Thi thể Cao Thị Mỹ Duyên được tìm thấy sau gần 3 ngày mất tích khi chạy xe máy đi giao 10 con gà cho mẹ chiều tối 4.2 (30 Tết).

Tìm ra thi thể cô gái mất tích khi đi giao 10 con gà chiều 30 Tết, nghi bị hiếp giết

Hồng Quân | 07/02/2019, 14:15

Thi thể Cao Thị Mỹ Duyên được tìm thấy sau gần 3 ngày mất tích khi chạy xe máy đi giao 10 con gà cho mẹ chiều tối 4.2 (30 Tết).

Xem thêm:Không tới trình diện công an, tài xế đánh phụ nữ chở con nhỏ lái ô tô đi trốn lúc 2 giờ sáng

Tài xế ô tô đánh phụ nữ chở con nhỏ lẩn trốn khi anh em Bạn hữu đường xa tới nhà

Clip 2 đạo tặc sáng mùng 1 Tết đột nhập công ty phá két sắt nhưng về tay trắng

Làm gì khi em trai dẫn bạn gái làm karaoke ôm về ra mắt bố mẹ ngày Tết?

Việt kiều nhớ nhà nhưng không dám về quê ăn Tết vì sợ tốn tiền mua quà, lì xì

Khoảng 17 giờ ngày 4.2, khi hai mẹ con Cao ThịMỹ Duyên(21 tuổi, ở thôn 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên)đang đi bán gà ở khu vực chợ Mường Thanh, phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ thì người đàn ông khoảng từ 36 - 38 tuổi tới hỏi mua với số lượng lớn.

Ông taxin số điện thoại củaDuyên, đến 18 giờ cùng ngày thì gọi điện đặtmua 10 con gà và yêu cầu chuyển đến khu vực chợ C13 phường Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ. Khoảng 18 giờ 30, Cao Mỹ Duyên trực tiếp giao gà tới địa điểm đó nhưng khuya không thấy về nhà.

Gia đình tổ chứ đi tìm nhưng không thấy tung tích Cao Thị Mỹ Duyên nên trình báo Công an TP Điên Biên vàđăng thông báo trên Facebook nhờ dân mạng hỗ trợkiếm em.

Sau đó, gia đình đã tìm được chiếc xe máy Duyên điều khiển đi giao gà ở khu vực đội 18, xã Noong Luống, huyện Điện Biên,cách nhà vài chục km.

Bà Trần Thị Hiền, mẹCao Thị Mỹ Duyên liên tục đăng bài nhờ tìm con gái và cả clip livestream khóc thương con.

"Hỡi ai đang giữ cháu Duyên, hãy thả cháu ra, mang để vào ngõ nhà ai đó để cháu có ngườigiúp. Tôi hứa sẽ không để công an vào cuộc. Tôi chỉ cần con gái. Khi cháu đượcthả, tôi hứa sẽ khôngtruy cứu và kiện cáo gì. Mong cả nhà chia sẻ và chấm bài. Xe thấy rồi,còn cháu khôngthấy. Mong cả nhà giúp đỡ", bà Hiềnnghẹn ngàoviết trên Facebook.

Người thân đăng thông báo trên Facebooknhờ dân mạng tìm Duyên.
Xe máy Duyên điều khiển chạy đi giao gà.

Theo ông Nguyễn Ngọc Ngấn, Chủ tịch UBND xã Thanh Hưng, Duyên là con gái út trong nhà cóhai chị emthuộc diện kinh tế ổn ở địa phương, đang chờ tốt nghiệp đại học nên tranh thủ đi bán hàng phụ giúp mẹ.Trước khi mất tích, cô gái khôngcó biểu hiện gì khác thường và cũng không mâu thuẫn với ai.

Điều đáng buồn là 10 giờsángnay,thi thể của Cao Thị Mỹ Duyên đã được tìm thấy ở gần chuồng chăn nuôi lợn vắng chủ nhà thuộc khu vực đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biêntrong tình trạng nằm ngửa, chỉ mặc quần lót và áo,không còn quần dài,mũ bảo hiểm che hơn nửa mặt. Phần cổ Duyêndínhnhiều vết tím bầm, có dấu hiệu bị bóp cổ và sát hại. Toàn bộ tài sản trên người nạn nhânđã bị lấy đi.Thế nên, nhiều người nghi Duyên bị kẻ thủ ác cướp, hiếp rồi giết.

Kết quảkhám nghiệm tử thi cho thấy,Cao Mỹ Duyên có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, siết cổ và đập vật cứng đập vào đầu.

Chị N.P, một người quen biết Duyên, cho biết: "Gọi đặt 10 con gà thì ai chả sướng vìtết nhất rồi. 6 giờtối 30 Tết mang đi giao thìtừ lúc đấy đã không thấy chị về. Cả nhà đitìm, đến ngày mùng 2 Tếtthì tìm thấy xe máy dựng ởchỗ khác chị nằm bây giờ".

Là người đầu tiên chia sẻ ảnh chụp thi thể của Duyên, anh D.V tiết lộ: "Mìnhở hiện trường Đội Thanh tra Giao thông số 2, đội 11, xã Thanh Nưa. Theo dự đoán của mình,hung thủ hẹn em lên căn nhà hoang đó để giao gà và ra tay. Hung thủ có thể là người thuộc địa bàn nên am hiểu vị trí gây án".

Dòng chữtưởng nhớ Mỹ Duyên đã xuất hiện trên Facebook cá nhân của cô gái xấu số. Nhiều bạn bè sốc vì Duyên ra đi quá đột ngột, để lại bình luận chúc cô yênnghỉ nơi chínsuối và chia buồn cùng gia đình.

Bạn bè mong Duyên yên nghỉ.

Công an đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Clip 2 đạo tặc cầm súng, mã tấu cướp trạm thu phí cao tốc Long Thành. Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm:Muối mặt vì lì xì em người yêu 5 ngàn nhưng được bố mẹ cô mừng tuổi 500 ngàn!

Câu nói đáng sợ nhất ngày Tết, mỹ nữ bán bò viên lề đường vạn người muốn ăn

Clip lật tẩy trò xóc đĩa bịp bằng điều khiển từ xa: Đừng để cháy túi ngày Tết!

Ảnh, clip những câu nói thâm thúy và hài nhất Táo quân 2019

Chồng cản vợ con đánh ghen bồ khi đi mua đồ Tết, CSGT bó tay, người dân hôi của

Mặc cả và trù ẻo người bán quất, nam sinh Bách khoa sốc vì biết đó là bố bạn gái

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm ra thi thể cô gái mất tích khi đi giao 10 con gà chiều 30 Tết, nghi bị hiếp giết