Sau 3 ngày im hơi lặng tiếng dù bị cộng đồng mạng chỉ trích vì livestream khoe cách trốn cách ly khi về từ Daegu - tâm dịch Covid-19 ở Hàn Quốc, Nguyễn Thanh T viết thư xin lỗi mọi người và kể chuyện được quan tâm, ăn uống đầy đủ ở trường Quân sự tỉnh Bình Dương.

Cô gái livestream khoe cách trốn cách ly viết tâm thư từ trường Quân sự Bình Dương

Phạm Hồng Quân | 29/02/2020, 18:14

Sau 3 ngày im hơi lặng tiếng dù bị cộng đồng mạng chỉ trích vì livestream khoe cách trốn cách ly khi về từ Daegu - tâm dịch Covid-19 ở Hàn Quốc, Nguyễn Thanh T viết thư xin lỗi mọi người và kể chuyện được quan tâm, ăn uống đầy đủ ở trường Quân sự tỉnh Bình Dương.

Xem thêm:Chàng trai nói con gái đi quán bar toàn lăng nhăng, chửi thề ở chương trình hẹn hò

Clip gái xinh bị đánh bầm dập ở quán bar vì ôm hôn chàng trai có người yêu

Cô gái về từ Daegu bị cách ly ở Bình Dương, chụp ảnh tại Bệnh viện Dã chiến TP.HCM?!

Giáo chủ Tân Thiên Địa xúi tín đồ lẩn trốn, tránh bị chính quyền cách ly do nCoV

Từ Hàn Quốc về sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) tối 25.2,Nguyễn Thanh T (sinh năm1992, quê Kiên Giang, trú tại phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) khiến dân mạng phẫn nộ vì đăng status và livestream khoe dùng miệng lưỡi, trí thông minh để không bị cách ly khi trở về Việt Nam từ Daegu.

Cụ thể hơn, cô gái tóc nhuộm đỏ mặc váy vàng tự hào nói: “Người phụ nữ mình khôn ở cái não nên về không bị cách ly” và “Những người thông minh là những người đó bị cách ly, còn những người thông minh như em là đâu bị cách ly. Phụ nữ sống bằng cái não, cái óc. Mình phải biết cách mình nói như thế nào. Để một tí nữa về nhà em sẽ nói lý do vì sao mà bị cách ly và không bị cách ly. Em sẽ giải thích cho mọi người nghe”, rồi hứa trên xe về nhà ở Bình Dương sẽ livestream chỉ cách cho mọi người.

Sáng 26.2, sau khi bị dân mạng chỉ trích thậm tệ vì livestream khoe cách trốncách ly khi về từ Daegu, Nguyễn Thanh T dường như nhận ra sai lầm nên cùng mẹ thuê taxi đến Bệnh viện Dã chiếnTP.HCMở huyện Củ Chi để cách ly tập trung.

Do không đủ điều kiện để được ởđây nên mẹ conNguyễn Thanh T về lại nhà ở phường Tân Đông Hiệp, tỉnh Bình Dương.

Nguyễn Thanh T đếnBệnh viện Dã chiếnTP.HCM nhưng không đủ điều kiện được cách ly tại đây.

Họp khẩn về trường hợp này, Trung tâm y tế TP Dĩ An biết T đang ở nhà nên nhanh chóng cử cán bộ đến vận động, thuyết phục cô đi khám bệnh rồi đưa đi cách ly tại trường Quân sự tỉnh Bình Dương (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một)trong 14 ngày.

T cũng tự nguyện làm việc này. Tối cùng ngày, mẹ vàanh của T cũng tự nguyện đi cách ly do đã tiếp xúc với cô.

Nguyễn Thanh T​ bịcách ly ởtrường Quân sự tỉnh Bình Dương.​

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương, Nguyễn Thanh T sống ở Daegunhưng đi qua thành phố Busan trước khi đápmáy bay về TP.HCM. Khi nhập cảnh vào sân bay Tân Sơn Nhất, cô khai điểm xuất phát hành trình của mình là Busan, không nhắc tới Daegu và đã được phép nhập cảnh.Nguyễn Thanh Tmang hai quốc tịch Việt Nam và Hàn Quốc nêncó hai hộ chiếu. DoNguyễn Thanh T chỉ trình hộ chiếu Việt Nam nên lực chức năng ở sân baynắm sót thông tin côđến từDaegu.

Sau 3 ngày cách ly ở trường Quân sự tỉnh Bình Dương, lúc 0 giờ ngày 29.2, Nguyễn Thanh T viết tâm thư xin lỗi vì hành động dại dột của mình, mong mọi người bỏ qua và kể chuyện ở nơi cách ly.

