Trong tiệc cưới tối 25.9, Trường Giang - Nhã Phương đều khóc nghẹn khi giải bày tâm sự, chia sẻ về động lực yêu thương và không rời xa nhau dù trải qua nhiều sóng gió.

Clip Trường Giang - Nhã Phương khóc như mưa khi giải bày tâm sự ở đám cưới

Hồng Quân | 25/09/2018, 21:52

Trong tiệc cưới tối 25.9, Trường Giang - Nhã Phương đều khóc nghẹn khi giải bày tâm sự, chia sẻ về động lực yêu thương và không rời xa nhau dù trải qua nhiều sóng gió.

Xem thêm:Clip Trường Giang - Nhã Phương ngại ngùng ôm rồi mới hôn nhau ở đám cưới

Dàn phù dâu trẻ đẹp ở hôn lễ Nhã Phương - Trường Giang

Đánh ghen văn minh hiếm thấy ở Vinh, vợ tuyên bố 'tặng chồng cho bồ'

Chia tay bạn gái xinh vì bố mẹ không chấp nhận con dâu thuận tay trái!

SH va chạm ô tô, 2 phụ nữ rượt đánh người đàn ông trước chùa ở TP.HCM

Nhiều lần tưởng chừng đường ai nấy đi vì tính lăng nhăng của Trường Giang, thế nhưng cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt Nam cuối cùng đã đến được với nhau.

Khoảnh khắc xúc động của Trường Giang - Nhã Phương ở đám cưới.

Có lẽ vì trải qua quá nhiềubão tốtrước khivề chung một nhà, Trường Giang và Nhã Phương đều không cầm được nước mắt khi giải bày tâm sự trong đám cưới. Chưa đám cưới nào trong showbiz Việtmà cô dâu -chú rể lại khóc nhiều như vậy. Song, đây là giọt nước mắt của hạnh phúc.

Trường Giang tâm sự: "Trước lúc bước vào lễ đường, Nhã Phương nói với anh rằng: 'Anh ơi, chân em sao lạnh quá?'. Bản thân anh cũng thấy chân mình run nhưng không dám thừa nhận với vợ. Khoảnh khắc bước vào lễ đường rất thiêng liêng nên hai chúng tôi quyết định sẽ không phát biểu gì hết trong hôn lễ bởi có nói gì cũng khóc, nhưng có quá nhiều cay đắng, quá nhiều cực khổ đã đến, người thương không ít mà người ghét cũng rất nhiều.

Đã có lúc hai đứa ngồi đến sáng và khóc bởi có nhiều chuyện xảy ra đến như vậy. Khóc không phải vì thấy sao cuộc đời mình quá chua chát mà khóc vì lo ba má ở nhà không ngủ được. Hai đứa em cái gì cũng có thể vượt qua được hết, nhưng ba khóc ba bệnh, má khóc má buồn thì tụi em không vượt qua được. Thế nên tụi em hứa một điều rằng bằng mọi giá phải hạnh phúc, không phải để chứng tỏ cho mọi người thấy tụi tôi không đùa giỡn mà hai đứa cố gắng hạnh phúc để cho ba má không phải khóc.

Còn tình yêu của hai đứa em không phải khẳng định gì cả. Em và vợ em không quan trọng tiền bạc, không quan trọng danh tiếng, chỉ sợ một ngày không còn ba má. Vì má em mất lâu rồi, chỉ còn mình ba. Có những lúc ba nhắn tin: ‘Tụi con có buồn vì về với ba’ nhưng tụi em chỉ về lúc vui thôi. Hôm nay mọi người đến đây chứng kiến hai tụi em hạnh phúc, chắc chắn em sẽ không làm cho mọi người thất vọng”.

Danh hài xứ Quảnghứa với tất cả kháchsẽ hạnh phúc bên Nhã Phương và không làm mọi người thất vọng.Trong khi nữ diễn viên Tuổi thanh xuâncám ơn mọi người đã đến chung vui với họ.

Tiệc cưới củaNhã Phương và Trường Giang diễn ra tạitrung tâm sang trọng trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM lúc 19 giờ ngày 25.9, trong không gian tuyệt đẹp với đèn chùm tráng lệ, tràn ngập hoa hồng trắng. Điểm nhấn là chữGiang & Phươngrất lớn và nổi bật,được kết bằng hoa tươi.Trên bàn tiệc có những bình hoa hồng trắng và nến, tạo cảm giác lãng mạn.

Đến dự đám cướicó nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhưHoài Linh, Tự Long, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy, Thu Trang - Tiến Luật, Bình Minh -Anh Thơ, Hari Won, Diệu Nhi, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Anh Đức, Hương Giang Idol, Nam Thư, Midu...

Tương tự lễ đính hôn hay rước dâu chiều nay, các khách mời sẽ không được vào trong nếu không mang theo thiệp mời.

Xem thêm:Lộ ảnh nóng ở bồn tắm, bạn gái nói tình nhân chỉ rửa chân chứ không làm gì!

Vợ bắt quả tang chồng và cháu gái trần như nhộng trong khách sạn

Bị hạ gục vì chạy xe vào phố đi bộ còn chửi và hành hung CSCĐ Hà Nội

Trẻ trâu Việt liều mạng quay clip ném mìn xuống ao câu view

Tranh cãi chuyện bố ở rể hỏi bạn trai con gái: ‘Cưới thì bao giờ mua được nhà?’

Bỏ bạn trai nghèo cưng chiều mình thời sinh viên quen thiếu gia, mỹ nữ bị quả báo

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Trường Giang - Nhã Phương khóc như mưa khi giải bày tâm sự ở đám cưới