HLV Guardiola đã có trận đấu đầu tiên ở Premier League và ông đã giúp Man City giành chiến thắng trước Sunderland.

Clip: Man City bắt chước Barcelona trận ra quân

Anh Tú | 14/08/2016, 05:40

HLV Guardiola đã có trận đấu đầu tiên ở Premier League và ông đã giúp Man City giành chiến thắng trước Sunderland.

Có thể thấy các cầu thủ Man City đang gắng chơi theo phong cách Barcelona khi họ tìm cách kiểm soát trận đấu bằng tỷ lệ thời gian cầm bóng. Trận này, Man City cầm bóng đến 70% thời gian trong khi trận đấu mùa trước tiếp Sunderland, Man City của HLV Pellegrini chỉ kiểm soát 63% thời gian.

Nhưng tính hiệu quả của việc cầm bóng không được phát huy. Man City thiếu những cầu thủ có khả năng kiến tạo và gây đột biến như Xavi, Iniesta như Guardiola có ở Barcelona trước đây. Vì vậy, họ rất vất vả để tìm chiến thắng dù có bàn thắng mở tỷ số sớm ngay phút thứ 4.

Man City phải chờ đến phút 86 mới có được bàn ấn định nhờ một cầu thủ của Sunderland phản lưới nhà. Quá nhọc nhằn nếu biết hồi cuối năm ngoái, họ đã thắng Sunderland 4-1 với 4 bàn dẫn trước.

Thông tin trận đấu

MAN CITY: Caballero, Sagna, Stones, Kolarov, Clichy (Iheanacho 80), Fernandinho, Silva (Delph 64), Sterling, De Bruyne, Nolito (Jesus Navas 59), Aguero.
Ghi bàn: Aguero 4 pen, McNair 87 og
SUNDERLAND: Mannone, Love, Kone, Kaboul, Van Aanholt, Rodwell, O'Shea, Watmore (Januzaj 64), Borini, Gooch (Khazri 65), Defoe (McNair 83).
Ghi bàn: Defoe 71.

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip: Man City bắt chước Barcelona trận ra quân