Điều bạn cần làm ngay bây giờ là chuẩn bị cho mình một ít giấy bạc rồi ủ quanh đầu với thứ này trong vài phút, mẹo hay ho không biết sẽ tiếc cả đời.

Cô gái thử lấy giấy bạc quấn quanh đầu với thứ này, sau 15 phút kết quả nhận được khiến ai cũng ngỡ ngàng

Blogtamsu | 16/11/2016, 12:38

Điều bạn cần làm ngay bây giờ là chuẩn bị cho mình một ít giấy bạc rồi ủ quanh đầu với thứ này trong vài phút, mẹo hay ho không biết sẽ tiếc cả đời.

Từ xa xưa ông cha ta đã coi trọng cái răng cái tóc là góc con người, để ta thấy được tầm quan trọng của mái tóc như thế nào trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, do tác động của yếu tố môi trường, sự thay đổi hoocmon trong cơ thể cũng nhưviệclạm dụng quá mức các loại hóa chất độc hại như ép, nhuộm, hấp... khiến mái tóc bị xơ yếu, gãy rụng và nặng hơn có thể hói cả mảng da đầu.

Để khắc phục tình trạng đó một cách tốt nhất mà bạn không cần phải bỏ ra một khoản chi phí đắt đỏ cho việc điều trị phục hồi tóc hư tổn, bạn chỉ cần dùng mặt nạ cho tóc từ chuối và chanh rồi ủ bằng giấy bạc theo phương pháp này, đảm bảo chỉ sau 2 lần bạn sẽ ngỡ ngàng về điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp hiệu quả ngay tại nhà.

Thành phần nguyên liệu:

- 1 quả chanh tươi

- 2quả chuối chín

- 200 ml sữa tươi không đường

- Giấy bạc (loại dùng để nướng thức ăn)

- Bát và thìa.

Cách thực hiện:

- Chuối chín sau khi mua về bóc vỏ rồi cho vào bát dầm nhuyễn. Chanh tươi bạn dùng dao cắt đôi, ép lấy phần nước cốt rồi lọc bỏ hạt ra ngoài.

- Tiếp đó, bạn dùng thìa trộn đều tất cả các loại nguyên liệu vừa chuẩn bị bao gồm sữa tươi không đường, nước cốt chanh, chuối dầm nhuyễn, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.

Cách dùng:

Bước 1: Trước hết bạn cần gội sơ tóc với nước ấm hoặc dùng dầu gội như bình thường để làm sạch da đầu.

Bước 2: Tiếp đó, dùng các đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp vừa chuẩn bị lên toàn bộ mái tóc, sau đó massage nhẹ nhàng trong 5 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu từ chân tới ngọn tóc.

Bước 3: Cuối cùng bạn dùng một miếng giấy bạc phủ lên toàn bộ phần tóc trong khoảng 15 phút. Nếu có thời gian bạn có thể để hỗn hợp như vậy ủ thêm 1 tiếng đồng hồ và xả lại với nước sạch.

Kiên trì thực hiện phương pháp làm đẹp này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một mái tóc óng ả, khỏe mạnh và đặc biệt đánh bay lớp gầu cứng đầu một cách hiệu quả.

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người trở nên đẹp hơn.

Chúc các bạn thành công!

Vũ Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái thử lấy giấy bạc quấn quanh đầu với thứ này, sau 15 phút kết quả nhận được khiến ai cũng ngỡ ngàng