Chỉ cần có chiến thắng trên sân nhà trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Leicester thì Man City  sẽ giành ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra.

Clip Man City lỡ ngôi đầu do thua trước 'đại gia' Leicester

Một Thế Giới | 07/02/2016, 05:00

Chỉ cần có chiến thắng trên sân nhà trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Leicester thì Man City  sẽ giành ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra.

Leicester, đội bóng không ngôi sao và phải lo trụ hạng mùa trước đã đánh bại Man City ngay tại Etihad với tỷ số 3-1.

Man City đã tự đẩy mình vào thế khó khi để thủng lưới ngay phút thứ 3. Điều đó khiến các cầu thủ chủ nhà mất bình tĩnh. Do đó, dù họ cầm nhiều bóng gấp đôi so với đàn em nhưng cũng không tìm được bàn thắng trong hiệp 1.

Giờ nghỉ cũng không giúp Man City lấy lại bình tĩnh để lật ngược thế cờ. Trong 15 phút đầu hiệp 2, đội bóng của HLV Pellegrini đã thua thêm 2 trái nữa. Bàn gỡ của Aguero vào phút 87 chỉ vớt vát cho Man City chút danh dự còn không giúp họ tránh thất bại.

Nguy hiểm hơn, trận thua này khiến Man City vẫn chỉ có 47 điểm và bị Leicester bỏ xa đến 6 điểm. Giờ ngôi vô địch ngày càng xa tầm với của Man City và ngạc nhiên hơn khi Leicester lại đang trở thành ‘đại gia’ điểm. Lúc này, chính Leicester mới là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch.
Chấm điểm
Manchester City XI (4-2-3-1): Hart 5; Zabaleta 4, Otamendi 5, Demichelis 5, Kolarov 5; Fernandinho 5, Delph 5 (Iheanacho 52); Silva 6 (Celina 77), Toure 6 (Fernando 52), Sterling 6; Aguero 6
Ghi bàn: Aguero 87
Leicester City XI (4-4-2): Schmeichel 6; Simpson 5, Morgan 7, Huth 8.5, Fuchs 7; Mahrez 8 (Gray 77), Drinkwater 7, Kante 7, Albrighton 7 (Dyer 85); Okazaki 7 (Ulloa 81), Vardy 7 
Ghi bàn: Huth 3, 60, Mahrez 48

P.G

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Man City lỡ ngôi đầu do thua trước 'đại gia' Leicester