Mới đây, một vụ ẩu đả giữa những sinh viên tại trường cấp 3 Ernest Righetti tại tiểu bang California, Mỹ đã trở nên tồi tệ và căng thẳng hơn khi một nữ sinh bị cảnh sát đánh.

Clip nữ sinh bị cảnh sát đánh gây phẫn nộ

Một Thế Giới | 21/11/2014, 22:10

Mới đây, một vụ ẩu đả giữa những sinh viên tại trường cấp 3 Ernest Righetti tại tiểu bang California, Mỹ đã trở nên tồi tệ và căng thẳng hơn khi một nữ sinh bị cảnh sát đánh.

>> Bốn chữ lắm phiên bản sống ảo và hot girl

>>Bỏ váy cưới, cô dâu hát "Không cảm xúc" tưng bừng

>>Nam sinh giống Công Phượng gây sốt, Beckham sợ Facebooker Việt Nam

>>Sơn Tùng M-TP hát Anh xin lỗi, dân mạng hiểu lầm

>>Chiêm ngưỡng các chân dài ở Triển lãm ô tô Việt Nam lần 10

>>Clip Tán gái bằng những câu nói gây sốc của Kenny Sang
Theo các học sinh của trường, cuộc ẩu đá này ban đầu tương đối nhỏ. Song sau khi một phó cảnh sát trưởng có hành vi đánh nữ sinh trong cuộc ẩu đả, đã làm dấy lên một cuộc bạo động tồi tệ hơn rất nhiều khiến cảnh sát tràn ngập vào trong ký trúc xá, đóng cửa trường học và đưa 6 học sinh vào trại giam.
nu sinh bi canh sat danh
 Clip nữ sinh bị cảnh sát đánh gây phẫn nộ.

Khoảnh khắc khiến dư luận bức xúc này đã được một học sinh thu hình lại bằng chiếc điện thoại và chia sẻ với tờ Santa Maria Times.

Doạn video dài hơn 10 giây đã qua kiểm duyệt, cho thấy cảnh người cảnh sát này đang cố gắng can ngăng cuộc chiến giữa hai cô gái, chỉ để đánh một trong hai và kéo nữ sinh này đi. Hành động này khiến các học sinh xung quanh nổi điên, bắt đầu ném thức ăn và nhào vô đánh hội đồng người cảnh sát này.

Chính cảnh sát là những người khiến cuộc ẩu đả này trở nên tồi tệ hơn mức cần thiết. Mặc dù cô ta có kháng cự, nhưng điều đó không có nghĩa rằng anh ta có quyền đánh người”, Chloe Williamson, một nữ sinh của trường chia sẻ với tờ Santa Maria Times.
nu sinh bi canh sat danh
 Trường cấp 3 Ernest Righetti, nơi xảy ra vụ ẩu đả mới đây.
nu sinh bi canh sat danh
 Nhiều cảnh sát sau đó đã lập tức được điều động đến để kiểm soát tình hình.
nu sinh bi canh sat danh

Một báo cáo chính thức từ phía cảnh sát cho biết, sau khi chứng kiến cảnh bạn mình bị đánh, bạn bè của nữ sinh này đã lập tức nhào tới, bao quanh và đánh anh túi bụi. Trong khi các học sinh khác xung quanh thì lấy thức ăn và chai để ném vào anh.

Cuộc ẩu đả này diễn ra vào lúc 12 giờ 30 phút trưa, do không kiểm soát được tình hình, nhân viên bảo vệ trường đã gọi đến và nhờ một cảnh sát khu vực đang trực tại địa phương đến hỗ trợ.

Khi vừa tới nơi, nhân viên cảnh sát này chứng kiến một vụ ẩu đả đang xảy ra giữa 2 cô gái và lập tức nhảy vào canh thiệp. Đó là lúc đoạn video trên được thu hình.

Được biết, hiện 4 học sinh nam và 2 nữ sinh đã bị cảnh sát đưa về đồn vì tội chống người đang thi hành công vụ và hành hung nhân viên trường.

Bảo Toàn (Dailymail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sáng nay 20.5, khai mạc trọng thể kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa 15
một giờ trước Sự kiện
Hôm nay 20.5, kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa 15 khai mạc trọng thể tại Nhà Quốc hội, thủ đô Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip nữ sinh bị cảnh sát đánh gây phẫn nộ