Cay đắng vì quen gã bạn trai quá keo kiệt, bủn xỉn và lắm lời, cô gái đăng status cùng clip bốc phốt anh ta khiến dân mạng xôn xao.

Cô gái bóc mẽ bạn trai đòi gói mì khi chia tay, nói nhiều đến mức ngủ dậy vẫn thấy nói

Phạm Hồng Quân | 11/03/2020, 12:31

Cay đắng vì quen gã bạn trai quá keo kiệt, bủn xỉn và lắm lời, cô gái đăng status cùng clip bốc phốt anh ta khiến dân mạng xôn xao.

Xem thêm:Chàng trai ở TP.HCM kể chuyện tháo chạy khỏi Ý vì nhiều người xem nhẹ dịch COVID-19

Thực hư ảnh cô gái ở Hà Nội quên mặc nội y đi gom mì tôm ở siêu thị?

Chụp ảnh thân mật với Nguyễn Hồng Nhung, rich kid Tiên Nguyễn có bị cách ly khi về TP.HCM?

Người gần nhà cô gái nhiễm COVID-19 ở Hà Nội: Đừng nhìn chúng tôi như vật bị cách ly!

Cụ ông 101 tuổi nhiễm nCoV đã xuất viện: ‘Phải sớm khỏi bệnh về chăm sóc vợ’

Trong 3 năm quen nhau, N (quê Đồng Tháp) từng chia tay A (quê Thanh Hóa) một lần vì keo kiệt, bủn xỉn.

Ngày đầu mới quen nhau, A thất nghiệp, không có tiền nhưng N vẫn chấp nhận đi làm và nuôi bạn trai. Song cứ mỗi khi cãi nhau và N đòichia tay thì A luôn miệng nói cô đòi hỏi tiền bạc, "đào mỏ", không đáp ứng được nên bỏ anh ta.Mua cho bạn gái được cái gì thì A đều mang đi.

Không những thế, A nhắn tin cho mẹ N kể lể chuyệnlo ăn uống, này kia cho cô. Nghe vậy, mẹ N cấm con gái quen A vì không đáng mặt đàn ông. Thế nhưng, do N thấy tội A nên mới quay lại lần nữa. Lý do vì trong thời gian1 năm cả hai chia tay, N quen người khác nhưng “A vẫn chờ cô”. Song đến giờ, N mới hiểu là: “Loại như N thì ngoài cô ra không ai ngu mà quen”.

Mới đây, N quyết định chia tay thậtthì đến hộp sữa và gói mì trong phòng, A cũng bỏ bịch gom về.

A gom đồ mang về sau khi N nói lời chia tay.

N đề nghị A trả tiền hai chiếc nhẫn mang đi cầm thì bị đòi lại tiền thuê nhà.

Chưa hết, N kể A nói nhiều chưa từng thấy. Mỗi lần cãi nhau, A có thể nói một mình mấy tiếngkhông nghỉ dù cô không trả lời. Thậm chí khi N ngủ dậy vẫn còn thấy A nói?!

Quyết định không bao giờ quay lại với A nên N đã đăng status và clip bốc phốt anh ta lên Facebook:

Đây là người yêu em quen 3 năm. Em từng chia tay 1 lần rồi vì keo kiệt bủn xỉn. Keo mà quá đáng chứ không phải em sống đòi hỏi. Ngày đầu quen nhau, nó không đi làm, không có 1 xu dính túi, em chấp nhận nuôi á.

Quen nó mấy tháng liền, nó chỉ ở nhà ăn không ngồi rồi, em đi làm và nuôi. Mọi thứ tiền đều là em mà hở ra chia tay, nó nói em đòi hỏi tiền bạc. Nó không đáp ứng được nên bỏ nó. Nếu em làcái đứa mê tiền, từ đầu em đã không quen nó, chấp nhận 1 thằng nghèo mạt như nó. Nuôi nó khoảng thời gian đó.

Lần đầu chia tay, em bảo nó đưa mấy chục nghìn mua đồ. Nó cũng quát tháo em, nói suốt ngày chỉ biết mua đồ tốn tiền thế nay thế kia. Nó đâu nghèo đến nỗi mấy chục ngàn không có đâu, mà cũng chửi nhau được. Nó rất chi là ích kỉ.

Từ ngày quen nhau đến giờ, nó mua cho e
m được cái gì là cãi nhau đềumang đi hết, nên em không chấp nhận được và chia tay. Em không thấy thằng đàn ông nào mà hèn như vậy cả. Em mua cho nó từ cái quần cái áo chứ đâu phải mỗi nó lo lắng đâu, mà hở ra chia tay là nói em đào mỏ. Nghĩ mãi em không hiểu đào được cái gì từ nó nữa?

