Man City đã có chiến thắng đầu tay dưới thời tân HLV Guardiola khi hạ Dortmund trên chấm 11 mét tại Thâm Quyến, Trung Quốc.

Clip: Man City trả nợ thay Man Utd trên đất Trung Quốc

Anh Tú | 28/07/2016, 21:13

Man City đã có chiến thắng đầu tay dưới thời tân HLV Guardiola khi hạ Dortmund trên chấm 11 mét tại Thâm Quyến, Trung Quốc.

Trong thế trận chặt chẽ thì sự tỏa sáng của tiền đạo Sergio Aguero là sự khác biệt khi anh ghi bàn mở tỷ sốvào phút 79 mang về lợi thếcho Man City. Tuy nhiên, trước khi trận đấu khép lại thì Dortmund đã có bàn gỡ hòa nhờ công Pulisic.

Tỷ số hòa 1-1 buộc 2 đội phải bước vào loạt đá luân lưu. Các cầu thủ đến từ Anh tỏ ra chính xác hơn khi giành chiến thắng 6-5. Như vậy, sau khi thua Bayern 0-1 thì Man City đã có chiến thắng trong trận thứ 2 của Guardiola, dù là thắng luân lưu.

Đồng thời, chiến thắng này cũng là cách Man City ‘giúp’ đội bóng Man Utd ‘trả thay món nợ’ cho người Đức. Trước đó, Dortmund đã dạy Man Utd của Mourinho một bài học về bóng đá khi thắng đậm đến 4-1.

Trận đấu này cũng kết thúc luôn các trận đấu tại Champions Cup trên đất Trung Quốc và giờ thì giải giao hữu này chỉ còn các trận đấu trên đất Úc và Mỹ. Trước đó, tại Champions Cup đã diễn ra các trận Dortmund thắng Man Utd 4-1, Juventus hòa Melbourne Victory 1-1 (Melbourne sau đó thắng luân lưu) và Celtic hòa Leicester 1-1 (Celtic sau đó thắng luân lưu), PSG hạ Inter 3-1, Juventus hạ Tottenham 2-1, PSG thắng Real 3-1, Bayern hòa Milan 3-3 (Milan thắng luân lưu), Chelsea thắng Liverpool 1-0. Riêng trận Man Utd và Man City dự kiến đá tại Bắc Kinh vào 25.7 bị hủy vì mặt sân xấu.

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip: Man City trả nợ thay Man Utd trên đất Trung Quốc