Cách đây 13 ngày, N lên Facebook cầu những ai ghét mình chết sớm và bị người lạ quở chết đầu tiên. Điều gây sốc là hôm 27.8, N đột ngột qua đời do biến chứng từ bệnh sốt xuất huyết.

Cô gái đăng status cầu ai ghét mình chết sớm, 10 ngày sau tử vong vì sốt xuất huyết

Hồng Quân | 30/08/2018, 23:18

Cách đây 13 ngày, N lên Facebook cầu những ai ghét mình chết sớm và bị người lạ quở chết đầu tiên. Điều gây sốc là hôm 27.8, N đột ngột qua đời do biến chứng từ bệnh sốt xuất huyết.

Xem thêm:Bị tung ảnh khoe ngực và xin clip sex, streamer Lai Lai lên tiếng

Chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ, tình nhân bỏ chạy quên quần lót

Rủ cô gái đi nhà nghỉ, người đàn ông cụt 2 chân bị dọa chém

Duy Mạnh đoán đúng Olympic Việt Nam thua Hàn 1-3, Minh Vương ăn đứt cả đội Đức

Clip lao động nữ Việt kể chuyện bị cụ ông Đài Loan xâm hại tình dục nhiều lần

Hôm 17.8, N - cô gái xinh làm nghề chăm sóc thú cưng ở Biên Hòa, Đồng Nai đăng status gây sốc: “Lạy trời cho mấy đứa ghét con chết sớm. Tốn oxi”. Nhiều người cho rằng N quá độc mồm độc miệng và có thể bị khẩu nghiệp.

6 ngày sau đó, Facebooker T.T bình luận bên dưới status của N rằng: “Nếu mấy đứa mày ghét mà chết trước, vậy mày là người chết đầu tiên đấy”. Bị người lạ trù ẻo, N đôi qua lại với T.T.

N đăng status cầu những ai ghét mình chết sớm và bị Facebooker T.T trủ ẻo chết đầu tiên.

Điểu không ai ngờ xảy ra hôm 27.8 khi N bất ngờ chết do biến chứng từ bệnh sốt xuất huyết.

N.H, bạn thân của N cho biết: “N bị sốt xuất huyết4 hôm liền. Mấy ngày N ở nhà, không chịu đi viện. Gia đình có mời bác sĩ riêng đến nhà khám cho N và truyền dịch, uống thuốc tại nhà. Bác sĩ phát hiện N xuất huyết qua da. N cũng khỏe hơn nên nghĩ N đã ổn rồi. Đến hôm 26.8 là N hết sốt nhưng chuyển sang đau bụng. Đỉnh điểm là khuya hôm 27.8, N đau bụng dữ dội và ói mửa, sắp chịu hết nổi nên mới đi viện.

Gia đình đưa lên Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai thì N đã chết lâm sàng trên đường đi rồi. Bác sĩ đã cố gắng hết sức và gia đình làm đủ tất cả điều tốt nhất cho N nhưng vẫn không cứu được. Bác sĩ bảo gia đình đưa N lên quá trễ. N bị bể gan, suy tim cấp tính, lục phủ ngũ tạng xuất huyết nặng. Tất cả đều là biến chứng của sốt xuất huyết nội”.

Chiều 28.8, V - người yêu đồng tính của N thể hiện sự đau đớn trên Facebook. Cụ thể hơn, V đăng di ảnh của N kèm status: “Anh và em còn quá nhiều dự định, vậy mà em lại bỏ anh đi. Em tàn nhẫn với anh quá em ơi, đưa anh đi theo đi”.

Tối 28.8, V đăng tiếp lờinhắn nhủ người yêu đã mất: “Đời này kiếp này mãi về sau, cho dù bao nhiêu kiếp đi chăng nữa thì em và anh vẫn là vợ chồng. Anh đau lòng khi người bạn đời anh bỏ anh đi như vậy. Anh đã cầu xin một phép màu nhưng không mọi thứ không có màu hường. Anh và em đôi ngã chia ly, anh tuyệt vọng lắm em ạ. Em bảo chỉ cần bảo anh không ổn sẽ có em lo, nhưng giờ anh không ổn thật rồi em đâu? Về với anh đi hoặc dẫn anh theo với, anh xin em”.

V đau xót vì người yêu đột ngột qua đời.

Đến tối 29.8, V đăng ảnh nắm tay N đang nằm trong quan tài kèm chú thích: “Cô dâu của anh vẫn đẹp lắm, cục vàng của anh lúc nào cũng đẹp nhất. Nhưng em ơi, lòng anh đau quá. Anh sắp chịu không được nữa rồi. Em cứ đi như thế, anh biết phải làm sao? Đừng đùa với anh nữa, anh không vui đâu em ơi”.

Người yêu nằm trong quan tài, V bị chỉ trích khi còn đăng ảnh và status khóc thương lên Facebook.

Lúc này, nhiều dân mạng thay vì đồng cảm với nỗi đau và mất mát của V quay sang chỉ trích người yêuN sống ảo, suốt ngày than khóc trên Facebook.

Về chuyện N bất ngờ qua đời sau khi quở người ghét mình chết sớm, những ai tin vào chuyện tâm linh khẳng địnhđó là khẩu nghiệp và rùng mình trước lời phán của Facebooker T.T. Trong khi một số người cho rằng đó chỉ là chuyện trùng hợp và N mất do bị bệnh sốt xuất huyết nhưng ngoan cố không chịu đến bệnh viện.

“Quả báo đến nhanh quá!Mong bạn yên nghỉ. Kiếp sau có làm người thì đừng khẩu nghiệp nữa nhé! Mong bạn sớm siêu thoát. Mình không A di đà phật được vì Phật không chơi Facebook nên bạn thông cảm nha.

“Người đã chết rồi. Dù sao đi nữa cũng thấy tội, nhưng tao nghĩ bả chết không phải do bị quở mà do sự ngang nghạnh cthôi. Có bệnh mà không lo đi bệnh viện. Không biết cái gì quan trọng hơn sức khỏe và tính mạng của mình đây. Chỉ khổ gia đình”.

Qua chuyện khó tin trên, nhiều người khuyên nhau khi có bệnh thì nên đến bệnh viện sớm kẻo hối hận không kịp.

Người chơi Ai là triệu phútinh tướng tuyên bố giành 150 triệu và cái kết đắng:

Phạm Văn Hùng (28 tuổi, quê Bắc Ninh) được cho người chơi Ai là triệu phú tinh tướng nhất Việt Nam vì nói nhiều nhưng không làmđược bao nhiêu.

Xem thêm:Sắp cưới, mỹ nữ nhũ hoa to đau đớn vì bị bạn trai nghi từng có con

Cảnh sát ập đến khi cô gái ở Sài Gòn cởi quần mừng Olympic Việt Nam thắng Syria

Gái xinh khỏa thân, trai đẹp ôm bình gas đi bão mừng Olympic Việt Nam thắng Syria

Tài xế taxi ở Quảng Nam phát hiện bạn thân và vợ gửi xe ở bệnh viện rồi đi nhà nghỉ?

Clip gái xinh mặc nội y nhảy giữa phố Sài Gòn mừng U23 Việt Nam thắng Syria

Cô giáo trẻ đẹp cho học trò nghỉ học xem Olympic Việt Nam đá Hàn Quốc, hẹn đi bão

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái đăng status cầu ai ghét mình chết sớm, 10 ngày sau tử vong vì sốt xuất huyết