Không được nữ nhân viên hàng không du di hành lý xách tay quá cân, nữ hành khách Lê Thị Hiền đi cùng con gái nhỏ đã lớn tiếng chửi bới, nhục mạ cô tại quầy check-in. Bất bình với cách hành xử thiếu văn hóa của Lê Thị Hiền, chị Đ.T.T quay clip này đăng lên Facebook thì bị dọa phát tán ảnh và clip sex.

Cô gái quay clip khách nữ xúc phạm nhân viên hàng không bị dọa tung ảnh sex

Phạm Hồng Quân | 22/08/2019, 15:52

Không được nữ nhân viên hàng không du di hành lý xách tay quá cân, nữ hành khách Lê Thị Hiền đi cùng con gái nhỏ đã lớn tiếng chửi bới, nhục mạ cô tại quầy check-in. Bất bình với cách hành xử thiếu văn hóa của Lê Thị Hiền, chị Đ.T.T quay clip này đăng lên Facebook thì bị dọa phát tán ảnh và clip sex.

Xem thêm:Quen 1 tháng đi khách sạn, thầy chấp nhận cưới nữ sinh đẹp như hoa hậu liệt nửa người

Clip CSGT Hải Dương suýt bị container tông vì chạy ra đường quốc lộ rượt xe máy

Cô gái mới gặp đòi bạn trai tài trợ đi châu Âu, hot mom Thanh Trần phản ứng bất ngờ

Tổ lái lên Facebook rủ chiến hữu đua xe 'xem cuộc đời dài hay ngắn' và cái kết đắng

Bố bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp có phải đi tù nếu nghi phạm giả tuổi đi bán dâm?

Vụ việc này xảy ra ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM),gây xôn xao Facebooktối 20.8 vừa qua.

Câu nói gây sốcnhất củaLê Thị Hiền (36 tuổi, quê Thanh Hóa, ngụ Hà Nội) trong clip là:“Cái loại mày ra ngoài đường người ta vả vào mặt mày. Một ngày tao phải chạy 5 triệu tiền Facebook cho con này ế chồng, có con thì dị tật”.

Bị khách hung dữ nhục mạ và hăm dọa, nữ nhân viên hàng không chỉ biết khóc mà không thể phản kháng.

Lê Thị Hiền xúc phạm nữ nhân viên hàng không vì không được du di hành lý quá cân.

Dù nhân viên an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đề nghị không gây mất trật tự nhưng Lê Thị Hiền không chấp hành mà còn lêngiọng thách thức: "Việc của anh à? Hóng hớt à? Anh làm được gì tôi thì anh làm đi, đánh tôi đi. Tôi không nói nhỏ được, tôi phải ăn to nói lớn".

Trong clip khác, sau khi bị hủy chuyến,Lê Thị Hiền nhảy xổ vào người nhân viên an ninh sân bay và thách đánh mình. Sau đó, Lê Thị Hiền tốanh tađánh mình và con gái, yêu cầu nam nhânviênhãnghàng khôngtrả tiền vé và tuyên bố không bao giờ đi hãng này nữa.

Lê Thị Hiền nắm tóc nhân viên an ninh sân bay còn la làng bị đánh.

Cuối clip, Lê Thị Hiền dắt con gái đi ra ngoài nhưng bị cản lại nên la làng là nhân viên an ninh sân bay đánh mình. Thậm chí bà ta vừanắm tóc một người vừa la hét.

Hầu hết người xem clip phẫn nộvới cách hành xử kiểu chợ búa, nói chuyện thiếu văn hóa và già mồm của Lê Thị Hiền dù đang đi cùng con gái nhỏ. Một số người còn đề nghị cấm bay với bàta.

Bên cạnh đó, nhiều người cảm thông cho nữ nhân viên hàng không và nhân viên an ninh sân bay phải đối mặt với thể loại kháchhung hăngvàkhông biết điềunhư vậy.

