Vẫn xin tiền mẹ để lo chi phí ăn ở và học hành nên trong 3 năm yêu nhau, nam sinh Đại học Kinh tế Quốc dân chỉ mang theo 200 ngàn đồng mỗi lần đi chơi với bạn gái. Vào buổi định mệnh, bạn gái ăn lố 200 ngàn, sau đó trách cứ người yêu mang ít tiền rồi nói lời chia tay.

Cô gái trách bạn trai ‘Em chỉ đáng với 200 ngàn thôi à?’ rồi chia tay phũ phàng

Hồng Quân | 23/04/2018, 16:09

Vẫn xin tiền mẹ để lo chi phí ăn ở và học hành nên trong 3 năm yêu nhau, nam sinh Đại học Kinh tế Quốc dân chỉ mang theo 200 ngàn đồng mỗi lần đi chơi với bạn gái. Vào buổi định mệnh, bạn gái ăn lố 200 ngàn, sau đó trách cứ người yêu mang ít tiền rồi nói lời chia tay.

Xem thêm:Bùi Tiến Dũng trình diễn thời trang, fan nữ nhắn: 'Đừng tưởng mình là Beckham'

Clip gái xinh tráo iPhone 7 Plus rồi bỏ trốn, 3 cô ngất vì nhậu với anh Tây ở phố Bùi Viện

Nhức mắt vì cô gái mặc quần xuyên thấu đi bổ sung ảnh chân dung thuê bao Viettel

Vạn chàng trai truy tìm nữ sinh xinh như hoa mặc áo dài bị CSGT thổi phạt

Bị vợ livestream cảnh ôm ấp tình nhân trong chăn, chồng thản nhiên ngủ tiếp

Trước khi chia tay, bạn gái hỏi anh: “Sao lần nào đi ăn với em, anh cũng mang 200 ngàn hết vậy. Em chỉ đáng với 200 ngàn thôi à”.

Được chia sẻ trên fanpage lớn3 giờ trước, tâm sự của nam sinh Đại học Kinh tế Quốc dân bị bạn gái bỏ vì chỉ đem theo 200 ngàn gây xôn xao:

Mình mới từ quê lên. Mẹ cho 2 triệu đồng đem lên Hà Nội trả tiền trọ các thứ. Vừa từ quê lên, người yêu rủ đi ăn. Thế là mình đi luôn và mang theo 200 ngàn đồng như mọi khi để đi ăn cùng em.

Thật lạ sao, hôm nay em đi ăn nhiều thế và 200 ngàn mình mang đi không đủ. Ăn hết 200 ngàn rồi mà em vẫn đòi ăn thêm.

Mình cũng ngại nhưng vẫn phải nói với em là: “Anh mang 200 ngàn. Em ăn hết 200 ngàn rồi. Vậy để lần sau anh bù cho em nhé!”.

Thế nhưng, người yêu không hiểu ăn phải cái gì mà tỏ thái độ rất dữ dội và nói: "Sao lần nào đi ăn với em, anh cũng mang 200 ngàn hết vậy. Em chỉ đáng với 200 ngàn thôi à?".

Sau tối hôm đó, em nói chia tay mình. Em ấy là gái ngoại bang và qua đây, mình muốn gửi vài lời vì em đã chặn hết số điện thoại và Facebook của mình rồi: "Em à, sau 3 năm mình yêu nhau, bao kỉ niệm buồn vui. Tình cảm anh dành cho em không đủ hay sao. Chỉ vì 200 ngàn mà em chia tay anh sao, hay là do anh nghèo quá, em đào không được. Tóm lại, cho dù lí do ra sao thì anh vẫn muốn nói với em là anh rất yêu em. Em đọc được bài viết này thì bỏ chặn đi nhé!”.

Nam sinh Đại học Kinh tế Quốc dân bị bạn gái bỏ vì chỉ mang theo 200 ngàn khi đi chơi - ảnh minh họa

Dân mạng cho rằng chàng trai trong chuyện này đừng nuối tiếc người yêu như vậy vì ở khi còn đi học thì lấy đâu ra nhiều tiền để bao gái. Có người còn thay anh trả lời câu hỏi: “"Em chỉ đáng với 200k thôi à?”.

Em ấy tuy ứng xử chưa tốt nhưng được cái biết rõ giá trị bản thân. Chính xác là em chỉ đáng 150k thôi. Người yêu em mang tận 200k là quá xông xênh rồi”;

200k còn ít à. Người yêu tui có lúc còn chả có đồng nào kia kìa, cũng có sao đâu. Có nhiều tiêu nhiều, có ít tiêu ít. Sinh viên lấy đâu ra tiền mà dẫn đi ăn các kiểu được. Chứng tỏ bạn gái đó chỉ lợi dụng bạn thôi, không thật lòng với bạn. Vote chia tay, đừng lưu luyến làm gì”;

Bố mẹ còng lưng nuôi ăn học. Lon nước ngọt không dám uống dành tiền cho mày. 200 ngàn không to nhưng bố mẹ mày cũng cật lực để dành cho mày. Loại ấy phải bỏ”;

Giá của em ấy được định qua chính câu nói đó rồi: ‘Em chỉ đáng với 200 ngàn thôi à’. Chú nên chúc em ấy được lên giá 500 ngàn, 700 ngàn, 1 triệu”.

Song song đó, một số người khuyên chàng trai khi chưa làm ra tiền thì đừng yêu đương làm gì cho khổ bố mẹ.

Uống say với anh Tây ở phố Bùi Viện rạngsáng 23.4, bacô gái nằm ngất:

4 cô gái Việt vàmộtanh Tây rủ nhau đi nhậuở phố Bùi Viện lúc 2 giờ 30. Kết quả là 3 cô gáinằm ngất, 1 em dặt dẹo, anh Tây quên lối về.

Người dân giúp công an Đà Lạt khống chế và đánh thanh niên hổ báo nghi ngáo đá:

Bị công an vật xuống đường Trần Phú, Đà Lạt, nam thanh niên chống cự quyết liệt. Sau đó, người dân lao đến khống chế,đánh thanh niên này rồi giúp công an còng tay hắn. Khi bị còng tay, anh ta vẫn kháng cự và chửi công an trước khi bị giải về trụ sở.

Xem thêm:​Chở mỹ nữ về Hà Nội đúng giá 400 ngàn, tài xế taxi bị côn đồ đánh và đạp gãy 2 gương

Đánh người tàn bạo còn hỏi 'Biết bố mày là ai không?', gã giang hồ ở Hà Nội

Nghi vấn 'tiếp thị sữa' dụ người khác chạy vào đường cấm xe máy để CSGT thổi phạt

Mẹ cấm yêu vì bạn gái xinh cùng quê Hạ Long với tình cũ của bố

Kinh hoàng clip kẻ giật túi xách kéo lê cô gái ở quận 1, TP.HCM

Chăm bạn gái lên cân từ vịt hóa thiên nga, nam sinh Kinh Tế bị cắm sừng vì quá béo

Yêu râu xanh cưỡng hiếp cụ bà Thái Bình, còn nói đang livestream

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái trách bạn trai ‘Em chỉ đáng với 200 ngàn thôi à?’ rồi chia tay phũ phàng