Shane Dawson - một vlogger sở hữu 7 triệu người 'theo dõi' trên Youtube - vừa công khai song tính thông qua một đoạn clip kéo dài 15 phút vào thứ 3 tuần trước.

Clip vlogger nổi tiếng công khai song tính thu hút 4 triệu lượt xem

Một Thế Giới | 16/07/2015, 04:00

Shane Dawson - một vlogger sở hữu 7 triệu người 'theo dõi' trên Youtube - vừa công khai song tính thông qua một đoạn clip kéo dài 15 phút vào thứ 3 tuần trước.

Shane Dawson bắt đầu xây dựng kênh Youtube cá nhân từ năm 2008 và đến nay đã thu hút hơn 1 tỷ lượt xem với 7 triệu người "theo dõi" thường xuyên. Ngoài ra, anh còn gặt hái vô số giải thưởng trong cộng đồng Internet.
Thứ 3 tuần trước, Dawson đã công khai xu hướng tính dục song tính của mình thông qua một đoạn clip kéo dài gần 15 phút. Anh hy vọng hành động này có thể giúp được nhiều người giống như mình sống thật với bản thân. "Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ làm video này. Nhưng khi tôi thức dậy vào sáng nay, tôi biết mình phải làm gì", anh nói. "Tôi đã nhiều lần trải qua các phương pháp trị liệu thế nhưng sau cùng cũng đã quyết định sống thật với chính mình. tôi là người song tính".
Chia sẻ thắng thắn với các khán giả của mình, Dawson không che giấu việc anh từng ước mình là người đồng tính. Bởi vì như vậy anh sẽ "biết rõ chính mình hơn". "Tôi không hoàn toàn là người đồng tính, và tôi không thể ngồi đây mà nói vậy… nhưng tôi cũng không thể ngồi đây mà nhận rằng mình là người dị tính", anh nói thêm.
Cong khai song tinh, dong tinh

Việc không thể xác định mình "hoàn toàn" là người đồng tính hay dị tính đã khiến cuộc sống của Dawson khá khó khăn thế nhưng sau sự việc lần này anh đã có thể sống hạnh phúc hơn. Anh cũng khuyến khích các fan hâm mộ của mình đừng sợ sệt mà hãy sống thật với bản thân mình.

Ngay sau khi video này được công bố, hàng ngàn người hâm mộ đã lên tiếng ủng hộ anh và ca ngợi sự cũng cảm của anh khi lên tiếng về các vấn đề mà người song tính thường phải đối mặt, dù là ở nơi nào trên thế giới này.
Video đã nhận được 4 triệu lượt xem

Toàn Tăng (Theo Huffington Post)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip vlogger nổi tiếng công khai song tính thu hút 4 triệu lượt xem