Cả hai danh hài này đều rất tình cảm với bạn gái nhưng khi đề cập đến chuyện sống thử thì phản ứng lại khác nhau hoàn toàn.

Bất ngờ trước phản ứng của Trấn Thành và Trường Giang khi bị 'khui' chuyện sống thử

Blogtamsu | 16/11/2016, 12:20

Cả hai danh hài này đều rất tình cảm với bạn gái nhưng khi đề cập đến chuyện sống thử thì phản ứng lại khác nhau hoàn toàn.

Trấn Thành và Trường Giang là 2 danh hài kiêm MC hot nhất nhì hiện nay. Cả hai đều xuất hiện rất nhiều trên các sân khấu lớn nhỏ, ngoài ra còn có điểm chung là đang yêu say đắm hai cô gái vô cùng xinh đẹp và tài năng. Có khá nhiều điểm giống nhau nhưng Trường Giang và Trấn Thành dường như lại đối lập hoàn toàn trong chuyện 'sống thử'.

Trường Giang và Trấn Thành là 2 MC, danh hài hot nhất nhì hiện nay ở Vbiz

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên báo Zing. Trước câu hỏi có tin đồn Trường Giang sống thử với Nhã Phương, anh chàng rất ngạc nhiên và trả lời ngay lập tức rằng đó chỉ là thông tin tào lao. Còn khi đề cập tới suy nghĩ thế nào về chuyện sống thử, "Mười khó" đáp lại ngay: "Anh không bao giờ nghĩ đến điều đó. Tại sao lại phải nghĩ, cuộc sống còn nhiều chuyện khác, ai muốn sống thử kệ họ quan tâm làm chi!".Theo như quan điểm của Trường Giang về chuyện sống thử, anh nói rất rạch ròi là bản thân không bao giờ nghĩ tới chuyện này, ai sống thử thì kệ họ.

Trường Giang và Nhã Phương yêu nhau rất say đắm nhưng anh chàng không hề nghĩ tới chuyện sống thử

Vậy còn Trấn Thành thì sao? Trong một lần chia sẻ với báo chí mới đây, Hari Won cho biết cô với Trấn Thành không sống thử. Còn phía Trấn Thành, từ lúc yêu Mai Hồ đã vướng nghi án sống chung và 'ăn cơm trước kẻng' vì bạn gái cũ của anh thường xuyên đăng những bức ảnh rất đáng ngờ. Khi được hỏi về chuyện sống thử, nam MC không ngần ngại chia sẻ với báo Đất Việt: "Sống thử có rất nhiều cách sống thử, tôi không phản bác nó, chúng ta không thể nói rằng 100% sống thử đều là tệ hại, vì không ai chứng minh được điều này. Sống thử có hai mặt, cái lợi của nó là tìm hiểu được một người, để biết được sau khi kết hôn mình về sẽ sống như vậy, có hợp lý hay không? Nhưng sống thử chỉ có hiệu quả khi những người đó thực sự trưởng thành, họ hoàn toàn đủ tinh thần và trí khôn để chịu trách nhiệm về những gì họ đã làm, nói chung là "Khôn nhờ, dại chịu".".

Trấn Thành và Hari Won thường xuyên bị bắt gặp tình tứ nơi công cộng. Mới đây nữ ca sĩ người Hàn Quốc chia sẻ rằng cả hai không hề sống chung trước hôn nhân

Lúc còn yêu Mai Hồ, cả hai đã từng vướng nghi án sống thử

Theo như nam danh hài thì anh không phản bác chuyện sống thử, nhưng quan trọng là phải biết chịu trách nhiệm những gì mình làm. Sống thử cũng có lợi là để biết trước sau này mình sẽ sống với một người như nào.

Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất ngờ trước phản ứng của Trấn Thành và Trường Giang khi bị 'khui' chuyện sống thử