Cựu vô địch hạng nặng thế giới David Haye trở lại ấn tượng sau 3 năm rưỡi vắng mặt: Hạ đo ván đối thủ Mark de Mori chỉ sau 131 giây của hiệp đầu tiên trận so găng trên võ đài O2 Arena, London, Anh tối 16.1.

Clip Haye hạ knock-out De Mori chỉ sau 131 giây trong ngày trở lại

Một Thế Giới | 17/01/2016, 09:15

Cựu vô địch hạng nặng thế giới David Haye trở lại ấn tượng sau 3 năm rưỡi vắng mặt: Hạ đo ván đối thủ Mark de Mori chỉ sau 131 giây của hiệp đầu tiên trận so găng trên võ đài O2 Arena, London, Anh tối 16.1.

Những ai nôn nóng chờ đợi sự trở lại của David Haye, và nhất là hàng ngàn khán giả xem trực tiếp trận so găng tại O2 Arena ở thủ đô London nước Anh, hẳn đã phải thất vọng trước những diễn biến bất ngờ trên võ đài. Chẳng ai ngờ tay đấm người Anh lại hạ knock out đối thủ người Úc bằng một cú đấm thuận tay phải như trời giáng khi trận đấu chỉ diễn ra mới hơn 2 phút. Phải mất nhiều phút sau De Mori mới gượng dậy được, và phải cần đến mặt nạ oxy.

Một màn trở lại quá ấn tượng của David Haye sau 3 năm rưỡi vắng mặt, kể từ sau trận thắng tay đấm đồng hương Dereck Chisora ngày 14.7.2012. Trong thời gian đó, David Haye còn phải trải qua phẫu thuật và điều trị chấn thương vai dai dẳng.
  • Clip Haye ha knock-out De Mori chi sau 131 giay trong ngay tro lai-hinh-anh-1

    De Mori bị choáng váng ngay sau khi dính cú đấm thọc đầu tiên mà Haye tung ra. 

  • Clip Haye ha knock-out De Mori chi sau 131 giay trong ngay tro lai-hinh-anh-2

    Haye tiếp tục tung ra hàng loạt pha ra đòn chính xác.

  • Clip Haye ha knock-out De Mori chi sau 131 giay trong ngay tro lai-hinh-anh-3

    Một cú đấm thuận tay phải như trời giáng của Haye khiến De Mori văng người vào dây thừng rồi đo sàn trong trạng thái gần như bất tỉnh. 

  • Clip Haye ha knock-out De Mori chi sau 131 giay trong ngay tro lai-hinh-anh-4

    Haye thật sự đã hoàn toàn nắm quyền kiểm soát trên võ đài ngay trong lần đầu tiên trở lại sau 3 năm rưỡi vắng mặt.

  • Clip Haye ha knock-out De Mori chi sau 131 giay trong ngay tro lai-hinh-anh-5

    Chuyên gia knock-out De Mori lại bị hạ knock-out bởi một lão tướng bị đánh giá thấp hơn mình.

  • Clip Haye ha knock-out De Mori chi sau 131 giay trong ngay tro lai-hinh-anh-6

    Võ sĩ 33 tuổi người Australia bị xử thua khi không thể đứng dậy sau hồi đếm của trọng tài.

  • Clip Haye ha knock-out De Mori chi sau 131 giay trong ngay tro lai-hinh-anh-7

    David Haye trở lại ấn tượng với trận thắng knock-out Mark de Mori chỉ sau 131 giây.

  • Clip Haye ha knock-out De Mori chi sau 131 giay trong ngay tro lai-hinh-anh-8

    David Haye chụp ảnh mừng chiến thắng cùng đội của mình, trong đó có HLV Shane McGuigan (thứ 3 từ phải qua).

Sau khi đánh bại De Mori, Daivd Haye có kế hoạch thượng đài với ngôi sao quyền anh đồng hương đang lên Anthony Joshua, trong khi chờ đợi một trận đấu với Tyson Fury để giành lại đai WBA hạng nặng mà anh mất vào tay Wladimir Klitschko trong trận so găng ngày 2.7.2010. "Có thể thấy rõ rằng Tyson Fury không muốn so găng với tôi. Tôi từng khẳng định sẽ cải thiện thứ hạng của mình, còn anh ta thì lại nói rằng thà từ bỏ đai vô địch còn hơn là đấu với tôi, vậy thì tại sao lại cứ phải mệt mỏi đi theo thuyết phục anh ta làm gì? Tại sao lại không chọn những trận so găng tầm cỡ hơn? Như trận so găng với Anthony Joshua. Tôi tin rằng trận đấu này có thể được tổ chức vào cuối năm nay".

Võ sĩ 35 tuổi nói thêm: "Tôi đang có phong độ tốt, tôi có cú đấm nặng tay. Tôi cũng có hơi lớn tuổi. Điều đó sẽ khiến trận đấu với Anthony Joshua thêm hấp dẫn. Đó là dạng trận đấu mà tôi muốn thượng đài, đó là lý do tôi trở lại với võ đài quyền anh. Tôi cần những trận đấu lớn như thế".

Dẫu vậy, De Haye vẫn không thể không nghĩ về trận đấu với Tyson Fury, võ sĩ 27 tuổi đồng hương đã thắng Wladimir Klitschko trong trận so găng thống nhất năm đai vô địch hạng nặng thế giới (WBA, WBO, IBF, IBO và The Ring) ngày 28.11 năm ngoái: "Fury là một võ sĩ cừ khôi. Không phải ai cũng có thể sang Đức và thực hiện được điều anh ta đã làm. Thật xấu hổ là anh ta lại không muốn so găng với tôi, nhưng tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta đều biết rõ lý do khi chứng kiến năng lượng dồi dào của tôi đêm nay".
Clip David Haye hạ knock-out De Mori
HOÀNG ANH
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Haye hạ knock-out De Mori chỉ sau 131 giây trong ngày trở lại