn bố trí bố cục bài hát đến cách bạn gieo vần. Bạn cũng có khả năng truyền đạt hoàn hảo nhất trong số các thí sinh của chương trình này. Bài này thực sự là sự bùng nổ".

Chia sẻ đôi chút về phần thi của mình, GDucky cho hay: “Cái bứt quá của em trong vòng này. Đó là 2 vòng trước, em dùng nội tâm của em viết nên câu chuyện thật từ trong tâm em ra và rất hạnh phúc khi mọi người đón nhận nó. Đến vòng này, em thử cảm giác mà chưa bao giờ trở thành và qua âm nhạc trở thành người có rất nhiều tiền để làm mọi thứ mình thích”.

Trước đó, GDucky rất lịch thiệp khi gọi tên và cám ơn nữ ca sĩ Lưu Hiền Trinh (quán quân Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2012, từng là trưởng nhóm S-Girls đoạt giải á quân tại Nhân tố bí ẩn 2016) vì đã hỗ trợ mình hoàn thành xuất sắc phần thi.

Chính HLV Karik gợi ý câu nói trending “Tiền nhiều để làm gì?” cho GDucky, hy vọng học trò của mình có màn trình diễn để đời và anh đã được toại nguyện.

Nhường ghế nóng cho Lưu Hiền Trinh, Karik lên hẳn vị trí cạnh DJ Mie để quẩy trong suốt tiết mục của GDucky.

Khi biết GDucky có với 4 phiếu bầu chọn để vượt qua LOR (đội Suboi, 2 phiếu), Tony D (đội Wowy) và Rtee (đội Binz) lọt vào vòng chung kết, Karik cực kỳ phấn khích như giải tỏa được áp lực cho chính bản thân lẫn học trò. Một số khán giả thậm chí còn khen Karik là HLV có tâm nhất với thí sinh trong Rap Việt.

gducky-khien-binz-tai-mat-anh-1.jpg
Karik cực kỳ phấn khích khi GDucky vượt qua bảng tử thần và vào chung kết sau tiết mục để đời

Tên thật Đặng Mai Việt Hoàng, sinh ngày 12.12.1998 và  là sinh viên K19 Khoa Kinh doanh Quốc tế của Học viện Ngân hàng, GDucky từng thắng giải đấu rap Rapitality II ở Hà Nội đầu năm nay khi đánh bại 7 đối thủ liên tiếp. Trong đó có Cee Jay và Nhân Nhện (thí sinh King of Rap) và Gừng (đội Suboi ở Rap Việt).

Sau khi chiến thắng ở giải đấu rap này, GDucky từng phát biểu: “Chỉ một điều thôi, nói với anh em đang chơi rap, những người đi trước và cả đi sau nữa, mong mọi người hãy giữ luôn luôn một niềm tin, một ngọn lửa để cháy với nó để làm những gì mà mình đang muốn, rồi đến một ngày nào đó thì giấc mơ sẽ thành hiện thực”. Đến nay thì giấc mơ đã trở thành hiện thực với GDucky.

Bản thân người viết trước đây chưa xem ai là thần tượng âm nhạc nhưng nay chính thức trở thành fan của GDucky.

Video GDucky hát rap làm sống lại hit Đôi mắt của Wanbi Tuấn Anh ở vòng đầu:

Video GDucky và Tez tạo nên màn đối đầu kịch tính nhất vòng hai khiến Trấn Thành, Karik bật khóc:

Bài liên quan
Dế Choắt giới thiệu Huỳnh Như, bạn gái xinh từng đóng chung nhiều MV
Nhiều người từng xem MV trước đây của Dế Choắt hẳn còn nhớ cảnh rapper này hôn thiếu nữ xinh xắn nhưng có lẽ ngờ không rằng ngờ đó là bạn gái anh.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip GDucky khiến Binz tái mặt, Rhymastic cạn lời, Suboi hết hồn, Wowy kinh ngạc, Trấn Thành và JustaTee sởn da gà