Hơn 3 ngày lẩn trốn sau khi đánh người phụ nữ chở con nhỏ ở Long Khánh sáng 4.2 và bị anh em Bạn hữu đường tìm đến nhà, tài xế Đớm mới nhờ em gái quay clip để nói xin lỗi nạn nhân và cộng đồng mạng.

Clip tài xế Đớm xin lỗi phụ nữ chở con nhỏ bị đánh ở Long Khánh, mong được thứ tha

Hồng Quân | 08/02/2019, 08:48

Hơn 3 ngày lẩn trốn sau khi đánh người phụ nữ chở con nhỏ ở Long Khánh sáng 4.2 và bị anh em Bạn hữu đường tìm đến nhà, tài xế Đớm mới nhờ em gái quay clip để nói xin lỗi nạn nhân và cộng đồng mạng.

Xem thêm:Không tới trình diện công an, tài xế đánh phụ nữ chở con nhỏ lái ô tô đi trốn lúc 2 giờ sáng

Tài xế ô tô đánh phụ nữ chở con nhỏ lẩn trốn khi anh em Bạn hữu đường xa tới nhà

Clip 2 đạo tặc sáng mùng 1 Tết đột nhập công ty phá két sắt nhưng về tay trắng

Làm gì khi em trai dẫn bạn gái làm karaoke ôm về ra mắt bố mẹ ngày Tết?

Việt kiều nhớ nhà nhưng không dám về quê ăn Tết vì sợ tốn tiền mua quà, lì xì

Cộng đồng mạng phẫn nộ vì clip ghi lại cảntài xế láiô tô biển 63A-052.3xđánh người phụ nữ chạy xe máy sau va chạm với cậu béqua đường thiếu quan sát. Sự việc xảy rasáng 5.2trên đường Nguyễn Tri Phương, phường Xuân An, thị xãLong Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Bức xúc với hành vi đánh phụ nữ của Đớm (tên thậtNguyễn Thành Tuấn,ngụ phường Xuân Hoà, tỉnh Đồng Nai), tối 5.2, anh emBạn hữu đường xađã kéo tới nhà hắn yêu cầu xin lỗi người phụ nữ bị đánh. Thế nhưng, Đớm đã lẩn trốn, để một phụ nữ được cho là vợ hắn ra tiếp.

Theo Vietnamnet, hàng xóm không biết Nguyễn Thành T làm nghề gì nhưng thường xuyên đi với các nhóm bảo kê, cho vay nợ và chiếc ô tô biển 63A-052.3x hắn có được do một người khác cấn nợ. Nhiều người ở khu phố rất sợ Đớm bởi tính cách của y rất hung hãn.

Lúc 2 giờ sáng 7.2, một người bắt gặp và quay được clip tài xế lái ô tô biển 63A-052.3x chạy trên đường gần Bệnh viện Đa khoa Long Khánh (xã Suối Tre, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai).

Sau thời gian lẩn trốn, tối 8.2,Đớm đã nhờ em gái quay clip để nói lời xin lỗi người phụ nữ mà anh đã đánh sáng 4.2.

Trong clip, tài xế Đớm nói: "Tôi là Tuấn, ngày hôm nay tôi lên đây để xin lỗi các anh em cộng đồng mạng và chị điVision. Tôi đã có những hành động sai trái với chị. Xin chị bỏ qua. Con tôi có va chạm vào xe của chị. Trong lúc nóng nảy, tôi thấy vậy tôi không biết đúng sai. Tôi nóng quá nên đã chạy ra tát vào mặt chị. Khi bạn bè đưa camera lên Facebook, tôi thấy mình quá sai nên hôm nay chân thành gửi lời xin lỗi và mong chị tha thứ cho tôi.Em gái đi chiếc Vision, nếu tôi biết được em ở đâu thìtôi sẽ đến tận nhà em xin lỗi em, xin lỗi gia đình em".

Bên cạnh đó, Đớm cũng xin lỗi cộng đồng mạng và xin được thứ tha: "Tôi cũng xin lỗi các anh em cộng đồng mạng, các ngành an ninh, báo chí và những bạn xã hội quan tâm đến sự việc này. Mong mọi người bỏ qua cho tôi, lời xin lỗi chân thành. Nhân dịp năm mới, tôi đã làm mọi người buồn phiền. Tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp trong năm 2019 đến mọi người. Mong mọi người tha thứ và bỏ qua cho tôi".

Tin nhắn em gái Đớm gửi cho anhQuân Trường.

Trong tin nhắn gửi cho anh Quân Trường, người đăng clip trên, em gái Đớm cho biết công an đã mời anh trai mình lên làm việc. Cô giải thích Đớm vì nóng nảy trong lúc thấy con trai bị tông xenên mới đánh người phụ nữ kia.Gia đình cô xin lỗi chị chạy xe máy và mong cộng đồng mạng bỏ qua.

Xem thêm:Tìm ra thi thể cô gái mất tích khi đi giao 10 con gà chiều 30 Tết, nghi bị hiếp giết

Muối mặt vì lì xì em người yêu 5 ngàn nhưng được bố mẹ cô mừng tuổi 500 ngàn!

Câu nói đáng sợ nhất ngày Tết, mỹ nữ bán bò viên lề đường vạn người muốn ăn

Clip lật tẩy trò xóc đĩa bịp bằng điều khiển từ xa: Đừng để cháy túi ngày Tết!

Ảnh, clip những câu nói thâm thúy và hài nhất Táo quân 2019

Chồng cản vợ con đánh ghen bồ khi đi mua đồ Tết, CSGT bó tay, người dân hôi của

Mặc cả và trù ẻo người bán quất, nam sinh Bách khoa sốc vì biết đó là bố bạn gái

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
12 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip tài xế Đớm xin lỗi phụ nữ chở con nhỏ bị đánh ở Long Khánh, mong được thứ tha