Mọi người thấy đó, khi cãi nhau, từ cái hộp sữa, gói mì mua về, nó cũng lấy thì không biết bào nó được cái gì. Tiền bạc cái gì cũng sòng phẳng, mượn 500k là cũng phải trả đủ 500k. Còn ngày trước cũng có một lần em mượn nó 3 triệu, vừa cãi nhau phát là nó đòi luôn. Trong khi nó cũng từng vay tiền em khi nó kẹt, chưa hề em mở mồm đòi, nó có thì trả. Sống như vậy em không sống được. Hèn mạt quá!

Chưa hết đâu, nó n
hắn tin cho mẹ em kể lể lo ăn lo uống, lo này kia cho em, nhưng nó chưa hề kể những gì em lo cho nó. Đàn ông mà hở ra kể lể mà trong khi đây có qua có lại chứ không hề từ 1 phía. Mẹ em cấm quen luôn. Mẹ em nói như vậy không đáng mặt đàn ông, nhưng vì em thấy nó tội quá nên mới quay lại với nó lần nữa.

Em nghĩ nó tội vì 1 năm chia tay nó, em quen người khác nhưng nó vẫn chờ em. Giờ em mới hiểu là cái loại nó ngoài em ra,không ai ngu mà quen. Thế nên nó mới đợi em trục trặc là nhảy vào, nói giọng chia sẻ, yêu thương. Em thấy tội nhưng lầm vì không ai chấp nhận được cái loại nó cả.

Lần này em bốc phốt nên chắc chắn
không bao giờquay về với nó nữa. Ai nhìn vào cũng nghĩ nó hiền, tội nhưng thực chất nó sống rất hèn hạ, tồi tệ. Đàn ông gì mà nói nhiều không ai nói lại, lần nào cãi nhau là nó cũng ngồi nói một mình như thằng mất đường dưới, nói mấy tiếng không nghỉ, không ai trả lời, không ai quan tâm vẫn ngồi nói một mình vậy á.

Nhiều lúc em mệt, em kệ nó nói gì, đi ngủ luôn. Ngủ 2-3 giấc, giật mình dậy, thấy nó vẫn còn nói. Không hiểu nói cái gì mà nói lắm. Em chịu đựng sức nói nhiều của nó mà sắp điên mất.

Lần này em thấy quá nhục rồi nên cho nó nổi luôn. Cho nó biết cách sống của mình. Người ta sẽ nói như thế nào, cho nó sáng mắt ra chứ em nói, nó không thấm...

Giờ em nói chia tay đi và không muốn quen nữa. Vậy là nó đùng đùng gom đồ về, không sót một thứ gì, kể cả gói mì, chai tương ớt và hộp sữa, mà những thứ ấy em nai lưng ra đi làm mua sắm. Nghĩ nó ức, nhưng biết làm sao được. Hình hài thằng ông nhưng lại mang tính cách đàn bà.

Dân mạng sỉ vả A.

Nhiều dân mạng xem status và clip bức xúc thay cho N, song cũng cho rằng cô sai lầm vìchịu đựng quá lâu gã bạn trai vừa bủn xỉn, hèn mạt, vừa nói nhiều.

Khi tài xế ô tô thiếu ý thức cậy gần nhà:

Dù chạy vào con đường hẹp sau nhưng tài xế thiếu ý thức vẫncố tínhlái ô tô biển số 36A-488.40 lấn tới, ép xe đối diện phải lùi và nhường đường.

Xem thêm:Thất tình, tung tin 3 người chết vì COVID-19 câu được 6 like, bị phạt 10 triệu đồng

Cô gái livestream chỉ cách trốn cách ly khoe tăng 2kg, mong bớt bị chửi khi về nhà

Mỹ nữ khốn đốn vì bị đồn làm chuyện ấy với khách Anh nhiễm COVID-19 ở Đà Nẵng

Facebooker tuyên bố chữa khỏi nCoV bằng nước tỏi đun sôi, không sợ bị phạt tiền

Nỗi khổ của các nữ tiếp viên Vietnam Airlines bị cách ly, xa con nhỏ

Người Việt ở châu Âu không dám đeo khẩu trang vì sợ bị đánh, kỳ thị

Dậy lúc 3 giờ sáng nấu ăn cho 350 người cách ly mỗi ngày, các anh bộ đội vẫn cười tươi

Sự thật ảnh người nhiễm nCoV đầu tiên ở Hà Nội đeo ống thở trên giường bệnh?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái bóc mẽ bạn trai đòi gói mì khi chia tay, nói nhiều đến mức ngủ dậy vẫn thấy nói