Sau khi mua đồ trong cửa hàng B ở đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM, chị B.M.T tá hỏa khi bị nhân viên đòi 200 ngàn đồng tiền gửi xe máy theo quy định trên tờ giấy dán tường.

Cô gái tá hỏa vì bị nhân viên cửa hàng ở TP.HCM đòi 200 ngàn tiền giữ xe

Phạm Hồng Quân | 05/07/2019, 16:06

Sau khi mua đồ trong cửa hàng B ở đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM, chị B.M.T tá hỏa khi bị nhân viên đòi 200 ngàn đồng tiền gửi xe máy theo quy định trên tờ giấy dán tường.

Xem thêm:Hết boom 550 ngàn trà sữa đến 11 bịch bún và mì, gã trai ở Cần Thơ bị truy lùng

Lật tẩy mỹ nữ xăm trổ đội nón len đến quán nhậu xin tiền trị bệnh thiếu máu não

CEO Nguyễn Thái Luyện bị công an triệu tập, Alibaba nói 'đáng mừng'

Viết đơn xin chết, vờ nhảy cầu Đò Quan tự tử để mọi người vào kênh YouTube

Nhờ điện lực kiểm tra, cô gái ở Hà Nội phát hiện chủ nhà tính gian 450 số điện

Tờ giấy này ghi: “Chỉ nhận giữ xe B. Khách ngoài thu 200K. Qua đêm thu 500K”.

Cửa hàng B thu tiền giữ xe của khách ngoài từ 200 - 500 ngàn đồng.

Chị B.M.T (quê Vũng Tàu, sống ở TP.HCM) cho biết không để ý nội dung trên tờ giấy này nên mới gửi xe trong tầng trệt của cửa hàng B. Trước khi lên tầng 1 của B mua đồ lưu niệm, chị T ghé cửa hàng quần áo sát bên cạnh.

Theo T, vì lý do đómà dù có mua đồ trong cửa hàng B nhưng chị vẫn bị nhân viên đòi 200 ngàn đồng tiền giữ xe.

Chị B.M.T kể lại chuyện nàykhiến dân mạng sôi sục:

Mình đi mua đồ ở đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM nhưng gửi xe nhầm chỗ, không nghĩ là của cửa hàng B phía trên lầu. Mình nghĩ là chỗ gửi xe chung thôi, ra trả tiền bình thường cũng không sao.

Lúc lấy xe, 3 bạn nhân viên của B chạy ào tới đòi hoá đơn mà mình tưởng như đòi nợ. Bạn ấy nói mình có hoá đơn của B miễn phí giữ xe không? Mình trả lời không. Mình tưởng hai bên chung chỗ giữ xe nên gửi tiền. Bạn ấu đòi mình tiền giữ xe 200 ngàn đồng. Tôi giật mình, tưởng nghe nhầm thì bạn mới chỉ tay vô tờ giấy dán trên tường.

Vâng, tôi lên mua đồ của bạn, xuống đưa hoá đơn nhưng bạn vẫn đòi mình 200 ngàn. Bạn nói lý do tại tui ghé shop kia trước rồi mới ghé shop bạn ấy. Lúc này thái độ của bạn ấy rất ư là không ưa nổi. Nhìn mấy bạn gái ấy là biết sinh viên làm thuê, mà tự xưng là quản lý cao nhất ở đây rồi nói chuyện như cướp vậy.

Trước đó nghe nói mấy bé kia cũng bị y chang mình. Dân gần đó nghe gửi xe 200 ngàn, ai cũng lắc đầu. Mình đi làm có tiền không sao, lỡ mấy bé sinh viên bị rồi làm sao?

Mấy bạn có cạnh tranh nhau cũng đừng đem khách hàng ra kiểu này, mình gửi nhầm chứ đâu phải cố ý. Thiệt sự mệt mỏi.

Đúng là làm giàu không khó nhỉ?

Cửa hàng M nằm cạnh chỗ giữ xe của B khiến nhiều khách bị nhầm.

Nhiều người bức xúc với cửa hàng B vì lấy giá giữ xe như cướp tiền của chị T. Một số người khẳng định chủ cửa hàng B có thể bị công an "sờ gáy" nếu thu tiền giữ xe với giá “cắt cổ” như vậy.

“Phạt tiền là phạt hành chính và cửa hàng không có thẩm quyền làm chuyện này theo quy định của pháp luật. Đâu thấy chữ "phạt" mà đòi thu tiền phạt. Tờ giấy ghithu tiền khách ngoài nhé.200k giữ xe là sai pháp luật rồi nên người ta mới chửi”;

“Sao có thể bênh cái thứ luật rừng vậy được. Không cần biết ai đúng ai sai nhưng phải sống và làm việc theo pháp luật. Đỗ sai là việc của khách, còn đố đứa nào dám thu 200k tiền phạt. May cho nó là gặpphải chị hiền chứ đụng phải thứ dữ, người bên phường bên quận thì nộp phạt ngược lại nhé!”…

Theo người dân địa phương, cửa hàng M bên cạnh B gần đây có đợi giảm giá 50% nên đông khách. Nhiều người tới mua đồ và tưởng tầng 1 của B là chỗ giữ xe bên M nên vào gửi. Đó có thể là lý do chủB lấy 200 ngàn tiền giữ xe để dằn mặt khách mua đồ bên M mà không ghé cửa hàng của mình.

