Thắng 2-1 trước Sheffield, Nottingham có 3 điểm và tạm leo lên xếp thứ 8, trên cả Liverpool, Chelsea và Tottenham trên bảng xếp hạng.

Có 3 điểm đầu tiên, Nottingham tạm xếp trên Chelsea

Hồ Đông | 19/08/2023, 07:34

Thắng 2-1 trước Sheffield, Nottingham có 3 điểm và tạm leo lên xếp thứ 8, trên cả Liverpool, Chelsea và Tottenham trên bảng xếp hạng.

Bị coi là ứng cử viên nặng ký cho suất xuống hạng mùa này, cả Nottingham và Sheffield đều đặt quyết tâm rất lớn trong cuộc đối đầu ở vòng 2. Là chủ nhà, Nottingham đương nhiên muốn có trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ là tân binh giải Ngoại hạng.

Ngay phút thứ 3, đội chủ nhà Nottingham đã mở tỷ số khi đội hình của Sheffield chưa kịp ổn định. Đến phút thứ 3 của hiệp 2, đến lượt Sheffield tận dụng khi đội hình chủ nhà Nottingham chưa ổn định để ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Hai đội duy trì thế giằng co tới tận cuối trận. Khi khán giả trên sân City Ground nghĩ về một trận hòa thì phút 89, Chris Wood ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho chủ nhà Nottingham. Người hùng của Nottingham trận này là tiền vệ Serge Aurier khi anh kiến tạo cả 2 bàn.

Thắng 2-1, Nottingham có 3 điểm đầu tiên và tạm leo lên xếp thứ 8, trên cả Liverpool, Chelsea và Tottenham trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, vị trí này là tạm thời. Vào tối nay, Liverpool có thể vượt lên khi họ tiếp Bournemouth vào 21 giờ.

Riêng Tottenham sẽ khó vượt được Nottingham ở vòng 2 do họ phải tiếp đối thủ rất mạnh là M.U vào 23 giờ 30. Còn Chelsea đến 22 giờ 30 Chủ nhật mới thi đấu trên sân của West Ham được dự báo nhiều khó khăn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Có 3 điểm đầu tiên, Nottingham tạm xếp trên Chelsea