Thú ăn kiến là một loài vật khá hiền lành nhưng không hề sợ hãi khi phải đối đầu trước chó nhà, vốn có bộ răng vô cùng sắc nhọn.

Clip thú ăn kiến dùng võ thuật đại chiến với chó dữ

Hà Ngọc Bách | 24/03/2017, 14:02

Thú ăn kiến là một loài vật khá hiền lành nhưng không hề sợ hãi khi phải đối đầu trước chó nhà, vốn có bộ răng vô cùng sắc nhọn.

Clip thú ăn kiến đại chiến với chó dữ:

Trong đoạn clip, một con thú ăn kiến đã đụng độ với loài chó dữ, dù yếu thế hơn nhưng thú ăn kiến hoàn toàn không hề nao núng khi phải đối phó với "đại kình địch" có nhiều lợi thế vượt trội.

Chó nhà ngoài bộ hàm sắt, còn có độ cơ động rất cao khi tấn công con mồi. Ngược lại, thú ăn kiến là một loài động vật không mấy nhanh nhẹn.

Thú ăn kiến đã biết sử dụng hai bộ vuốt sắt - vốn dùng để đào hang mối hoặc kiếmnhững thức ăn "khoái khẩu" của mình để làm vũ khí chống lại chú chó nhà hung dữ.

Trong khi chó dữ liên tục tấn công, thú ăn kiến thủ thế với hai chi trước giơ lên cao đợi chờ lúc chó sơ hở hệt như những đòn thế trong Thái cực quyền với mục tiêu chính là "lấy tĩnh chế động". Mỗi khi chó tấn công, thú ăn kiến liền lùi lại né tránh rồi dùng chi trước cào vào mặt chótrả miếng.

Con chó nhà trong clip cũng "không phải dạng vừa" nên ngay lập tức tìm thấy yếu điểm của thú ăn kiến là chiếc đuôi dài. Nhiều lần chó định chộp cắn đuôi và lôi thú ăn kiến đi nhưng không thành công.

Ngược lại, biết được yếu điểm của mình, thú ăn kiến liên tục thủ thế theo hướng che giấu cái đuôi của mình. Cuộc chiến giữa hai "kình địch" trong thế giới vật kết thúc dường như bất phân thắng bại.

Minh Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
3 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip thú ăn kiến dùng võ thuật đại chiến với chó dữ