Tai nạn xảy ra khi ô tô vượt lên tạt đầu xe đầu kéo chở đá tự nhiên.

Clip xe đầu kéo tông móp đuôi ô tô vượt ẩu, đá tự nhiên văng ra đầy đường cao tốc

Sơn Vân | 08/08/2022, 14:28

Tai nạn xảy ra khi ô tô vượt lên tạt đầu xe đầu kéo chở đá tự nhiên.

Clip cho thấy ô tô màu đỏ từ phía sau vượt lên và chạy cắt mặt xe đầu kéo chở đá tự nhiên di chuyển ở phía trái đường cao tốc.

Hậu quả là ô tô bị xe đầu kéo tông bẹp phần đuôi, văng vào dải phân cách và bung túi khí. Ô tô sau đó di chuyển qua phía bên phải nhưng tài xế ô tô không sao.

Song sau va chạm, nhiều tấm đá tự nhiên phía sau xe đầu kéo đã văng xuống đường, thật may khi không rơi trúng ô tô đang di chuyển từ phía sau tới.

Vụ tai nạn đáng sợ xảy ra khoảng lúc 10 giờ sáng 8.8 trên đường Cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, đoạn gần nút giao Vực Vòng. Ngày giờ trong camera hành trình của ô tô ghi lại tai nạn này hiển thị không chính xác.

clip-xe-dau-keo-tong-mop-duoi-o-to-vuot-au.jpg
Ảnh trích từ clip xe đầu kéo tông móp đuôi ô tô vượt ẩu, đá tự nhiên văng ra đầy đường Cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình

Nhiều người xem clip cho rằng tài xế ô tô đỏ mắc lỗi trong tình huống trên nên có thể phải đền bù thiệt hại cho người điều khiển xe đầu kéo chở đá tự nhiên.

Đường cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình là một đoạn tuyến của tuyến đường cao tốc Bắc – Nam phía Đông, qua địa phận ba tỉnh thành Hà Nội, Hà Nam và Nam Định.

Bài liên quan
Clip sét đánh gây cháy bể chứa dầu, 1 người chết và ít nhất 121 người bị thương
Một người chết và ít nhất 121 người bị thương do hỏa hoạn sau khi sét đánh trúng cơ sở lưu trữ dầu thô ở tỉnh Matanzas của Cuba.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip xe đầu kéo tông móp đuôi ô tô vượt ẩu, đá tự nhiên văng ra đầy đường cao tốc