Cô gái quê Kiên Giang cho biết được quan tâm, chăm sóc chu đáo tại phòng cách ly, cơm nướcđầy đủ ngày 3 bữa và muốn ăn uốngthêm gì thì nhờ các chúcán bộ mua cho.

Nội dung thư của Nguyễn Thanh T:

Mấy ngày qua, Facebook con bị chặn và khoá, không đăng bài lên được để xin lỗi mọi người, cô dì, chú bác, anh chị em đã lo lắng. Không phải con và gia đình im, muốn trốn tránh việc này đâu ạ.Im lặng là vì con đang cố gắngđi đến nơi cách ly cho mọi người đỡ lo.

Con có những lời lẽ không hay, quá tiêu cực và nói ra như vậy, con biết mình sai. Cho con thành thật xin lỗi mọi người và cộng đồng mạng vì mấy ngày qua lo lắng về bệnh nCoV.

Tối 25.2, khi thấy cộng đồng chia sẻ rất nhiều, vì lo lây bệnh, cả đêm con không ngủ được và thức đến 5 giờ 30 sáng ngày 26.2.

Con có nói: “Mẹ ơi, chút mẹ đi với con đến Bệnh viện Dã chiến TP.HCM để con xin vào cách ly để cho cô dì chú bác với mọi người không còn lo lắng nữa". Đến bệnh viện, con và mẹ gặp một chú có nói chỉ nhận từ sân bay về, giờ không nhận được. Con với mẹ lại về nhà, tiếp tục cố gắng đi đến Bệnh viện tỉnh Bình Dương để khám cho con.

Bác sĩ cũng bảo trong người không có vấn đề gì, về nhà tự cách ly nha thì con có nhận được cuộc gọi, được bác sĩ và Bộ Y tế giúp đỡ con, đã đưa con vềtrường quân sự để cách ly và theo dõi đến nay là được 3 ngày rồi ạ.

Con bình thường, không sốt ạ. Con sẽ chấp hành theo luật pháp trong 14 ngày và xin đính chính là con tự nguyện đi xin cách ly. Con đã đi cách ly 3 ngày rồi chứ không trốn.

Con thấy trong này rất chu đáo và quan tâm lo cơm nước ngày 3 buổi, nước uống thoảimái. Muốn ăn uống gì thêm ở ngoài thì cũng có thể nhờ máy chú mua hộ được nhé mọi người.

Nguyễn Thanh T được quan tâm, ăn uống đầy đủ ở nơi cách ly.

Khi chưa biết về cách ly thì ai cũng lo sợ ở cùng nhiều người. Mọi người cũng đừng lo vì vào đây chỉ ở một mình, cùng lắm 2 người thôi ạ, vì còn nhiều chỗ để mọi người cách ly.Có chỗ cho cách ly là mừng lắm rồi ạ!

Việc bụi bẩn thì đương nhiên phải có. Mình vệ sinh sạch nơi mình ở chứ mấy chị đừng có phàn nàn chuyện đó. Nhà mình 1 ngày không ở còn có bụi, huống chi lâu ngày và khi mấy chị về đột xuất thì ai mà vệ sinh cho mình.

Con xin chân thành cảm ơn mọi người! Con xin chân thành xin lỗi mọi người trên thế giới!Con mong mọi người sẽ chấp nhận cái sai của con. Con cảm ơn ạ!

Xem thêm:Clip cặp đôi làm chuyện ấy ở Quảng trường Thái Bình, bị nhắc vẫn không dừng

Gã trai Hà Nội hẹn cô gái trả chìa khóa lúc 12 giờ 30 đêm còn cà khịa công an

Sự thật chuyện Mike Tyson tặng 230 tỉ đồng cho ai cưới con gái mình?

Clip nhóm thanh niên cầm vũ khí phục kích, rượt đánh 5 tên trộm xe chạy té khói

‘Có thể ăn bánh mì không, nhưng tuyệt nhiên không thể ăn không nói có’

Đạo chích đi tù 2 năm, 4 lần bị bắt khi đột nhập căn hộ ở Phú Mỹ Hưng

Clip gã trai cầm đao chém hàng loạt người đi xe ở Tây Ninh

Clip nữ tài xế chạy nhanh thắng gấp tránh xe tải làm người ngồi sau bị container cán chết

Clip CSGT tạm giữ xe máy chở rác và chạy về đồn, dân: 'Xe rác cũng không tha'

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái livestream khoe cách trốn cách ly viết tâm thư từ trường Quân sự Bình Dương