Xoana Gonzalez đã trở lại Argentina từ Peru sau khi đoạn clip sex của cô bị đánh cắp và phát tán trên trang mạng internet. Giới truyền thông xứ Tango thì đang đồn um lên rằng, gã đàn ông được cô nàng Playboy bốc lửa “phục vụ" tại Lima chính là Lionel Messi...

Clip Messi 'mây mưa' với người mẫu Playboy bị phát tán?

Một Thế Giới | 07/03/2015, 10:39

Xoana Gonzalez đã trở lại Argentina từ Peru sau khi đoạn clip sex của cô bị đánh cắp và phát tán trên trang mạng internet. Giới truyền thông xứ Tango thì đang đồn um lên rằng, gã đàn ông được cô nàng Playboy bốc lửa “phục vụ" tại Lima chính là Lionel Messi...

“Phim đen” của Messi trị giá 25 triệu USD?

Cư dân mạng ở xứ Tango đang truyền tay nhau một đoạn clip phòng the của Xoana Gonzalez. Cụ thể là cô nàng này phục vụ “bằng miệng” cho một gã đàn ông. Những kẻ đánh cắp và phát tán clip nóng của cô người mẫu từng cở đồ trên tạp chí Playboy khẳng định, người đàn ông trong clip là “cầu thủ nổi tiếng nhất Argentina”. Mà ở Argentina, ai nổi tiếng hơn Lionel Messi?
Messi co trong clip  phong the cua nguoi mau Playboy
 Liệu Lionel Messi có bị dính vào một vụ bê bối tình dục mới của làng bóng?

Đoạn “phim đen” không ghi hình người đàn ông nhưng theo truyền thông Argentina, “bản full” dài tới hơn 40 phút, ghi lại toàn bộ cảnh Messi quan hệ với Xoana Gonzalez trong khách sạn Senorio Gran ở Lima, Thủ đô Peru tháng 07/2013. Xoana Gonzalez - hiện đang làm việc tại Lima, vốn là "tình cũ" của Messi từ mùa Hè năm 2011.

Ngày 1.7.2013, Lionel Messi gặp lại Xoana khi anh tới Lima tổ chức trận đấu từ thiện giữa "Messi và những người bạn" "Phần còn lại của thế giới" nhằm quyên tiền cho quỹ từ thiện mang tên anh, Fundacion Leo Messi. Và đêm trước của trận đấu từ thiện diễn ra trên sân Nacional ởThủ đô Peru, cô bồ cũ đã rủ Messi "thi đấu" trong khách sạn Senorio Gran.

Theo truyền thông Argentina, những kẻ đánh cắp thước phim phòng the của Xoana và ngôi sao Barcelona, đã liên hệ với một công ty chuyên sản xuất và phát hành phim khiêu dâm ở Mỹ và được trả giá 25 triệu USD, tức đắt gấp 5 lần thước phim phòng the của Kim Kardashian và Ray J mà hãng Vivid Entertainment phải chi ra cho cô Kim để phát hành năm 2007.

Xoana thích đóng "phim đen"

Xoana Gonzalez từng được mời cộng tác với tạp chí dành cho giới mày râu - Playboy từ năm 2010. Nhưng cô nàng này chỉ thực sự nổi đình, nổi đám từ mùa Hè năm 2011, khi nhật báo Diario Libre phanh phui ra vụ Messi cùng đồng đội thác loạn với 5 cô gái tại nhà riêng ở Buenos Aires ngay trước thềm Copa America 2011. Theo Diario Libre, Xoana chính là một trong số 5 cô gái có tên trong đêm tiệc thác loạn nói trên của siêu sao Argentina. 
Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ EI Popular, Xoana từ chối đề cập tới danh tính người đàn ông trong clip phòng the bị đánh cắp của mình. Nhưng mỹ nhân Playboy người Argentina tiết lộ:"Tôi bị đánh cắp điện thoại ở Lima. Tôi vẫn thường ghi lại những cảnh ân ái của mình khi yêu, điều đó rất thú vị. Bạn cũng nên thử xem. Dĩ nhiên, tôi chỉ ghi hình nếu bạn trai của mình cũng là một... diễn viên giỏi và anh ta cũng thích điều đó".
Những hình ảnh nhạy cảm và phản cảm của Xoana đã bị phát tán. Thậm chí "bản full” của người đẹp này còn đang đứng trước nguy cơ bị bán cho một hãng phim khiêu dâm lớn tại Mỹ nhưng người đẹp Playboy không tỏ ra quá hoang mang hoặc lo lắng. Người ta cho rằng, Vivid Entertainment hay bất cứ hãng phim nào muốn phát hành cảnh phòng the của Xoana cũng sẽ phải chi ra cho mỹ nhân "thích đóng phim người lớn" số tiền chẳng kém gì Kim Kardashian. Nhưng hẳn Messi thì đang như "ngồi trên đống lửa" bởi nếu "bạn diễn" của Xoana tại Lima đúng là siêu sao Argentina như giới hiếu kỳ ở xứ Tango đồn thổi thì bê bối sẽ bùng nổ. Và bê bối này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới giá trị hình ảnh của ngôi sao từng 4 lần đoạt QBV thế giới.
>>Bồ cũ Ronaldo khoe “quan hệ” 500 lần mỗi ngày

Theo Sỹ Đoan (Thể thao 24h)

Marengo thách thức bạn gái Messi

Một người mẫu Playboy khác, Rocío Marengo vừa lên tiếng thách thức Antonella Roccuzzo trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí BdV:"Tôi sẵn sàng chờ cô ta kiện tôi. Nhưng Antonella kiện tôi với tư cách gì? Là bạn gái Messi ư?" Trước đó cô bạn gái Antonella của Messi khẳng định sẽ lôi Rocío ra tòa vì tội danh vu khống và bôi nhọ, sau khi cô nàng này phát biểu trên một kênh truyền hình ở Argentina rằng, có một cầu thủ số 10 nổi tiếng Argentina mời cô tới châu Âu để “vui vẻ”

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Xây dựng pháp luật phải có tư duy đột phá, tầm nhìn chiến lược, lâu dài
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Chiều 28.9, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng ban Chỉ đạo rà soát, xử lý vướng mắc trong hệ thống văn bản quy phạm pháp luật (Ban Chỉ đạo) chủ trì phiên họp thứ 3 của Ban Chỉ đạo. Cùng tham dự họp có các Phó thủ tướng Chính phủ: Lê Thành Long, Hồ Đức Phớc; các bộ trưởng, lãnh đạo các bộ ngành, thành viên Ban Chỉ đạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Messi 'mây mưa' với người mẫu Playboy bị phát tán?