Đang đứng với hai bạn nam bên lề, bé trai chạy qua đường quốc lộ 14 thì bị ô tô tông văng xa. Nhiều người ở gần đó cũng như xem clip sợ hãi khi thấy cảnh này.

Clip ô tô tông văng bé trai chạy qua đường quốc lộ 14: Lời nhắc nhở phụ huynh

04/07/2020, 17:29

Đang đứng với hai bạn nam bên lề, bé trai chạy qua đường quốc lộ 14 thì bị ô tô tông văng xa. Nhiều người ở gần đó cũng như xem clip sợ hãi khi thấy cảnh này.

Sự việc xảy ra lúc 9 giờ 13 sáng 4.7 trên quốc lộ 14, đoạn trước của UBND xã Kiến Thành, huyện Đăk R Lấp, tỉnh Đăk Nông.

Theo nội dung clip, bé trai đứng cùng hai người bạn, ngó nghiêng hai bên và chờ xe tải cùng ô tô phía phải đi qua. Ngay lập tức, em liền chạy qua đường thì bị ô tô phía bên trái lao tới tông văng nhiều mét.

Nhiều người kinh hãi khi chứng kiến vụ tai nạn và tưởng rằng bé trai khó qua khỏi. Song thật may là em chỉ bị thương nhẹ.

Dù thế nào, đây là bài học nhắc nhở các bậc phu huynh nên trông nom con cẩn thận, đặc biệt là nếu nhà gần đường lớn nhiều xe cộ qua lại.

Bé trai bị ô tô tông văng nhưng may mắn thoát chết.

Chuyện các bé không được người lớn trông coi, chạy qua đường và bị xe máy hay ô tô tông thương vong không phải hiếm ở Việt Nam.

Hôm 20.5, dân mạng xót xa khi xem clip bé trai từ trên vỉa hè bất ngờ chạy sang đường và bị ô tô biển số 34A cán qua hai chân.

Thật khó trách tài xế trong tình huống này vì ô tô di chuyển chậm mà cậu bé chạy qua đường quá đột ngột. Nhiều người xem clip chỉ mong đôi chân của em không bị thương quá nặng.

Tối 2.5.2020, trong lúc chơi gần nhà, bé trai 4 tuổi bất ngờ băng qua đường và bị xe tải cán dẫn đến thiệt mạng tại chỗ ở khu vực km 151+600 quốc lộ 3.

Sáng 19.6.2017, bé trai 3 tuổi chạy băng sang đường Hồ Chí Minh đoạn qua thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh để về nhà nhưng không may bị xe tải cán và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Clip 13 vụ cướp giật ĐTDĐ, dây chuyền táo tợn ở TP.HCM nửa đầu năm 2020. Xem chi tiết tại đây.

Nhân Hoàng (video: MXH Giao thông)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip ô tô tông văng bé trai chạy qua đường quốc lộ 14: Lời nhắc nhở phụ huynh