Anh N.T.T bức xúc vì bị đánh sau khi đề nghị CSGT giải thích rõ hơn về biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

CSGT ở TP.HCM đập ĐTDĐ, đánh thanh niên quay clip

Phạm Hồng Quân | 05/07/2019, 10:12

Anh N.T.T bức xúc vì bị đánh sau khi đề nghị CSGT giải thích rõ hơn về biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

Xem thêm:Lật tẩy mỹ nữ xăm trổ đội nón len đến quán nhậu xin tiền trị bệnh thiếu máu não

CEO Nguyễn Thái Luyện bị công an triệu tập, Alibaba nói 'đáng mừng'

Viết đơn xin chết, vờ nhảy cầu Đò Quan tự tử để mọi người vào kênh YouTube

Nhờ điện lực kiểm tra, cô gái ở Hà Nội phát hiện chủ nhà tính gian 450 số điện

Hỏi dân mạng cách xử lý cô gái đòi gửi ảnh nóng cho chồng, phát hiện sự thật sốc

Hôm qua, anh N.T.T (sống ở TP.HCm)bị hai CSGT thổi phạt vì chạy xe máy không có gương chiếu hậu trên giao lộ Trường Chinh - Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình, TP.HCM).

Khi CSGT đề nghị xuất trình giấy tờ, anh N.T.T đưa ra cà vẹt chứng mình đây xe máycủa mình và giấy chứng nhận đổi giấy phép lái xe hạng A1.

Trong quá trình CSGT lập biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, anh N.T.T cầm ĐTDĐ ghi hình.Sau đó, CSGT đưa tờ biên bản và yêu cầu anh N.T.T ký. Song do CSGT viếtbiên bản không chính xác nên anh N.T.T không chịu ký.

Nam thanh niênđề nghị: “Anh ghi không có bằng lái. Có giấy tờ xe đầy đủ”.

CSGT đeo kính bực mình vì anh N.T.T quay clipnên gạt tờ biên bản dẫn đến xích mích.

Anh N.T.T phản ứng: “Anh làm gì vậy? Anh thái độ gì vậy?”. CSTT hỏi lại: “Thái độ gì?” và nói tiếp: “Không có thái độ gì hết trơn”.

N.T.T ấm ức: “Em chưa hỏi xong. Anh phải có trách nhiệm với em chứ” thì CSGT đeo kính đáp: “Nói chuyện lịch sự. Hỏi là hỏi đàng hoàng. Lấy máy ra quay chi?”.

Dường như bị CSGT đeo kính đụng chạm nên anh N.T.T khó chịu, hỏi: “Anh làm gì vậy?” rồi nói tiếp: “Má, anh đánh tui nha”.Lúc này, CSGT đeo kính liền đánh anh N.T.T.

Ở đoạn tiếp theo, anh N.T.T hỏi CSGT đeo kính: “Bây giờ anh giữ đó (giấy tờ xe – PV) luôn đúng không? Anh đánh tui anh tên gì vậy”.

Vừa dứt câu, CSGT đeo kính đập ĐTDĐ và đánh anh N.T.T tiếp.

Anh N.T.T nói lớn: “Biết bao nhiêu người ta nhìn nè. Anh làm rách biên bản của em nữa. Tui có quay phim lại đàng hoàng. Nè, bà con coi nè. Công an uýnh dân”.

Khi CSGT còn lại phủ nhận chuyện này thì anh N.T.T nói: “Khỏi chối, đây có hết, khỏi chối”.

CSGT đeo kính đánh anh N.T.T.

Chia sẻ clip này trên Facebook, anh N.T.T cho biết: “CSGT phạt mình không gương thì mình chấp nhận lỗi, nhưng không chịu ghi có tờ hẹn nhận giấy phép lái xe, ghi biên bản không giấy tờ, đòi giam xe”.

Theo luật, mức xử phạt với hành vi lái xe máy không gương sẽ là từ 80.000 đến 100.000 đồng. Người mắc lỗi không có gương chiếu hậu sẽ không bị giữ xe và giấy phép lái xe, chỉ phải nộp phạt vi phạm hành chính theo quy định.

Giấy hẹn cấp bằng lái xe đơn thuần là loại giấy tờ hành chính nhằm xác nhận bằng lái xe của bạn đang được cấp lại và trong nội dung giấy hẹn ghi rõ mốc thời gian cụ thể để bạn đến nhận bằng lái xe mới. Thông thường, nội dunghẹn cấp bằng lái xe sẽ ghi rõgiấy này không có giá trị thay thế giấy phép lái xe. Trong thời gian từ lúc nhận giấy hẹn cho đến khi được cấp bằng, nếu bạn vi phạm giao thông cũng sẽ bị xử lý như trường hợp không có giấy phép lái xe.

N.T.T cho biết sau đó CSGT trả lại giấy tờ xe cho anh. Song, nam thanh niênvẫn bức xúc vì bị CSGT đánh. Một số người khuyên N.T.T làm đơn tố cáo CSGT đánh anh.

Bị gọi là "con lợn" vì láicontainer ngược chiều vẫn lấn tới:

Tài xế xe tải bức xúc nên dùng từ "con lợn" để chửi người lái container ngược chiều nhưngphải nhường đường vì sợ bị tông trúng.

Xem thêm:Thực hư vụ Sơn Tùng chi 10 tỉ đồng mời Snoop Dogg, 70 tỉ làm Hãy trao cho anh?

Thực hư clip Sơn Tùng có xưởng 10 ngàn smartphone cày view Hãy trao cho anh?

Hãy trao cho anh phiên bản rap hot hơn Trâm Anh và Độ ta không độ nàng

Á hậu Hàn Quốc muốn hợp tác với Sơn Tùng sau khi xem ‘Hãy trao cho anh’

'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng gây sốc vì mỹ nữ lộ vùng nhạy cảm, ảnh chế Tokuda Shigeo

Thanh niên tóc bờm ngựa nhảy cầu quay clip câu view, xuống sông không thấy nổi

Truy lùng kẻ lợi dụng Phật giáo khiến 4 cô gái mắc bệnh tình dục, quay clip sex tống tình

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CSGT ở TP.HCM đập ĐTDĐ, đánh thanh niên quay clip