“Đợt này bên M sale 50% nên đông khách. Khách không biết nên tưởng rằng chỗ gửi xe nằm kế bên. Bạn khách không để ý, còn thái độ nhân viên bên B thì mình thấy cũng kì. B nên để bảng ở ngoài để khách khỏi mắc công chạy vô. Còn nhân viên bảo vệ B biết có shop kế bên mới mở thì cũng nên hỏi là: Chị ơi, chị đi shop nào để tránh trường hợp này”, một cô gái cho biết.

Bức xúc thay cho chị T, dân mạng truy tìm Facebook chủ cửa hàng B rồinhắn tin hỏi tội, chửi bới.

Không những thế, dân mạng đua nhau đánh giá 1 sao cho cửa hàng B trên fanpage Facebook, Google Maps khiến hai chi nhánh ở đường Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận và Nguyễn Đình Chiều, quận 3 cũng bị vạ lây.Hiện admin fanpage B. đã khóa phần đánh giá sao trước sự phẫn nộ từcộng đồng mạng.

Nhiều người chấm 1 sao cho cửa hàng B.

Chuyệnnày chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của B. Vào thời điểm viết bài, B chỉ còn 2,5 sao trên Google Maps.

Về chuyện lấy khách 200 ngàn tiền giữ xe, Đ.M.M.T - nữ nhân viên của B phản hồi qua tin nhắn như sau: "Vì tình trạng khách gửi xe bên shop để đi sang các shop khác hoặc đi cafe quá đông đến nỗi khách của shop không có chỗ để xe, nhân viên bảo vệ làm việc quá sức trong khi bên mình còn không thu phí giữ xe. Chưa kể mỗi khi hầm xe bị quá tải, phải xếp xe ra ngoài vỉa hè, shop phải chịu trả tiền phạt cho bên mỹ quan đô thị.

Mong bạn hiểu cho những khó khăn của shop khi đưa ra quy định như vậy. Shop đã dán rất nhiều bảng quy định xung quanh khu vực nhà xe để ai vào gửi xe cũng có thể dễ dàng nhìn thấy và được biết về quy định của shop.

Mình xin phép thông tin tới để các bạn khác nắm rõ sự việc cụ thể hơn: Do từ đầu bạn ấy chỉ vào gửi xe mà không phải mua hàng ở shop nên mới phải phụ thu 200k.

Sau khi gửi xe và đi ra shop khác mua sắm xong, bạn quay lại shop mình lấy xe ra về và thấy thông tin phụ thu 200k mới vòng lên shop mua 1 món hàng 10k (cùng lúc đó cũng nạt nộ các bạn nhân viên rất to) để lấy hóa đơnnên shop mới giảm cho bạn còn 150k ạ.

Sau đó bạn có quay lên shop la lớn với các bạn khác nói ăn giật tiền, làm tiền nữa ạ. Bên mình trên shop và nhà xe vẫn có camera đầy đủ và sẵn sàng làm việc với công an hoặc các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết vấn đề ạ.

Mình xin phép thông tin để các bạn nắm rõ tình huống sự việc hơn và nếu bạn còn điều gì cảm thấy chưa thỏa đáng hoặc muốn giải quyết như thế nào bạn có thể gọi điện trực tiếpqua hotline để gặp quản lý giúp mình nha. Mình cảm ơn bạn".

5 người ở Nghệ An đi lấy tổ bị bầy ong đuổi chạy té khói:

Thiếu kinh nghiệm lấy tổ ong khiến 5 người đàn ông bị bầy ong rượt chạy té khói. Trong đó có người bị ong chích sưng húp mặt.

Xem thêm:CSGT ở TP.HCM đập ĐTDĐ, đánh thanh niên quay clip

Hỏi dân mạng cách xử lý cô gái đòi gửi ảnh nóng cho chồng, phát hiện sự thật sốc

Thực hư vụ Sơn Tùng chi 10 tỉ đồng mời Snoop Dogg, 70 tỉ làm Hãy trao cho anh?

Thực hư clip Sơn Tùng có xưởng 10 ngàn smartphone cày view Hãy trao cho anh?

Hãy trao cho anh phiên bản rap hot hơn Trâm Anh và Độ ta không độ nàng

Á hậu Hàn Quốc muốn hợp tác với Sơn Tùng sau khi xem ‘Hãy trao cho anh’

'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng gây sốc vì mỹ nữ lộ vùng nhạy cảm, ảnh chế Tokuda Shigeo

Truy lùng kẻ lợi dụng Phật giáo khiến 4 cô gái mắc bệnh tình dục, quay clip sex tống tình

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái tá hỏa vì bị nhân viên cửa hàng ở TP.HCM đòi 200 ngàn tiền giữ xe