Mẹ Nguyễn Thái Luyện khóc nức nở, nói 'con hy sinh vì mấy ngàn anh em'; ô tô va chạm ninja chạy SH kinh hoàng ở ngã tư. Đó là 2 trong những clip đáng chú ý hôm nay.

Clip mẹ Nguyễn Thái Luyện khóc nức nở, nói 'con hy sinh vì mấy ngàn anh em'

Phạm Hồng Quân | 22/09/2019, 11:22

Mẹ Nguyễn Thái Luyện khóc nức nở, nói 'con hy sinh vì mấy ngàn anh em'; ô tô va chạm ninja chạy SH kinh hoàng ở ngã tư. Đó là 2 trong những clip đáng chú ý hôm nay.

Xem thêm:Rộ tin Tiến Bịp bị bắt, Khánh Sky hả hê

Thực hư vụ thợ xăm Quảng Ngãi bán ma túy giúp khách xăm hình giảm đau?

Nữ lễ tân khách sạn bị phát tán clip sex: Từ chối khi bạn trai muốn lưu giữ kỷ niệm

Để sổng người mẫu quay clip bán khỏa thân, chủ quán cà phê ở Hội An lên tiếng

Ô tô mắc cạn khi tàn phá đường đang đổ bê tông ở Nghệ An: Có tiền nhưng vô ý thức?!

Mẹ Nguyễn Thái Luyện khóc nức nở, nói 'con hy sinh vì mấy ngàn anh em':

Khi biếtcon trai bị bắt, mẹ Nguyễn Thái Luyện khóc nức nở và kể chuyện vềCEO Công ty Địa ốc Alibaba ở nhà: "Nó ngủ không ngon giấc,1 giờ đêm dậythức làm việc, nói không làm cho bản thân hay gia đình mà vìmấy ngàn anh em nhân viên...". Nhiều người xem clip cho rằngmẹ Luyện cũng bị con trai lừa vì hắnkhông cao thượng và nghĩ cho nhân viên nhiều đến vậymà chủ yếulợi dụng họ lừa khách hàng đểkiếm tiền bất chính. Thậm chí có người mỉa mai Luyện ngủ không ngon giấc vì sợ bị công an sờ gáy và đi tù.Công an xác định Công ty Alibaba lừa hơn 6.700 khách hàng, chiếm đoạt hơn 2.500 tỉ đồng.Hiện hơn cả ngàn nhân viên Alibaba điêu đứng vì Luyện.

Không chỉ cách lừa khách hàng mua đất từ dự án "ma" của Địa ốc Alibaba, Nguyễn Thái Luyện còn dụ nhân viên bỏ tiền mua đất bằng lời mật ngọt. Theo một số người, đây là trò huy động vốn cho công ty bằng cách “hút máu” chính nhân viên của mình. Nguyễn Thái Luyện và bộ sậu Alibaba tổ chức kinh doanh, môi giới bất động sản theo hình thức đa cấp. Khi các nhân viên kéo thêm người tham gia vào công ty sẽ được thăng chức dần dần.

Chưa hết, Nguyễn Thái Luyện còn hướng dẫn nhân viêncách mượn 100 người thân quen mỗi người 10 triệu đồng bằng trò: “Mua lô đất 400 triệu, mượn 10 triệu thì sẽ có nhiều người thân cho mượn. Đừng mượn một lúc 400 triệu đồng, sẽ không ai cho mượn”.

Sau khi CEO Nguyễn Thái Luyện và Tổng giám đốcNguyễn Thái Lĩnh bị bắt hôm 18.9, ngày20.9phần đông nhân viên Alibaba vẫn kiên trì ở lại vì đã lỡ mua đất "ma" với giá từ 3 triệu đồng/m2. Nếu nghỉ làm thì coi như tự phá vỡ hợp đồng và mất tiền. Hầu hết nhân viên Alibaba lâu năm đều đầu tư mua đất của công ty, từ vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng. Những người này hôm 19 và 20.9vẫn đến công ty đến làm việc như mọi ngày nhưng tâm trạng hoang mang, lo lắng y như khách hàng bị họ dụ mua đất “ma”, vì không biết tiền cùng đất của mình sẽ đi về đâu.

Hôm qua (21.9),trụ sở chính củaCông ty Địa ốc Alibabatrên đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức đã đóng cửa nên nhân viên phảidọn đồ đạcđi. Trước đó, nhân viên loan tin Công ty Địa ốcAlibaba sẽ giải thể và website của công ty đã ngừng hoạt động.

Công an TP.HCM cho biếtbước đầu cơ quan chức năng tạm giữ 376 thùng tài liệu, trên 9 tỉđồng, 257 miếng kim loại màu vàng, 20 thỏi kim loại màu vàng, 3 ô tô và 40 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của Công ty Alibaba. Về số tiền trong các tài khoản Alibaba và lãnh đạo công ty này bị phong tỏa thì chưa thể công bố vìđang trong quá trình điều tra.

Ô tô va chạm người phụ nữ​ chạy SH kinh hoàng ở ngã tư:

Cả tài xế ô tô và người phụ nữđiều khiển SH đều chạy nhanh khi qua ngã tư thuộcxã Xuân Châu, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định dẫn đến tại nạn kinh hoàng.Hiện chưa rõ tình trạng củangười phụ nữ ra sao, trong khiSH bị ô tô húc văng vào bờ tường vàhư hỏng nặng.

Đây là nơi thường xuyên xảy ra tai nạn nên người dân đề xuấtcần lắp đèn tin hiệugiao thông.

Mở hộp iPhone 11ProMax​ kiêm chức năng cạo râu:

Cụm ba camera mặt sau iPhone 11 Pro và Pro Max bị ví von như bộ cạo râu ba lưỡi. Đây là lý donhiều người chê bai thiết kê của iPhone thế hệ mới.

Cậu bé ngồi vọc ĐTDĐ trước quán bị đạo tặc cướp trên tay:

Bài học cho phụ huynh là không nên để con nhỏ cầm ĐTDĐ chơi một mình gần đường.

Cháu mặc áo và trao bằng cử nhân đại học của mìnhcho ông nội:

Cháu traigiúp ông nội hoàn thành giấc mơ một lần được mặc áo và nhận bằng cử nhân đại học.

Xem thêm:Nguyễn Thái Luyện: 'Anh em nói chơi lập nhóm cướp nên mở Công ty Alibaba'

Nhân viên loan tin Công ty Alibaba giải thể, nhiều khách hàng sắp trắng tay?

Lừa khách mua đất 'ma', ngàn nhân viên Alibaba bị quả báo, không thể nghỉ việc vì mất tiền

Nói lời nhạy cảm về Bộ Công an, phó tổng Alibaba tái mặt khi gặp tổng giám đốc mặc đồ tù

Alibaba dụ khách hàng ký đơn không tố cáo: Không trình báo công an khó lấy lại tiền

Nguyễn Thái Luyện dạy nhân viên bí kíp lừa 100 người thân quen, mượn 1 tỉ mua đất Alibaba

Đại diện Alibaba: ‘Bộ Công an giữ tiền của khách hàng an toàn hơn chúng tôi’

CEO Nguyễn Thái Luyện bị bắt, nhân viên Alibaba loan tin Bộ Công an chỉ ghé thăm cty?!

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
6 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip mẹ Nguyễn Thái Luyện khóc nức nở, nói 'con hy sinh vì mấy ngàn anh em'