Tai nạn thương tâm xảy ra tối 5.11 tại địa điểm cách trung tâm Siem Riep, thành phố Campuchia khoảng 60 km khiến 12 người thương vong.

Clip xe khách lật úp vì phóng nhanh lao xuống hồ ở Campuchia, 6 người Việt thiệt mạng

Nhân Hoàng | 06/11/2020, 12:00

Tai nạn thương tâm xảy ra tối 5.11 tại địa điểm cách trung tâm Siem Riep, thành phố Campuchia khoảng 60 km khiến 12 người thương vong.

Theo trang Freshnews, nguyên nhân ban đầu có thể do tài xế lái xe khách biển số Campuchia tốc độ cao trong tình trạng buồn ngủ.

Xe khách lao xuống hồ ven đường, lập úp khiến 7 người thiệt mạng và 5 người bị thương. Trong 7 nạn nhân tử nạn có đến 6 người Việt Nam và tài xế người Campuchia.

xe-khach-phong-nhanh-lao-xuong-ho-o-campuchia-6-nguoi-viet-thiet-mang.jpg
Xe khách gặp nạn được lực lượng cứu hộ cẩu lên từ hồ ven đường sáng nay

Ngay khi nhận được tin buồn, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại thành phố Battambang (Campuchia) đã chủ động liên hệ với chính quyền sở tại để xác minh thông tin, đề nghị quan tâm, tích cực cứu chữa số người bị thương và hướng dẫn các thủ tục cần thiết để giải quyết vấn đề hậu sự.

Tổng Lãnh sự quán đã cử cán bộ lên đường tới hiện trường (cách Battambang khoảng 160km) để tìm hiểu thêm thông tin, trực tiếp tiến hành các biện pháp bảo hộ công dân cần thiết.

Sáng 6.11.2020, Bộ Ngoại giao đã trao đổi với Đại sứ Campuchia tại Hà Nội, đề nghị phía Campuchia có các hình thức hỗ trợ cần thiết với các công dân Việt Nam bị nạn.

Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo các Cơ quan đại diện Việt Nam tại Campuchia theo dõi sát tình hình, khẩn trương xác minh nhân thân các công dân bị nạn, sớm thông báo cho các địa phương trong nước liên quan và gia đình, hướng dẫn các thủ tục giải quyết vấn đề hậu sự và chăm sóc người bị nạn.

Trong trường hợp cần trợ giúp, công dân Việt Nam có thể liên hệ với Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia theo số +85-597-702-0561; Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Battambang theo số +85-571-311-6789 và Tổng đài Bảo hộ công dân theo số +84-981-848-484.

Bài liên quan
Clip nữ ninja tông cụ bà 80 tuổi gãy xương, phân bua rồi bỏ trốn
Sau khi gây tai nạn, người phụ nữ không chở cụ bà đi bệnh viện mà phóng xe bỏ đi luôn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip xe khách lật úp vì phóng nhanh lao xuống hồ ở Campuchia, 6 người Việt thiệt mạng