Đăng hai clip này lên Facebook cá nhân, chị Đ.T.T chú thích: “Cảm ơn mọi người đã đứng ra bênh vực bạn nhân viên trong clip. Cũng có người sẽ nói clip chỉ là một chiều, có trường hợp nhân viên làm khó này kia.Mình xin nhắc lại là các bạn ấy chỉ làm đúng quy định. Mọi người cứ làm đúng quy định thì đâu có chuyện làm khó này nọ. Còn linh động được hay không còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố: Hoàn cảnh, con người và quan trọng nhất là thái độ! Bản thân mình từng làm bên quốc tế, gặp không ít cảnh bà mẹ con nhỏ mà cân quốc tế đắt như nào nhiều người biết rồi đó. Họ chả cần xin, mình cũng linh động, họ vui vẻ nhẹ nhàng thì cớ gì mình làm mọi chuyện trở nên căng thẳng.

Nhiều lần khách hàng nói đau tay, không xách được đồ thì cho gửi cả xách tay, nhưng đến lúc lên máy bay lại xách thêm một cái vali 1x kg. Đến lúc bị giữ lại, làm um lên, ăn vạ như kiểu vô tội lắm, chụp hình đăng Facebook để cộng đồng mạng chửi nhân viên, rồi người xung quanh quay ra nhìn nhân viên như kiểu quá quắt, độc ác.

Mình không bán hàng online nên không cần gây chú ý gì đâu”.

Chị Đ.T.T cho biết bị Lê Thị Hiền vu khống và dọa tung ảnh, clip sex.

Hôm qua, chị Đ.T.T bất ngờ cho biết bị Lê Thị Hiền hăm dọa và vu khống làm gái bán dâm. Theo Đ.T.T, bà tadọa nếu không xóa hai clip trên Facebook cá nhânthì sẽ phát tán clip, ảnh sex của chị?!

Không ngờ câu chuyện của mình lại lan truyền với tốc độ nhanh đến vậy. Hiện tại chị gái trong clip đang đe doạ mình, tìm địa chỉ nhà cũng như số điện thoại của mình. Chị ấy nói mình làm phò, đang cặp với ông nào ở Thái Nguyên, đi chén phát cho 10 triệu. Doạ mình là không tháo clip xuống thì sẽ phát tán clip, ảnh sex của mình rồi vợ của ông kia đang từ Thái Nguyên xuống để nói chuyện xử lý mình.Cho nên nếu mình có làm sao thì các bạn biết lý do rồi đó. Nếu mà mình có bị dàn cảnh đánh ghen, mong các bạn nhớ can thiệp với nhé!

Mình cũng đã có Facebook, thông tin điện thoại cũng như nghề nghiệp của chị ấy. Mình cũng không nghĩ một người có công việc như chị ấy lại cư xử giang hồ như vậy.

Ai cũng có lúc nóng nẩy nhưng mà chị ấy lại muốn đẩy chuyện này đi xa quá rồi. Chị ấy nhắn mình là muốn làm gì cứ làm, còn sẽ có người đến làm việc với mình.

Mình có nên cung cấp toàn bộ thông tin và mời các anh chị báo đài can thiệp để bảo vệ an toàn tính mạng không ạ?”, chịĐ.T.Tchia sẻ chuyện bị hăm dọa.

Theo một số người, Lê Thị Hiền là cán bộ độiCSGT - trật tự - phản ứng nhanhquận Đống Đa (Hà Nội), hiện đã khóa Facebook.

Trung tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP Hà Nội, cho biết đã yêu cầu đình chỉ công tác 30 ngày với Lê Thị Hiềnđểkiểm điểm và xử lý nghiêm.

Xem thêm:Phóng nhanh vượt xe tải tông gia đình 3 người, quái xế nằm bất động vẫn bị nguyền rủa

Clip mẹ hại con bị tai nạn vì dừng xe máy giữa đường mặc áo mưa

Trường Maple Bear ở Hà Nội từng dính phốt cho học trò ăn cơm bẩn gần 2 năm

Bị cụ ông xâm hại năm lớp 1 ám ảnh đến thời sinh viên, bạn trai nắm tay cũng sợ

Dân mạng chửi rủa nhầm thanh niên giống tên tài xế bỏ rơi thai phụ sắp đẻ

Chuyên gia nói về chuyện chồng đem quần lót dính vết lạ của vợ đi xét nghiệm ADN

Hot boy Lại Đình Cương bị tố ép bạn gái phá thai vì sợ hủy hoại sự nghiệp

3 chân dài mặc quần như nội y nhảy gợi dục ở lễ ra mắt ban lãnh đạo cty giáo dục

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái quay clip khách nữ xúc phạm nhân viên hàng không bị dọa tung ảnh sex